“Livable Community” นิยามความสุขคำว่า “บ้าน” จาก LPN ทำเลใหม่ ย่านแบริ่ง
27 Mar 2018

LP

LPN ชูจุดแข็ง “Livable Community” ตอกย้ำคุณค่างานบริการ การันตีจากลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ กลยุทธ์การบอกต่อมากว่า 28 ปี หยิบที่ดินผืนงามย่านแบริ่ง ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัว “ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น (2)” เฟส 2 คอนโดขนาดเล็ก สุข สงบ เป็นส่วนตัว เพียง 406 ยูนิต ขณะเดียวกันยังต่อติดชีวิตเมืองด้วยรถไฟฟ้าสถานีแบริ่ง ห่างเพียง 1 กม. พร้อมเติมออกซิเจนให้เต็มปอดด้วยสวนรวมใจ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่   ใจกลางโครงการ ผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว คุ้มค่าด้วยราคาที่เหมาะสมเพียง 1.49 ลบ. รวมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ดีเดย์ เสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้
 
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้ บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการใหม่และเป็นโครงการแห่งแรกของปี “ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2)” เฟส 2 โครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) หลังประสบผลสำเร็จจากโครงการแห่งแรก จึงได้มองหาทำเลผืนงามในย่านเดียวกันพัฒนาเป็นคอนโดใหม่ ด้วยความเชื่อมั่นด้านคุณค่างานบริการ (Service Value) ภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) อันมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี จากการยอมรับของลูกค้าจึงก่อเกิดเป็นกลยุทธ์การบอกต่อ ส่งผ่านจากลูกค้าไปยังญาติและเพื่อนๆ สำหรับการพัฒนาโครงการครั้งนี้เป็นไปตามความตั้งใจของบริษัทที่มุ่งให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีจากการพัฒนาที่พักอาศัยด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย (Affordable Price) ราคาขายเริ่มเพียง 1.49 ล้านบาท แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ ห้องชุดสตูดิโอ ขนาด 24 ตร.ม.แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 16 รายการ, ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 26.00 ตร.ม. แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 10 รายการและห้องชุด 2 ห้องนอน  ขนาด 39.00 ตร.ม. แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 17 รายการ ทั้งนี้ จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าย่านนี้ พบว่าชื่นชอบห้องที่ครบครันเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นด้วยหวังว่าลูกค้าจะสะดวกสบายที่สุด ลดภาระค่าใช้จ่ายการตกแต่งห้องชุด สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที 
 
ด้านการสำรวจที่อยู่อาศัยของบริษัทในย่านนี้ พบว่าเป็นแหล่งประชากรหนาแน่นและยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะประเภทคอนโดมิเนียม นอกจากนั้นยังมีความโดดเด่นด้านศักยภาพทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ระยะห่างเพียง 1 กม. ซึ่งสามารถตอบโจทย์คนทำงานในเขตเมืองชั้นในด้วยสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ทำงานในย่านบางจาก สุขุมวิท อโศก เพลินจิต สยามได้ โดยย่านแบริ่งยังเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างชานเมืองกับในเมืองอีกด้วย ส่วนผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางได้สะดวกบนเส้นทางถนนสุขุมวิท หากไปทิศตะวันตกจะมุ่งหน้าสู่ทางพิเศษเฉลิมมหา-นคร โดยสามารถวิ่งเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพชั้นในได้โดยตรง หากเดินทางไปยังทิศตะวันออกสามารถขึ้นทางด่วนออกมุ่งหน้าไปสู่จังหวัดชลบุรี สำหรับเส้นทางหลักอื่นๆ คือ ถนนลาซาลและถนนแบริ่ง โดยทั้ง 2 เส้นสามารถวิ่งเชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์เข้าด้วยกัน จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในชั่วโมงเร่งด่วน
 
“ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2) เปิดขายวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้ มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ลักษณะคอนโดโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ ห้องชุดขนาด 24, 26 และ 39  ตร.ม. พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องคุณหนู ห้องเปี่ยมสุข ฟิตเนสโซน ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม สวนรวมใจ ห้องเฮาส์เวิร์ค ห้องอเนกประสงค์ โดยออกแบบสถาปัตยกรรมให้มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ เหมาะแก่การพักอาศัยภายใต้โครงการขนาดเล็กเพียง 406 ยูนิต ขณะเดียวกันยังเป็นทำเลที่ไม่ไกลจากความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ด้านพื้นที่ส่วนกลาง ได้แก่ สวนรวมใจ บริษัทได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้กลางโครงการ เพื่อเติมเต็มความเป็นธรรมชาติอันบริสุทธิ์แก่ลูกค้าคนสำคัญ” นายโอภาสกล่าวปิดท้าย
[อ่าน 1,306]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved