ADIZERO PRIME X 2 STRUNG ทลายทุกกฎเกณฑ์ด้วยเทคโนโลยีทำความเร็ว
01 Sep 2023

“อาดิดาส” เปิดตัว “ADIZERO PRIME X 2 STRUNG” รองเท้าวิ่งทำความเร็วรุ่นล่าสุดในตระกูล “ADIZERO” ที่ฉีกกฎเกณฑ์การแข่งขันด้วยพื้นรองเท้าสูง 50 มิลลิเมตร และแผ่นคาร์บอนสองชิ้นแบบผสม พร้อมโฟม “LIGHTSTRIKE PRO ที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดสามชั้น ซึ่งถือว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในรองเท้าวิ่งของอาดิดาส

เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการปฏิวัติวงการวิ่ง ในปีนี้ อาดิดาสจึงได้พัฒนา ADIZERO PRIME X 2 STRUNG รองเท้าวิ่งที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมสำหรับทำความเร็ว เพื่อให้เหล่านักวิ่งสามารถคว้าสถิติที่ดีที่สุดของตนเองได้

โคราลี โฮ-วอน (Coralie Ho-Von) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งระดับโลกของอาดิดาส กล่าวว่า “ถ้าไม่มีข้อจำกัดด้านกฎเกณฑ์ ทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ของเราก็จะมีพื้นที่ในการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ และสามารถสร้างรองเท้าวิ่งที่ก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ความเป็นไปได้ต่างๆ

ซึ่งจากข้อมูลที่เราได้จากการทดสอบนักกีฬาในเชิงลึก ทำให้เราสามารถพัฒนารองเท้าที่มีความมั่นคง ความดีดตัวบริเวณหน้าและส่วนกลางเท้าที่มากขึ้น และมีความกระชับยิ่งขึ้น โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เผยโฉมนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นต่างๆ ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง”

นวัตกรรมเหนือชั้น

จากความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นเพื่อคอมมูนิตี้นักวิ่งทั่วโลกของอาดิดาส สู่รองเท้าวิ่งที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า อันได้แก่

  • อัปเปอร์ STRUNG ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยชั้นเส้นใยที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งบริเวณสำคัญอย่างกลางเท้าและส้นเท้า รวมถึงมอบความยืดหยุ่นบริเวณหน้าเท้าที่ต้องมีการขยายตัว พร้อมทั้งลิ้นรองเท้าผ้านิตย์ที่ช่วยล็อคเท้าให้อยู่กับที่
     
  • โฟม LIGHTSTRIKE PRO สามชั้น และพื้นรองเท้ายาง CONTINENTAL™ โฟม LIGHTSTRIKE PRO สามชั้น คือจำนวนที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในรองเท้าวิ่งของอาดิดาส ซึ่งช่วยทำให้รองเท้าคู่นี้มีความสูงอยู่ที่ 50 มิลลิเมตร และด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางโฉมใหม่ที่อยู่ระหว่างชั้นโฟมเต็มเท้าสองชิ้นจะช่วยลดน้ำหนักและมอบแรงส่งตัวบริเวณฝ่าเท้าและกลางเท้าได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนพื้นรองเท้ายาง Continental™ ที่ช่วยมอบการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมในทุกสภาพผิว
     
  • แผ่นคาร์บอนแบบผสมสองชิ้น ที่อยู่ภายในแกนกลางโฟม LIGHTSTRIKE PRO แบบใหม่ จะช่วยให้พื้นรองเท้าเพิ่มการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้นตลอดการวิ่ง

รองเท้าวิ่ง ADIZERO PRIME X 2 STRUNG วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,400 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th , LINE Shopping: @adidasthailand, อาริ รันนิ่ง และซูเปอร์สปอร์ต


รับฟรี! กล่องใส่รองเท้าดีไซน์พิเศษ มูลค่า 990 บาท เมื่อซื้อรองเท้าวิ่ง ADIZERO PRIME X 2 STRUNG ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

รายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการ

  • อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
  • อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน
  • อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต
  • อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์
  • อาริรันนิ่ง เซ็นทรัลเวิลด์
  • ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์
  • ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #adizero #adidasrunning #adidasThailand

[อ่าน 371]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง
เผยความสำเร็จ “CHUANG ASIA THAILAND” ออริจินัลคอนเทนต์เรือธงจาก WeTV ประเทศไทย
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ยูนิโคล่ สนับสนุนทัวร์นิทรรศการ KAWS + Warhol พร้อมจัดแสดงครั้งแรกที่พิตต์สเบิร์ก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved