‘โมเดิร์นคาส’ เปิดโรงงานผลิต ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ และมาตรฐาน อย.
30 Aug 2023

บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด (MCIC) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางเพื่อความงาม ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า เปิดโรงงานโชว์กระบวนการผลิตสินค้าที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ตอกย้ำความมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ผลการวิจัยจากห้องแล็บจนถึงการแพคลงบรรจุภัณฑ์เพื่อส่งออกจำหน่าย พร้อมชูการรับรองมาตรฐาน ASEAN COSMETIC GMP จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 

สุภัสรา คมวุฒิชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด (MCIC) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางเพื่อความงามตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า กล่าวว่า

“กว่า 50 ปี ที่บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องสำอางเพื่อความงาม เรามุ่งมั่นในการผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพ และมาตรฐาน โดยมีหัวใจสำคัญคือความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค เราจึงใส่ใจทุกกระบวนการผลิต

เริ่มตั้งแต่วิจัยค้นคว้า พัฒนาสูตร โดยเรามีห้องปฏิบัติการและผู้เชี่ยวชาญที่คอยตรวจสอบทุกขั้นตอน ทั้งการเลือกส่วนผสมที่คุณภาพดีเป็นไปตามข้อกำหนดและกฎหมายของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

อีกทั้งยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย จากนั้นจะมีการสุ่มตรวจคุณภาพอีกครั้งก่อนจะแพคลงบรรจุภัณฑ์เพื่อนำไปจำหน่ายสู่สาธารณะ

ดังนั้นการควบคุมมาตรฐานการผลิตของโรงงานจึงถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งของธุรกิจ”

 

สำหรับโรงงานผลิตของบริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด (MCIC) จะมีส่วนการทำงานตามระบบดังนี้

 

 

การพัฒนาสูตร :

ส่วนนี้จะเป็นการทำงาน R&D โดยมีนักวิจัยและนักปฏิบัติการมากประสบการณ์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ในแต่ละประเภท พร้อมอุปกรณ์การทดลองและทดสอบที่ครบครันมาตรฐานสากล เพื่อคิดค้นและพัฒนาสูตรที่ต้องการ ตลอดจนการคัดสรรวัตถุดิบ สารสกัดที่มีคุณภาพจากยุโรปและอเมริกา โดยต้องไม่ก่อให้เกิดอันตรายและการระคายเคือง และยังได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 

 

การผลิตและบรรจุภัณฑ์ :

ส่วนนี้เป็นกระบวนการผลิตทั้งหมด โดยนำส่วนผสมส่งเข้าเครื่องจักรระบบไฮเทคโนโลยี ซึ่งจะมีการควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล ASEAN COSMETIC GMP ในกระบวนการนี้จะมีจุด QC เพื่อตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อีกครั้งก่อนจะนำไปสู่การบรรจุภัณฑ์

 

 

คลังกระจายสินค้า :

ที่โรงงานบริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด มีคลังสำหรับจัดเก็บสินค้าเพื่อกระจายสินค้าซึ่งมีพื้นที่กว่า 59,000 ตร.ม. เพื่อง่ายต่อการควบคุมดูแลผลิตภัณฑ์ และการจัดการในการกระจายสินค้าไปยังช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ต่อไป

 

“เมื่อไม่นานมานี้ ทางโรงงานของเรายังได้เชิญเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เข้าเยี่ยมชมตรวจสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในแบรนด์ต่างๆ ของเรา

โดยทุกผลิตภัณฑ์ล้วนผ่านเกณฑ์การรับรองมาตรฐาน ASEAN COSMETIC GMP ซึ่งมีฉลากแสดงข้อความครบถ้วนถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด และไม่พบสารห้ามใช้และปริมาณของสีย้อมได้มาตรฐานผ่านกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ยืนยันและรับรองไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

ดังนั้น ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ทุกชนิดภายใต้แบรนด์ MCIC ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนทดสอบและตรวจสอบมาเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” สุภัสรา กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 733]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว “เจดับบลิว การ์เด้น” เขาหลัก พร้อมเดินหน้าหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนภายในปี 2593
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ปี 2024 กว่า 9,400 ล้าน
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved