JASPAL Fall/Winter 2023 Contemporary&Modern
26 Jul 2023

JASPAL (ยัสปาล) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2023 โดยได้นักแสดงสาวดาวรุ่ง “ใบปอ” ธิติยา จิระพรศิลป์ ร่วมถ่ายทอด 5 โททัลลุคในสไตล์ Contemporary & Modern ที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยของแฟชั่นไว้ด้วยกัน

เน้นสไตล์ที่เรียบง่าย แต่ยังคงความความรู้สึกดูเก๋ เรียบโก้ ในคอลเลกชั่นนี้สาวๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการมิกซ์แอนท์แมทซ์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมทั้งแอคเซสเซอรี่ ได้อย่างหลากหลายโอกาส

ประเดิมที่ลุคแรก “Overall Print” โลโก้ JASPAL ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ Mid-century มอบความเรียบโก้แต่คงความมีดีเทลลงบนเสื้อเกาะอกสีดำและกางเกง สามารถเพิ่มความสนุกของลุคนี้ ด้วยหมวกเบเร่ต์ปักหมุด ทรงกลมที่เล่นแสงวิบวับ พร้อมคอมพลีทลุคด้วยแว่นตาทรงแคทอาย

ลุคที่สอง “Co-ordinate set” ผ้านิตทอลายโมโนแกรมตัวอักษร “JJ” มาในชุดเซ็ท 3 ชิ้น คาดิแกนแขนสั้น เสื้อกล้ามทรงครอป และกระโปรงสั้นเข้าเซ็ท สามารถเพิ่มความเก๋ของลุคนี้ให้โดดเด่นได้ด้วยกระเป๋าถือใบเล็ก และรองเท้าส้นสูงสีดำดีไซน์คลาสสิกประดับดีเทลคริสตัล เพียงเท่านี้ก็สามารถสวมใส่ลุคนี้ออกไปทำงาน หรือแฮงค์เอ้าท์ต่อกับเพื่อนตอนค่ำ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่ครบจบได้แบบ Day-to-night 

เพิ่มความคูลและความเท่ไปกับลุคที่สาม “Denim” กับเสื้อทรง Vest แขนกุดและกางเกงยีนส์ขายาวแมทซ์สี สำหรับลุคนี้สามารถเพิ่มความ Feminine ให้มากขึ้นได้ ด้วยไอเทมอย่างรองเท้าส้นสูงแบบใสประดับลูกเล่นคริสตัล

เปลี่ยนโหมดมาในลุคสาวหวานอีกนิดกับลุคที่สี่ที่มาโทน “สีชมพูพาสเทล” แต่เลือกใช้เนื้อผ้าเมทัลลิคที่ยังคงให้ ความเท่ เก๋ แอบซ่อนในความหวาน แมตช์กับเสื้อกล้ามและกระโปรงในโทนสีชมพู เพิ่มความสนุกด้วยเบลเซอร์ สีตัดกันอย่างสีเขียวมินท์ ก็ให้ความเป็นทางการมากขึ้น แต่ยังคงความสนุก

ปิดท้ายด้วยลุคสุดท้ายกับ “สไตล์สบายๆ” เรียบ แต่ดูโก้ด้วย มินิเดรสเนื้อผ้าชิมเมอร์สีน้ำเงิน ไม่ลืมที่จะเพิ่มเสน่ห์ของลุคนี้ด้วยเซ็ทเครื่องประดับอย่าง สร้อยคอและต่างหู จากคอลเลกชั่น JASPAL Lucky Stone เพียงเท่านี้ก็ออกไปโดดเด่นในปาร์ตี้ยามค่ำคืนได้แล้ว

อัปเดตความคลาสสิกผสานความโมเดิร์นทั้ง 5 โททัลลุคในคอลเลกชั่น JASPAL “Fall/Winter 2023” ไปพร้อมกับ “ใบปอ” ธิติยา จิระพรศิลป์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ที่ www.jaspal.com 


อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “JASPAL” เพิ่มเติมได้ที่ 

[อ่าน 363]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved