ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ด้วยเป้าหมายของเซ็นทรัลพัฒนา ที่ต้องการผลักดันไทยให้เป็น The Best Shopping Destination แห่งเอเชีย ในฐานะภาคเอกชน เราทำหน้าที่ช่วยรองรับ demandด้านช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ด้วยศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ 360 องศา เชื่อมโยงทั้ง OFFLINE & ONLINE ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน ทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งทั้งด้าน Location ที่มีสาขาทั่วประเทศ และเป็น Destination for all ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต รวมถึง Great collaboration of Partnership ทั้งด้านแฟชั่น อย่างบัตรเครดิต ttb ที่มีฐานลูกค้าใช้บริการอยู่ทั่วประเทศ
ทั้งนี้จึงร่วมมือจัดแคมเปญ “ช้อปตัวแม่” พบกับสิทธิพิเศษกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ ที่เซ็นทรัล 12 สาขา ทั่วประเทศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เวสต์เกต , ปิ่นเกล้า, พระราม 9, พระราม 2, พระราม 3, บางนา, ภูเก็ต, เชียงใหม่, อุดรธานี และพัทยา ดังนั้นจึงได้นำจุดแข็งและดึงศักยภาพของทั้ง 2 พันธมิตร รวมถึงได้รับความร่วมมือที่ดีจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ มาผนึกกำลังให้แคมเปญนี้แข็งแรงและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสนุกกับการช้อป สมกับที่ทุกคนรอคอย ตั้งแต่วันที่ 1- 31 สิงหาคม 2566