หลังจากเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ได้ไม่นาน ล่าสุด 'น้ำดื่มสิงห์' เดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษ 'Billkin Fin on Cruise' ชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้สัมผัสประสบการณ์
ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตพร้อมล่องเรือเหนือระดับกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวความสวยงามของกรุงเทพ 360 องศากับ 'บิวกิ้น' พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล
ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า
ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา น้ำดื่มสิงห์ ผู้นำตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดได้เปิดตัว 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล' มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ในฐานะตัวแทนและสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ควบคู่กับการทำตลาดที่มุ่งสื่อสารเพื่อตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ ในการเป็นน้ำดื่มคุณภาพ ด้วยมาตรฐานการผลิตจากเทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ Smart Micro Filter เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ ทำให้ได้น้ำดื่มที่ใสสะอาดพร้อมคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย
ล่าสุด น้ำดื่มสิงห์ จัดกิจกรรมสุดฟิน 'Billkin Fin on Cruise' ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ใกล้ชิดกับ 'บิวกิ้น' พรีเซ็นเตอร์ของน้ำดื่มสิงห์ ที่จะมาทำกิจกรรมร่วมสนุกกับแฟนๆ และคอนเสิร์ตแบบล่องเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสัมผัสบรรยากาศ และชมวิวอันสวยสดงดงามของกรุงเทพฯ ยามเย็น แบบ 360 องศา รับรองความฟินที่ไม่เหมือนใครแน่นอน
สำหรับผู้ที่จะมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดฟิน 'Billkin Fin on Cruise' มีเพียง 50 ท่านเท่านั้น
เพียงแอดไลน์ @Singharewards และสะสมพ้อยท์ ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์
จากนั้นใช้ 10 Points เพื่อลุ้นรับ 1 สิทธิ์เข้างาน
โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 กันยายน 2566 และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 12.00 น.
แล้วไปฟินกันกับกิจกรรมคอนเสิร์ตล่องเรือแบบ 360 องศาสุดพิเศษกับ 'บิวกิ้น' และประสบการณ์ที่ต้องบอกว่าฟินแน่นอน ในวันที่ 19 กันยายน 2566 ณ ท่าเรือบุญรอด
ทั้งนี้ "น้ำดื่มสิงห์ เป็นผู้นำตลาดได้อย่างเหนียวแน่น เพราะยึดมั่นในคุณภาพสินค้า การผลิตที่มีมาตรฐาน และมาพร้อมเทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ Smart Micro Filter เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้ดื่มน้ำที่ใช่สำหรับตัวเอง พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ และมอบสิทธิประโยชน์คืนกำไรให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทาง Loyalty Program 'Singha Rewards' ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา
โดยปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 9.5 ล้านคน เพื่อนำของรางวัลที่ใช่ ตรงกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่มามอบให้ ล่าสุด Billkin Fin on Cruise ยังเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก นำพอยท์มาลุ้นเป็น 50 ผู้โชคดีที่จะได้ชมคอนเสิร์ตล่องเรือกับบิวกิ้น พรีเซ็นเตอร์ของน้ำดื่มสิงห์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์พิเศษ และดื่มด่ำความงดงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา”