“ข้าวตังเจ้าสัว” ส่งแคมเปญ “อร่อยยอมเลอะ อร่อยทุกรส” ปลุกตลาดไตรมาศ 3
15 Aug 2023

“เจ้าสัว” รุกตลาดไตรมาศ 3 ส่งแคมเปญ “อร่อยยอมเลอะ อร่อยทุกรส” ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดขนมขบเคี้ยว better for you snack ที่มีรสชาติความอร่อย เข้มข้น พร้อมคุณค่าทางโภชนาการ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยได้นักแสดงหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด มาถ่ายทอดความอร่อยที่หยุดไม่ได้แม้ต้องยอมเลอะก็ตาม กับ 5 รสชาติสุดฮิตในแพ็คเกจสีสันสะดุดตา ตอบรับเทรนด์พฤติกรรมการบริโภคของคนไทยที่ความอร่อยต้องมาก่อน แต่ใส่ใจเรื่องโภชนาการมากขึ้น

 

ณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด กล่าวถึงตลาดขนมขบเคี้ยวมีมูลค่าสูงกว่า 37,480 ล้านบาท ในปี 2566 หรือเติบโต 8% เมื่อเทียบกับปี 2565 จากที่เราได้บุกตลาดสแน็คมาอย่างต่อเนื่อง

ทำให้เราเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคไทยยังคงชอบรับประทานขนมขบเคี้ยวเป็นของว่างรองท้องและทานเพลิน แต่ “เลือก” และ “ใส่ใจ” ในการดูแลสุขภาพมากขึ้น

เห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ข้าวตังหมูหยองที่เป็นสินค้าเรือธงมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นตัวเลขสองหลัก (Double Digits) มาอย่างต่อเนื่อง

 

“จากผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคชื่นชอบในรสชาติและความอร่อยที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าเวลารับประทานอาจจะมีการแตกเลอะบ้าง แต่ก็สามารถยอมรับได้ ไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ

นอกจากรสชาติทั้ง 5 ของข้าวตังเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคเมื่อได้ทดลองชิม เราจึงนำ insight ของผู้บริโภคมาขยายผลของสินค้าผ่านแคมเปญใหม่ “อร่อยยอมเลอะ อร่อยทุกรส” ที่ตอกย้ำให้เห็นความอร่อย และคงเอกลักษณ์ความเป็นขนมทานรองท้องที่มีประโยชน์

โดยเน้นเรื่อง ‘คุณภาพ’ ที่ทำจากข้าวหอมมะลิ 100% และมีหมูหยองมีโปรตีนจากเนื้อสัตว์ กรอบ อร่อยทุกรส พร้อมความอร่อยด้วยน้ำปรุงสูตรลับฉบับเจ้าสัว” ณภัทร กล่าว

 

ณภัทร โมรินทร์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด

 

นอกจากนี้ บริษัทฯได้ทำโฆษณาตัวใหม่ที่ได้ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเจ้าสัว มาช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ และถ่ายทอดความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัว 5 รสชาติ ได้แก่ ข้าวตังหน้าหมึกย่างสวีทชิลลี่, ข้าวตังหน้าหมูหยองพริกเผา, ข้าวตังหน้าหมูหยอง, ข้าวตังหน้าสาหร่ายปนหมูหยอง และข้าวตังหน้ากุ้ง

ผ่านการรับประทานที่น่าเอร็ดอร่อยแบบหยุดไม่อยู่แม้ตัวเองจะเลอะแค่ไหนก็ตาม ซึ่งแคมเปญนี้มีการสื่อสารครอบคลุมทั้งสื่อออนไลน์ และสื่อกลางแจ้ง ตลอดจนสื่อการขายหน้าร้านทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแคมเปญใหม่ และ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

 

“บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญและใส่ใจในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ที่มีความสะอาดและปลอดภัยสูงสุดตลอดกระบวนการผลิตอาหารภายใต้มาตรฐานสากล เพื่อให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้อร่อยพร้อมได้ประโยชน์ทางโภชนาการของข้าวตังเจ้าสัวอย่างเต็มคำ ตามความมุ่งมั่นเจ้าสัวในการคิดค้นความอร่อยเต็มคุณค่า เพื่อชีวิตดีมีสุข ด้วยสูตรลับตำรับเจ้าสัว”  ณภัทร กล่าวเพิ่มเติม

 

พบกับ ข้าวตังเจ้าสัวที่มาเสิร์ฟความอร่อย 5 รส ได้แก่ ข้าวตังหน้าหมึกย่างสวีทชิลลี่, ข้าวตังหน้าหมูหยองพริกเผา, ข้าวตังหน้าหมูหยอง, ข้าวตังหน้าสาหร่ายปนหมูหยอง และข้าวตังหน้ากุ้ง ทานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องกลัวเลอะ

สามารถซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) ทุกสาขา ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada โดยวางจำหน่ายในขนาด 30 กรัม ราคา 20 บาท และ 80 กรัม ราคา 60 บาท

[อ่าน 1,015]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พีทีจี ร่วมทุน จุฬา บิซิเนส เปิดตัว "CBS Café by PTG"
แอร์เอเชีย เปิดตัวลายเครื่องบินใหม่ “50 ปี ไทย-จีน”
เคทีซี ผนึกค้าปลีกทั่วประเทศ ปลุกกำลังซื้อผ่านแคมเปญ Mid-Year Sale
“ซีพี แอ็กซ์ตร้า” สนับสนุนเกษตรกรและเอสเอ็มอีไทย เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน
แสนสิริ จับมือ วินด์เซอร์ ชูนวัตกรรมประตูหน้าต่างไวนิลคาร์บอนต่ำรายแรกในไทย
เอ็มจี ส่ง NEW MG MAXUS 9 PLUS ให้คนไทยครอบครอง e-MPV ในราคาที่ “คุ้มค่า” มากขึ้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved