“คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” ร่วมสนับสนุนโปโลช้าง King’s Cup Elephant Polo 2018
22 Mar 2018

          ด้วยความตระหนักในความสำคัญของช้าง ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองไทย สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยเและนำเข้าไวน์คุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศทั่วโลก นำไวน์แบรนด์พรีเมี่ยมของชิลี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” (Casillero del Diablo หรือ CdD) หนึ่งในแบรนด์ไวน์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก ได้รับรางวัลรางวัลระดับนานาชาติ และได้รับการจัดอันดับเป็นไวน์ที่มีความโดดเด่นหลายต่อหลายครั้งมีวางจำหน่ายถึง 135 ประเทศ ใน 5 ทวีป เข้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ประจำปี 2018 (King’s Cup Elephant Polo 2018) จัดขึ้นโดย โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 8 – 11 มีนาคม 2561  ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 นับตั้งแต่ครั้งแรก เมื่อปี 2544 โดย อนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน โดยรายได้จากการแข่งขันครั้งนี้ จะนำไปใช้ในการดูแลช้างและเป็นค่าสวัสดิการรวมถึงการฝึกอบรมให้กับควาญช้าง

 


          ในงานนี้แขกผู้มีเกียรติและเซเลบบริตี้ทั้งหลาย ได้มีโอกาสลิ้มรสและดื่มด่ำกับสัมผัสสุดพิเศษของไวน์  คาซิเญโร เดล ดิอาโบล (Casillero del Diablo) ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน จากองุ่นชั้นเลิศของชิลี จนได้รับการคัดเลือกให้เป็นไวน์ที่ใช้เสิร์ฟในงานนี้ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 5 รสชาติ


          เริ่มจากไวน์ขาวรสนุ่มนวล คาซิเญโร เดล ดิอาโบล โซวินญอง บลอง (CdD Sauvignon Blanc)ผลิตจากองุ่นสายพันธุ์ โซวินญอง บลอง เอกลักษณ์คือจะมีกลิ่นกู๊ซเบอร์รี่และกลิ่นผลไม้เมืองร้อนเจืออยู่ ดื่มแล้วให้ความสดชื่น เหมาะกับอาหารประเภทปลาที่หมักสไตล์ละติน เสิร์ฟคู่กับอะโวคาโด หอมใหญ่

 


          สำหรับคอไวน์ขาวที่ชื่นชอบกลิ่นหอมๆพร้อมความสดชื่น ไม่ควรพลาด คาซิเญโร เดล ดิอาโบล ชาร์ดอนเนย์ (CdD Chardonnay)เป็นไวน์ขาวจากองุ่นสายพันธุ์ชาร์ดอนเนย์ที่มีกลิ่นผลไม้ อย่างสัปปะรด มะนาว ลูกพีช ผสานกันกลิ่นวานิลลานุ่มๆ ลงตัวกับอาหารประเภทปลา อาหารทะเล และพาสต้าที่มีครีมข้นๆ


          ไวน์แดงรสชาติกลมกล่อมจากองุ่นพีโน นัวร์ ชื่อว่า คาซิเญโร เดล ดิอาโบล พีโน นัวร์ (CdD Pinot Noir) เด่นที่กลิ่นมีความซับซ้อนทั้งกลิ่นสตรอเบอร์รี่และราสเบอร์รี่ ที่ลงตัวเมื่อผสานกับกลิ่นโอ๊คฝรั่งเศสพร้อมกับแทนนินที่นุ่มนวล เหมาะที่จะดื่มกับอาหารประเภทเนื้อไก่ หมู หรืออาหารที่มีรสจัดเล็กน้อยได้


          ไวน์แดงรสเข้มอีกหนึ่งที่น่าลิ้มลอง คาซิเญโร เดล ดิอาโบล คาแบร์เนต์ โซวินญอง (CdD Cabernet Sauvignon) ไวน์จากองุ่นพันธุ์คาแบร์เนต์ โซวินญอง ที่มีโครงเนื้อน้ำบึกบึนแต่นุ่มนวล ได้กลิ่นรสผลไม้สุกและลูกเบอร์รี่ ราวรังสรรค์มาเคียงคู่กับเนื้อแดง อาหารรสจัด และชีสอย่าง Gruyere Blue Cheese

 


          ไฮไลท์ของงานสปาร์กลิ้ง ไวน์ทรงเสน่ห์ คาซิเญโร เดล ดิอาโบล เดวิลส์บรูท (CdD Devil’s Brut) ด้วยสัมผัสของพรายฟองที่เย้ายวนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกับกลิ่นแอปเปิ้ลสีเขียวจากหุบเขาหินปูน ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ กลิ่นรสลงตัวกับปลาสด อาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น เช่น ซูชิเป็นต้น


          ทาง Market PLus ได้รวบรวมภาพบรรยากาศของความสนุกตื่นเต้นของแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ประจำปี 2018 (King’s Cup Elephant Polo 2018) และช่วงเวลาพิเศษของการดื่มด่ำกับไวน์ชั้นยอด “คาซิเญโร เดล ดิอาโบล” (Casillero del Diablo) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ มาให้ชมกัน

 

 

 

 

[อ่าน 1,048]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved