สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่ต้อนรับ “Foot Locker” สาขาแรกในไทย
06 Sep 2023

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เปิดพื้นที่ Inspired ต้อนรับ “Foot Locker” (ฟุต ล็อคเกอร์) แบรนด์ร้านค้าปลีกรองเท้าและเสื้อผ้าแนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่รู้จักของเหล่าบรรดาคนรุ่นใหม่และกลุ่มสนีกเกอร์เฮด และรอคอยให้มาเปิดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน โดย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จํากัด

 

ครั้งนี้กับการเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ Be the first นับเป็น Key Magnet ที่จะสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย ที่มีความชื่นชอบ Sneakers และ Street style fashion เพื่อต่อยอดสู่การเป็นคอมมูนิตี้ของสนีกเกอร์เฮดทั่วประเทศ ทั้งยังตอกย้ำการเป็น Sneakers Destination หรือศูนย์รวมแห่งสนีกเกอร์ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง

สำหรับสาขาที่สยามเซ็นเตอร์นี้ เป็นสาขาของ Foot Locker ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 1,321 ตารางเมตร ในรูปแบบ ‘Power Store’ ที่มาพร้อมดีไซน์ที่แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ที่มีความน่าสนใจและสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ ทว่าอบอุ่น

เป็นคอมมูนิตี้ของคนรักสตรีทแฟชั่น สนีกเกอร์ ศิลปะ ดนตรี และกีฬาในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าในแลนด์มาร์คแห่งสตรีทแฟชั่นแห่งนี้ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์รองเท้า เสื้อผ้า และแอคเซสซอรี่จากแบรนด์สตรีทชั้นนำ

ตลอดจนเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชันและรุ่นลิมิเต็ดที่วางจำหน่ายพิเศษเฉพาะที่ Foot Locker ที่เดียวเท่านั้นไว้อย่างครบครันและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก โดยเน้นไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์สายไลฟ์สไตล์ สตรีทและสินค้าบาสเกตบอล

 

 

มร. ดีพัก โทมาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด กล่าวว่า

“ตลาดรองเท้าสปอร์ตแฟชั่นและเสื้อผ้าแนวไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ซึ่งมีมูลค่าราว 3 หมื่นล้านบาทกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ผ่านพ้นจากช่วงที่ต้องมีการล็อกดาวน์ ซึ่งทำให้คนไทยสามารถออกมาทำกิจกรรมกลุ่ม มีการแข่งขันกีฬา และการเล่นกีฬาได้เป็นปกติ

นอกจากนั้น ความนิยมอย่างต่อเนื่องในสินค้าสตรีทแฟชั่น โดยเฉพาะรองเท้าสนีกเกอร์ ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่บ่งชี้ว่า การเปิดร้าน Foot Locker ในรูปแบบ Power Store สาขาแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ทั้งด้วยศักยภาพของตลาดที่เติบโตได้ดี และศักยภาพของแบรนด์ Foot Locker ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก

ซึ่งในวันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะเปิดร้านสาขาแห่งแรกอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์”

 

 

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยมุมมองในฐานะพาร์ทเนอร์

สยามเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์รวมแห่งไอเดียสร้างสรรค์และพื้นที่สำหรับกลุ่มความสนใจที่หลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องของสตรีทแฟชั่น เป็นสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเรามาโดยตลอด ทั้งแบรนด์ต่างๆ ให้ความไว้วางใจในการมารวมตัวกันในพื้นของสยามเซ็นเตอร์

นับได้ว่าเราเป็น Sneakers Destination หรือศูนย์รวมของสนีกเกอร์เฮด ที่จะมาพบกับทุกแบรนด์ที่มีในประเทศไทย ทั้งยังพบประสบการณ์พิเศษในรูปแบบ Flagship store / Concept store ซึ่งไม่มีที่อื่น อย่าง Foot Locker ในครั้งนี้มาเปิดตัวที่แรกในประเทศไทย ในรูปแบบของ POWER STORE ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ และเน้นความเป็นไลฟ์สไตล์และแฟชั่นมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัยของเรา

นอกจากนี้ เรามีความต้องการให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าชมสินค้าอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศที่ส่งเสริมลักษณะเด่นและคาแรกเตอร์ของแบรนด์ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น พร้อมกับส่งเสริมพื้นที่สำหรับคอมมูนิตี้คนรักสตรีทแฟชั่นที่เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ตามกระแสนิยม”

 

Foot Locker มีจำนวนสาขาประมาณ 2,600 สาขา ใน 26 ประเทศทั่วทั้งทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

โดยแบรนด์ชั้นนำที่สามารถพบได้ใน Foot Locker Power Store แห่งแรกที่สยามเซ็นเตอร์นี้ ได้แก่ Nike, Jordan, adidas, New Balance, ASICS, Puma, NBA, Vans, Converse, Under Armour, Lacoste, Dr. Martens, SELFHOOD และอีกมากมาย

 

 

พบกับ “Foot Locker Power Store” แห่งแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป หรือช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.footlocker.co.th. และเฟสบุ๊คเพจ Siam Center

 


#SiamCenter #TheIdeaopolis #BeInspired #BeTheFirst #FootLockerTH

 

[อ่าน 964]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว “เจดับบลิว การ์เด้น” เขาหลัก พร้อมเดินหน้าหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนภายในปี 2593
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ปี 2024 กว่า 9,400 ล้าน
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved