มาช้าดีกว่าไม่มา “lululemon” เปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย
17 Aug 2023

 

Lululemon แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชื่อดังระดับโลก พร้อมแล้วในการรุกตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เพื่อรับกับเทรนด์การออกกำลังกายของคนไทยที่หันมาให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากขึ้น จนกลายเป็นโอกาสทางการตลาดอย่างดีสำหรับสินค้าประเภทเสื้อผ้ากีฬาระดับโลกในการขยายฐานเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา

 

แฟลกชิพสโตร์ แห่งใหม่ที่จะเปิดนี้ จะอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็น 1 ในสาขาที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มการรุกตลาดในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคที่แบรนด์นี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยจะเป็นอีก 1 จิ๊กซอว์สำคัญในการเฉลิมฉลองครบ 100 สาขา ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ lululemon ในการขยายการดำเนินธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศภายใต้กลยุทธ์ความสำเร็จของสูตร Power of Three x2 ในการนำเสนอกลยุทธ์การเติบโตในปี 2566 ที่สนับสนุนเป้าหมายของแบรนด์ในการเพิ่มธุรกิจเป็นสองเท่า

 

 

มร.แกเร็ธ โป๊ป รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ lululemon กล่าวว่า ในฐานะแบรนด์ที่มีจุดมุ่งหมายในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการเข้ามาเปิดสาขาแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ 100 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 


“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเข้ามาดำเนินธุรกิจในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทย และจะเข้ามาช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับคอมมูนิตี้ในประเทศไทย ในการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดีมากยิ่งขึ้น 

ซึ่งเห็นได้ว่าแนวโน้มคนไทยมีรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟเพิ่มมากขึ้น และให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่สมดุล  ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของเราในการช่วยให้ผู้คนสามารถปลดล็อกศักยภาพสูงสุดและรู้สึกเป็นตัวเองในแบบฉบับที่ดีที่สุด”


 

lululemon สาขาแห่งแรกในประเทศไทยนี้ ภายในร้านจะมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกโยคะ วิ่ง เทรนนิ่ง และกีฬาประเภทต่างๆ ได้แก่ กอล์ฟ เทนนิส ปีนเขา รวมถึงเครื่องแต่งกายสำหรับชีวิตประจำวัน (On The Move)

คนไทยจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ได้แก่ กางเกงรุ่น Align™ สำหรับผู้หญิงที่ผลิตจากผ้า Nulu™ ที่ให้ความรู้สึกไร้น้ำหนักบนผิวกาย และกางเกงรุ่น ABC แบบสลิมฟิตสำหรับผู้ชายที่สวมใส่สบายตลอดทั้งวันและคล่องตัวในขณะเคลื่อนไหวร่างกายในชีวิตประจำวัน

 


“การเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยครั้งนี้ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างจริงจังของ lululemon ในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี การยกระดับคอมมูนิตี้ท้องถิ่น รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตให้มีสุขภาพดีแบบองค์รวม

lululemon ได้ร่วมมือกับคอมมูนิตี้ท้องถิ่นในกรุงเทพฯ ในการเปิดโอกาสให้แต่ละคอมมูนิตี้ได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากนวัตกรรมของ lululemon

นอกจากนั้นการขยายการดำเนินธุรกิจมายังประเทศไทยในครั้งนี้ ยังสอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดเสื้อผ้ากีฬาระดับพรีเมียม และแบรนด์ lululemon ต้องการส่งเสริมให้คนไทยและทุกคนทั่วภูมิภาคมีสุขภาพที่ดี”


 

 

 

lululemon เป็นแบรนด์ ภายใต้บริษัท lululemon athletica inc. (NASDAQ:LULU) บริษัทเสื้อผ้ากีฬา รองเท้า และอุปกรณ์ ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์โดยใช้นวัตกรรมเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ในการเล่นโยคะ วิ่ง เทรนนิ่ง และกิจกรรมออกกำลังกายอื่นๆ

รวมไปถึงการสร้างผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง ทำให้ผู้คนใช้ชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนผ่านการออกกำลังกาย และปลดล็อคความเป็นไปได้นับไม่ถ้วน

ทางแบรนด์ยึดการออกแบบและการใช้นวัตกรรมผ้าเป็นสำคัญ โดยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้ฝึกโยคะและนักกีฬาจากชุมชนท้องถิ่นทั่วโลก เพื่อการเก็บข้อมูลเชิงลึกและความรู้สึกหลังการใช้ผลิตภัณฑ์นำมาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

การรุกเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ กลยุทธ์หลักที่ใช้ในการขับเคลื่อนแบรนด์นี้ในทั่วโลกจะถูกนำมาปรับใช้ในบ้านเรา โดยเฉพาะการสร้างสัมพันธ์กับคอมมูนิตี้ของคนออกกำลังกาย และเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคอมมูนิตี้ท้องถิ่น lululemon ได้แต่งตั้งให้ ไตรภพ เหล่าอุดม หรือ “ภพ” ผู้ร่วมก่อตั้งไอรอนไฮฟ์ยิมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก

 

นอกจากนี้ทาง lululemon ยังได้ร่วมงานกับ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563 ตัวแทนอินฟลูเอนเซอร์ ด้านการดูแลสุขภาพจิตใจ รวมถึง คุณามาศ พรประทานเวช หรือ “พลอย” ผู้ส่งเสริมด้านสุขภาพ และเจ้าของกิจการ ร้านพอลลี่คาเฟ่ อีกด้วย

 

 

ในฐานะตัวแทนของแบรนด์ lululemon ในประเทศไทย ทั้งสามท่านจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมกับคอมมูนิตี้ท้องถิ่น รวมไปถึงการได้ร่วมทดสอบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยล่าสุด lululemon ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ Get Into It ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการมอบประสบการณ์ในคอมมูนิตี้ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดีร่วมกันแบบองค์รวมแก่คนไทย

โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ได้แก่ กางเกงรุ่นยอดนิยม Align™ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกเบาสบายและเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีกางเกงรุ่น ABC ที่ผลิตด้วยผ้า Utilitech™ ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันการเสียดสีและยืดหยุ่นได้ถึง 4 ทิศทาง ให้ทั้งความสบาย สไตล์ที่ลงตัว และความคล่องตัวสูงสุดแก่ผู้สวมใส่

 


“การขยายการดำเนินธุรกิจนั้นถือเป็นหนึ่งในสามเสาหลักของกลยุทธ์การเติบโต “Power of Three x2” ของ lululemon โดยในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 ทาง lululemon ได้เปิดตัวสาขาใหม่ 7 สาขา โดยปัจจุบันนี้มีจำนวนสาขาทั้งหมด 662 สาขา และการเข้ามาเปิดสาขาแรกในประเทศไทยนั้นจะสามารถผลักดันและสร้างการเติบโตให้ตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้เป็นอย่างดี”


 

 

ถือเป็นอีกการขยับตัวของแบรนด์ระดับโลก ที่น่าจะเข้ามาสร้างสีสันให้กับตลาดเสื้อผ้ากีฬาของบ้านเราได้ไม่มากก็น้อย....

[อ่าน 1,659]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Lee ปลุกตำนานยีนส์ ดึง Zhang Linghe นั่ง Brand Ambassador APAC
มาสเตอร์การ์ด–Beam เปิดตัว “Beam Bolt” พลิกโฉม SME ไทยสู่ดิจิทัลเพย์เมนต์
MJets ผู้นำการบินส่วนบุคคลจากไทย ยกระดับสู่เวทีโลกด้วยบริการครบวงจร
ออร์บิกซ์เปิดตัวแคมเปญ “Power Up Your Life” ทุกการเทรดสะสม OBX Point แลกรับสูงสุด 100,000 คะแนน
AIS ยืนหยัดต้านคอร์รัปชัน ตอกย้ำองค์กรโปร่งใส เดินหน้ายกระดับมาตรฐานธุรกิจ
Primal เปิดตัวโซลูชัน SEO ยุคใหม่ “ElevateSEO” หนุนธุรกิจรับมือการเปลี่ยนแปลงจาก AI Search
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved