เผยทุกเรื่องการมาไทยของ “แอร์เจแปน” โลว์คอสต์แอร์ไลน์จากญี่ปุ่น
28 Aug 2023

 

แอร์เจแปน สายการบินใหม่ที่เจาะตลาดเที่ยวบินระหว่างประเทศระยะทางปานกลาง ภายใต้เครือ ANA Holdings จะเริ่มให้บริการด้วยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ระหว่างนาริตะ กรุงโตเกียว และกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

โดยเริ่มต้นเดินทางจากอาคารผู้โดยสาร 1 ของสนามบินนาริตะ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับเที่ยวบินอื่นๆ ของสายการบินในเครือ ANA ได้สะดวก มายังสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งไม่เพียงโดดเด่นด้านความสะดวกในการต่อเที่ยวบินถัดไปแต่ยังเชื่อมต่อไปยังเขตเมืองของกรุงเทพมหานครได้ง่ายด้วย

 

 

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดตัว “แอร์เจแปน” จะปูทางให้เราได้นำเสนอสิ่งที่เยี่ยมยอดที่สุดเกี่ยวกับญี่ปุ่นระหว่างเที่ยวบินเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสายให้ดียิ่งขึ้น”

มิเนะกุจิ ฮิเดกิ ประธานสายการบินแอร์เจแปน กล่าว พร้อมเสริมว่า 

“เราตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอต้อนรับผู้โดยสารของเราขึ้นเครื่องแล้วเพราะอยากให้พวกเขาได้สัมผัสการเดินทางอันพิเศษเฉพาะที่แอร์เจแปนจัดเตรียมไว้ให้”

 

 

“แอร์เจแปน” พร้อมตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของทั้งนักท่องเที่ยวและผู้เดินทางด้วยเหตุผลทางธุรกิจผ่านการนำเสนอตัวเลือกด้านบริการและค่าโดยสารมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้รัฐบาลญี่ปุ่นสามารถบรรลุเป้าหมายในการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาตินับ 60 ล้านคนมายังญี่ปุ่น ภายในปี 2030

แนวคิดหลักในการให้บริการของแอร์เจแปนคือ “Fly Thoughtful” เปิดประสบการณ์บินเหนือระดับตามแบบฉบับญี่ปุ่น เชิญชวนให้ผู้โดยสารมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ตนเองมีสิทธิ์เลือกเองว่าจะใช้หรือปรับแต่งบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของตนเองอย่างไร โดยได้ผสมผสานจุดแข็งของการให้บริการเต็มรูปแบบโดยสายการบินคุณภาพและความสะดวกของสายการบินโลว์คอสต์ ภายใต้เครือ ANA ไว้อย่างลงตัว

ตารางบิน

  • ตารางบินนี้มีผลบังคับใช้ช่วง: 9 กุมภาพันธ์ 2567 – 30 มีนาคม. 2567
  • เครื่องบินที่ใช้ในการให้บริการ: Boeing 787-8 (324 ที่นั่ง ชั้นอีโคโนมีเท่านั้น)
  • การให้บริการเที่ยวบินดังกล่าวขึ้นอยู่กับความเห็นชอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • เริ่มเดินทางออกจากสนามบินนาริตะ 9 กุมภาพันธ์ 2567

ค่าโดยสาร

  • ราคาค่าโดยสารต่อเที่ยวบินจากสนามบินนาริตะ หากเดินทางไปกลับโดยเริ่มต้นเดินทางจากสนามบินนาริตะ จะใช้อัตราค่าโดยสารเดียวกันสำหรับเที่ยวบินจากกรุงเทพมหานครด้วย
  • ผู้โดยสารทารกที่อายุไม่เกิน 2 และไม่จำเป็นต้องใช้ที่นั่งบนเครื่องจะชำระค่าโดยสารอัตราเหมา 1,500 บาทต่อคน หากจำเป็นต้องใช้ที่นั่ง ต้องชำระค่าโดยสารเด็ก
  • นอกเหนือจากค่าโดยสารแล้ว ผู้โดยสารต้องชำระค่าธรรมเนียมการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกและภาษีต่างๆ ด้วย ทั้งนี้แอร์เจแปนมิได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิง
  • ค่าโดยสารทั้งหมดรวมค่าสัมภาระถือขึ้นเครื่องแล้ว (สูงสุดไม่เกิน 7 กิโลกรัม)
  • หลังซื้อบัตรโดยสารแล้ว ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนเที่ยวบินหรือขอคืนเงิน
  • ผู้โดยสารเลือกได้ว่าจะซื้อการเลือกที่นั่ง การโหลดสัมภาระเข้าสู่ใต้ท้องเครื่องและอาหารบนเที่ยวบินล่วงหน้าหรือไม่ โดยสามารถเลือกเฉพาะบางบริการได้ด้วยตามแต่ความชอบ

อาหารบนเที่ยวบิน

มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายเพราะต้องการให้ผู้โดยสารได้สัมผัสรสชาติและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ โดยผู้โดยสารสามารถเลือกซื้ออาหารเหล่านี้ได้เมื่อทำการจองตั๋วเครื่องบินหรือเมื่อขึ้นเครื่องมาแล้ว

 

  • เมนูสำหรับสั่งซื้อล่วงหน้า

แอร์เจแปนมีอาหาร 13 รายการ ให้ผู้โดยสารได้เลือกซื้อล่วงหน้า โดยตัวเลือกครอบคลุมอาหารมังสวิรัติและอาหารสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดในการบริโภคอาหารด้วยเหตุผลส่วนตัวหรือศาสนาแล้ว รวมถึงยังมีตัวเลือกที่เหมาะกับทุกวัยด้วย

  • เมนูอาหารบนเที่ยวบิน

แอร์เจแปนร่วมมือกับเทศบาลต่างๆ ในญี่ปุ่นเพื่อจัดเตรียมอาหาร ขนมขบเคี้ยว ของหวานและเครื่องดื่มอันหลากหลายเพื่อให้ผู้โดยสารได้สัมผัสกับอาหารประจำภูมิภาคของญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นแอร์เจแปน มุ่งเน้นลดขยะจากอาหารด้วยการเลือกใช้อาหารในบรรจุภัณฑ์ที่จัดเก็บได้นานขึ้นและอาหารแช่แข็งคุณภาพดีที่ผลิตโดยเทคโนโลยีการแปรรูปอาหารมาตรฐานระดับโลกของญี่ปุ่น

บริการอื่นๆ บนเที่ยวบิน

พร้อมให้บริการ Wi-Fi บนเครื่องบินเพื่อให้ผู้โดยสารเชื่อมต่อสัญญาณเข้ารับชมภาพยนตร์ล่าสุดจากฮอลลีวู้ด รายการเด็กและภาพยนตร์การ์ตูน หรือวิดีโอที่แอร์เจแปนจัดทำเองฟรี โดยที่นั่งออกแบบมาให้ผู้โดยสารรับชมความบันเทิงได้อย่างสะดวก มีที่วางแท็บเล็ต พร้อมพื้นที่วางขากว้างขวาง

นอกจากนี้แล้ว ผู้โดยสารสามารถซื้อเครื่องใช้ส่วนตัวบางชนิดเพิ่มเติม อาทิ ผ้าห่มและผลิตภัณฑ์ตราแอร์เจแปนระหว่างเที่ยวบินได้ด้วย

ผู้โดยสารสามารถซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินและบริการเพิ่มเติมต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของแอร์เจแปน https://www.flyairjapan.com

[อ่าน 350]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับรางวัล World Retail Hall of Fame
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved