ร้านยาท็อปส์แคร์ ชูบริการ “TeleMed & TelePharm” ปรึกษาแพทย์และเภสัชกรผ่านวีดีโอคอล
05 Sep 2023

ร้านยาท็อปส์แคร์ (Tops Care)  ให้บริการ “TeleMed & TelePharm” ชูจุดแข็งครบทั้ง“แพทย์และเภสัชกร” ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและการใช้ยา เพียงแอดไลน์ @Tops-care พูดคุยแบบเห็นหน้า สะดวก ง่าย ใกล้ ไกล ปรึกษาได้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมบริการเดลิเวอรี่ รอรับสินค้าที่บ้านไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคนิวนอร์มอล


 

 

ภญ.จารุวรรณ แสงแจ่ม ผู้อำนวยการร้านขายยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ท็อปส์แคร์ (Tops Care)ในเครือ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า แม้สถาณการณ์ระบาดของโควิด 19 จะคลี่คลายและควบคุมได้ แต่ด้วยปัจจัยแวดล้อมหลายประการไม่ว่าจะมลภาวะ ความเครียด ความเร่งรีบ หรือการใช้ชีวิต ทำให้ผู้คนในยุคปัจจุบัน มีความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพอีกมากมาย  การใส่ใจสุขภาพ การเลือกใช้ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่างเหมาะสม จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อาจละเลย

 

เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ที่ต้องการลดการพบปะหรือการเดินทาง รวมถึงความสะดวกรวดเร็ว ในการซื้อสินค้าและบริการ ร้านยาท็อปส์แคร์ (Tops Care) จึงได้เปิดให้บริการ TeleMed & TelePharm ปรึกษาแพทย์ และเภสัชกรออนไลน์ผ่านวิดีโอคอล ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อยู่ที่ไหน ก็ปรึกษาได้ไม่ต้องเดินทาง

โดยการให้บริการนี้แพทย์และเภสัชกรจะสามารถเห็นหน้า และซักถามอาการของผู้รับบริการ เพื่อประเมินปัญหาสุขภาพเบื้องต้นพร้อมแนะนำการดูแลสุขภาพตลอดจนการใช้ยาอีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยให้ได้รับคำปรึกษาและรอรับยารวมถึงสินค้าสุขภาพอื่นๆ ได้ที่บ้าน

 

 

โดยบริการ TeleMed & TelePharm ของท็อปส์แคร์ มีจุดเด่นคือ

  • รับคำปรึกษาแบบเห็นหน้าผ่านวีดิโอคอล สะดวกสบาย ไม่ต้องพิมพ์สนทนาโต้ตอบ
  • สามารถเลือกรับบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลากหลายสาขา
  • มีเภสัชกรท็อปส์แคร์  พร้อมให้คำแนะนำการใช้ยา และปัญหาสุขภาพเบื้องต้น
  • สะดวก รวดเร็ว ไม่เสียเวลาและค่าเดินทาง เพราะรับยาสามัญประจำบ้าน วิตามินและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพได้ง่ายๆ ที่บ้าน  

 

บริการนี้ช่วยการยกระดับการอำนวยความสะดวกและการดูแลสุขภาพที่ดีให้กับประชาชน ช่วยให้ผู้ที่มีอาการเจ็บป่วย และไม่สะดวกไปโรงพยาบาลสามารถเข้าถึงบริการ โดยได้รับคำปรึกษาและการดูแลสุขภาพเบื้องต้นอย่างถูกวิธี สะดวก รวดเร็ว สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมถึงลดความแออัดในสถานพยาบาลได้อีกด้วย

 

 

“ปัจจุบัน ท็อปส์แคร์ ได้ขยายสาขาไปแล้วกว่า 23 สาขา โดยเน้นทำเลในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลีกในเครือเซ็นทรัล ซึ่งตั้งอยู่ในโลเคชั่นหลักที่เดินทางสะดวก เข้าถึงได้ง่าย

นอกจากจะเป็นปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมด้านการขยายสาขาแล้ว ยังช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการที่ร้านท็อปส์แคร์ได้อย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับบริการเสริมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น อย่างช่องทางออนไลน์

ซึ่งผู้สนใจสามารถรับบริการปรึกษาเรื่องสุขภาพ รวมถึงขอรับคำแนะนำเรื่องเวชภัณฑ์ อาหารเสริม วิตามินต่างๆ จากท็อปส์แคร์ได้ง่ายๆ เพียงแอดไลน์ @Tops-care ภญ.จารุวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,766]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LINE TODAY ฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดแท็บ “ชวนคุย” สร้างพื้นที่สะท้อนเสียงคนไทย
พฤกษาปักธง Rare Location ริมเจ้าพระยา กวาดยอดขาย 800 ลบ. เดือนแรก
ไอคอนสยาม x HEYONE เนรมิต “HEYDAY PLAYLAND” Pop-up คาแรกเตอร์ใหญ่สุดริมเจ้าพระยา ถึง 9 ต.ค. 68
The 1 Point Festival 2025 กลับมายิ่งใหญ่ แจก 100 ล้านคะแนน พร้อมลุ้นทองทั่วประเทศ
เอเซอร์ เปิดตัวศูนย์บริการ “HSNT พระราม 3” โฉมใหม่
Solo Dining ครั้งแรก! บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัล พาร์ค ได้ใจคนเมืองเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved