Drive – Thru “โอ้กะจู๋” เอาใจลูกค้าสายสุขภาพ รักผักแต่ไม่อยากเดิน
09 Sep 2023

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดตัวร้าน “โอ้กะจู๋” Drive Thru ใน พีทีที สเตชั่น สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 ส่งตรงเมนูสุขภาพที่เน้นความสดใหม่ถึงมือลูกค้าอย่างสะดวกรวดเร็ว

สุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า “ร้าน “โอ้กะจู๋” รูปแบบ Drive Thru ใน พีทีที สเตชั่น สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 เป็นสาขาที่ 2 หลังจากได้ที่ OR ได้เปิดทำการสาขาแรกที่ พีทีที สเตชั่น เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้วิเคราะห์จากเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่นิยมใช้บริการครบวงจรใกล้บ้าน พร้อมมองหาสินค้าอุปโภคบริโภคที่เข้าถึงง่ายและสะดวก แต่ยังเน้นให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย

“เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ร้านโอ้กะจู๋ Drive Thru จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ OR ได้มอบให้กับลูกค้าภายใน พีทีที สเตชั่น สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 แห่งนี้ นอกเหนือจากร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 15 แบรนด์”

ร้าน “โอ้กะจู๋” สาขา พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 440 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้มากกว่า 180 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Farm to Table” ที่เน้นเสิร์ฟผักออร์แกนิกสดใหม่คุณภาพดีจากสวน พร้อมให้บริการทั้งแบบ Drive Thru, Dine-In, Takeaway และ Delivery

โดยเน้นไปที่เมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูสลัด สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียว และของทานเล่น ด้วยรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ในราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงเมนูพิเศษที่มีขายเฉพาะสาขา Drive Thru อาทิ ฟิชทาโก้แรพ สลัดไก่ย่างโซบะ ข้าวโบล์วแซลมอนกุ้งอะโวคาโด Sweet Potato Fries Fish&Chips ทรัฟเฟิลแฮมชีสโทส และ ACAI BOWL ให้ได้เลือกรับประทานอย่างสะดวก

สำหรับการจับมือระหว่าง OR และโอ้กะจู๋ ปัจจุบันได้มีการบริหารงานร้าน “โอ้กะจู๋” ร่วมกันไปแล้วทั้งสิ้น 4 ร้าน ในรูปแบบสาขาในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น และมีการจำหน่ายอาหารแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon อีกรวมกว่า 250 สาขา พร้อมมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

[อ่าน 471]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved