สะเทือนวงการ! เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว ‘ไก่ทอดหาดใหญ่ ชิกเก้นคิง’
08 Aug 2023

เบอร์เกอร์คิง (Burger King) แบรนด์เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน เดินหน้าการเป็น Restaurant as a Future ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกด้าน ล่าสุดเปิดตัวเมนูใหม่ “ไก่ทอดหาดใหญ่ ชิกเก้นคิง” (HATYAI CHICKEN KING) ไก่ทอดหนังบาง กรอบนอก นุ่มใน พร้อมหอมเจียวซิกเนเจอร์ หนึ่งในเมนูยอดนิยมที่คนไทยคุ้นเคย เข้ามาเสริมทัพไลน์เมนูไก่ทอดของแบรนด์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น

ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดของตลาดอาหารบริการด่วนโดยเฉพาะประเภทไก่ทอดที่มีอัตราการเติบโตสูง พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มองหาความแปลกใหม่

โดยเมนูดังกล่าวพร้อมให้ทุกคนที่ชื่นชอบไก่ทอดหาดใหญ่ได้มาลิ้มลองรสชาติอันคุ้นเคยได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ร้านเบอร์เกอร์คิง ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน และเดลิเวอรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

ธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

“ไก่ทอดถือเป็นหนึ่งในเมนูยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคคนไทย ในขณะที่ภาพรวมตลาดแสดงให้เห็นถึงการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี เนื่องจากเป็นเซกเมนต์ที่มีขนาดใหญ่สำหรับธุรกิจอาหารบริการด่วน (Quick-Service Restaurant) หรือ QSR

ซึ่งตลอดระยะเวลาผ่านมา เบอร์เกอร์คิง ได้รังสรรค์หลากหลายเมนูไก่ทอดซีรีย์ “ชิกเก้นคิง” (Chicken King) เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด รวมถึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเชื่อมโยงแบรนด์กับผู้บริโภคให้มีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดหอมเจียว ชิกเก้นคิง หรือ ต้มยำ ชิกเก้นคิง ซึ่งล้วนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค

 

 

ดังนั้น เบอร์เกอร์คิง จึงเดินหน้าเสริมทัพความแข็งแกร่งให้เมนูไก่ทอดซีรีย์ชิกเก้นคิงต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว “ไก่ทอดหาดใหญ่ ชิกเก้นคิง” (HATYAI CHICKEN KING) เมนูไก่ทอดหนังกรอบ เนื้อนุ่ม ละมุน ฉ่ำลิ้น ที่เพิ่มอรรถรสในการรับประทานด้วยความกรุบกรอบของหอมเจียวซิกเนเจอร์ของเบอร์เกอร์คิง

โดยผู้บริโภคสามารถเลือกทานได้ตามใจชอบ ทั้งแบบชิ้น ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 49 บาท หรือจะอิ่มจุใจกับ “ชุดไก่ทอดหาดใหญ่ ชิกเก้นคิง” ไก่ทอดหาดใหญ่ 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวหอมมะลิออร์แกนิคร้อนๆ เสริมความอร่อยด้วยน้ำจิ้มแจ่วสูตรลับแบบฉบับเบอร์เกอร์คิง ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ ในราคาสุดคุ้มค่า เพียงชุดละ 129 บาท เท่านั้น

 

 

"สำหรับ “ไก่ทอดหาดใหญ่ ชิกเก้นคิง” (HATYAI CHICKEN KING) เป็นเมนูที่นำเอาไก่ทอดอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย มาตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่รักหรือมีความชื่นชอบการรับประทานไก่ทอดให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นตลอดเวลา ภายใต้คอนเซป “อร่อยชัดยันสำเนียง” ซึ่งเป็นการนำเอากิมมิคของภาษาท้องถิ่นหรือภาษาใต้ มาสร้างสีสันและโปรโมทต้นกำเนิดที่มาของเมนูดังกล่าว ซึ่งเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของคนท้องถิ่น

โดยเชื่อมั่นว่าเมนูไก่ทอดหาดใหญ่ ชิกเก้นคิงจะได้รับเสียงตอบรับที่ดี สามารถกระตุ้นยอดขาย และขยายฐานผู้บริโภคของเบอร์เกอร์คิงในวงกว้างได้มากขึ้น ซึ่งพร้อมให้บริการที่ร้านเบอร์เกอร์คิงทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น สาขาท่าอากาศยาน และสาขาในจังหวัดท่องเที่ยว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" ธนวรรธ กล่าวทิ้งท้าย

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th  และ Facebook: Burger King Thailand

[อ่าน 456]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับรางวัล World Retail Hall of Fame
“เซ็นทรัลพัฒนา” ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024” รวมแหล่งเรียนรู้ครบที่สุด ดีที่สุด ที่เซ็นทรัลทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved