‘คิงสเตลล่า กรุ๊ป’ ส่งต่อแนวความคิดทางธุรกิจ ‘Empower Better Living for All’
07 Sep 2023

ชุติพนธ์ กิตติเกษมศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิงสเตลล่า กรุ๊ป จำกัด (King Stella Group Co.,Ltd.หรือ KSG) ได้รับเกียรติจากกรมส่งเสริมการส่งออกเพื่อเป็น Guest Speaker ในพิธีมอบประกาศนียบัตร Thailand Trust Mark (T Mark) ประจำปี 2566 ในหัวข้อ “My T Mark Story” เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ในเวทีต่างประเทศ

ซึ่งบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สินค้าอุปโภค บริโภค ภายใต้แบรนด์ทั้ง King's Stella, BEARING Petcare, President's WaxOne และอื่นๆ โดยมีวิสัยทัศน์ ในการดำเนินธุรกิจอย่างยาวนานมากกว่า 60 ปี คือ “Empower Better Living for All ส่งต่อชีวิตที่ดีกว่า สร้างสรรค์คุณค่าเพื่อทุกคน” ด้วยการส่งต่อสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่ดี ที่มีคุณค่า ให้กับผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลก ที่จะนำสินค้าเหล่านั้น ไปดูแล สิ่งที่เขารัก ได้ดียิ่งขึ้น

 

“สำหรับการที่ทาง บริษัท คิงสเตลล่า กรุ๊ป จำกัด ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark หรือ T MARK เป็นการสร้างความไว้วางใจ เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าทั้งในด้านการผลิต แรงงาน สิ่งแวดล้อมและสังคม

ทำให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการได้เปิดโอกาสสู่ตลาดโลกอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับสินค้าของบริษัทเป็น Local Products ซึ่งทำให้เราสามารถตั้งราคาขายได้อย่างสมเหตุ สมผล และมีกำไรที่เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า” ชุติพนธ์ กล่าว

 

“และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วม Business Matching ในหลายๆ ครั้ง ขอยกตัวอย่างในครั้งที่ประทับใจ คือ Business Matching การคู่ค้าจากประเทศซาอุดิอาระเบีย และในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นหนึ่งใน RoadMap การเข้าไปลงทุนสร้างเครือข่ายของ Global Distribution

นักธุรกิจในกลุ่มประเทศเหล่านั้น ได้ให้ความสนใจ และยังชื่นชม สินค้าที่มาจากประเทศไทย เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เนื่องด้วยเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีมาตรฐานในการรับรองสินค้า และมีราคาที่เหมาะสม ซึ่งมี สัญลักษณ์ T MARK ติดอยู่บนฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์แล้วนั้น ยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ง่ายขึ้น”

 

 

“จากตัวอย่างทั้ง 2 เหตุการณ์ที่ได้ยกตัวอย่างไปนั้น นับเป็นสิ่งที่เราได้รับประโยชน์อย่างยิ่ง ในการที่ได้รับสัญลักษณ์ T MARK และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านๆ จะได้รับประโยชน์ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับทาง บริษัท คิงสเตลล่า กรุ๊ป จำกัด” ชุติพนธ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

พิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (T Mark) ประจำปี 2566 จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP เพื่อเชิดชูเกียรติและสร้างความภาคภูมิใจให้ผู้ประกอบการที่รักษาคุณภาพมาตรฐานของการผลิต มีการใช้แรงงานที่เป็นธรรม และมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ตอกย้ำความเชื่อมั่นสินค้าและบริการไทยในเวทีการค้าโลก

ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร กระทรวงพาณิชย์

[อ่าน 322]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved