"เคซีจี ดีต่อใจ" จัดแคมเปญใหญ่รับเทศกาลกินเจ 2566
14 Sep 2023

เทศกาลเจปีนี้ “เคซีจี” ชวนร่วมรับสิทธิ์บินลัดฟ้า ไหว้พระเสริมกำลังใจ ไกลถึงมาเก๊ากับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ในแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ชวนทานเจกันได้แบบไม่จำเจ ด้วยเหล่าผลิตภัณฑ์ในเครือกับ Cookbook สูตรลับความอร่อยของเมนูเจในสไตล์ตะวันตก

วาทิต ตมะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG เปิดเผยว่า บริษัทฯ คาดว่าเทศกาลเจของไทยในปี 2566 จะกลับมาคึกคักขึ้นกว่าช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลให้เคซีจีทุ่มงบเพื่อโปรโมทกิจกรรมทางการตลาดในช่วงเทศกาลเจในปีนี้อย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “เจนี้ดีต่อใจ” ที่วางกลยุทธ์การตลาดไว้แบบครบ 360 องศา รวมหลากหลายไฮไลท์และเปิดมิติใหม่ของเทศกาลเจในเมืองไทยให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

“เคซีจีเชื่อมั่นว่าการทำกิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้ จะสร้างกระแสการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุก Life Style ของผู้บริโภค และช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เบื้องต้นคาดการณ์ว่า แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่ช่วยผลักดันให้ยอดขายของเคซีจีในปี 2566 เติบโตไปตามแผนงานที่ได้วางไว้”

 แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ 3 แนวคิดหลัก

  • ใจสะอาด อิ่มบุญด้วยการร่วมถือศีลกินเจกับเคซีจี โดยเคซีจีให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนเทศกาลเจในทุกปี
  • ใจแข็งแรง ละเว้นการทานเนื้อสัตว์ เพื่อให้มีสุขภาพดี หัวใจแข็งแรง จึงรังสรรค์ 30 เมนูดีต่อใจ เพื่อให้ทุกคนสามารถมีทางเลือกใหม่ๆ ในการรับประทานอาหารเจได้อย่างมีความสุขและสุขภาพดี
  • ใจฟู รับสิทธิ์ร่วมทริปไหว้พระเสริมกำลังใจ กับหมอช้าง ที่มาเก๊า 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ทริปพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ร่วมแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ”

 

 

พร้อมอัดแน่นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องตลอดเทศกาล อาทิ ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมรณรงค์ให้คนไทยทานเจ พร้อมออกบูธจำหน่ายสินค้าโปรโมชันราคาพิเศษ ที่ไอคอนสยามและเยาวราช, ตกแต่งบรรยากาศ ณ จุดขาย พร้อมจัดโปรโมชันสินค้าเจราคาพิเศษทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงจัดโปรโมทโปรโมชันสินค้าเจราคาพิเศษในช่องทางการขายออนไลน์ทั้ง KCG online, Shopee, Lazada

ทั้งยังสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดเชิงรุกด้วยการจัดขบวนโรดโชว์แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ทั้งหมด 5 ที่ 5 วัน ได้แก่ ถนนสีลม, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เยาวราช และสามย่านมิตรทาวน์ โดยมีไฮไลท์เป็นกิจกรรมเชิดสิงโตเพื่อร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้าร่วมแคมเปญ 

โดยเทศกาลกินเจในปีนี้ เคซีจี ได้จุดประกายไอเดียเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค โดยได้นำแนวคิดในการสร้างสรรค์เมนูเจในสไตล์ “เวสเทิร์น” (western) เข้ามาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้แก่เเทศกาลเจของประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารเจได้แบบไม่จำเจอีกต่อไป

 

 

“จากการสำรวจและวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภคพบว่า เมนูอาหารเจแบบเดิมๆ ที่เน้นเป็นเมนูอาหารประเภทผัด ทอด โดยใช้วัตถุดิบหลักเป็นแป้งและผักต่างๆ คือเมนูที่คนไทยคุ้นเคยมาแต่ช้านาน ส่งผลให้ผู้บริโภคบางส่วนอยากให้เมนูอาหารเจมีความหลากหลายและแปลกใหม่ยิ่งขึ้น ในปีนี้ เคซีจี จึงได้สร้างสรรค์ทางเลือกใหม่เพื่อลบภาพจำเมนูเอาหารเจแบบเก่า ด้วยการนำเสนอเมนูเจสไตล์ตะวันตกในรูปแบบและรสชาติใหม่ๆ ยกระดับเมนูเจทั้งเมนูคาวและหวานแบบครบครัน

โดยได้ร่วมกับทีม KCG Ambassador Chef นำโดย เชฟวิลล์เมนท์ ลีออง, เชฟบิ๊บ-ชัชชญา รักตะกนิษฐ และเชฟเมย์-พัทธนันท์ ธงทอง พัฒนาคู่มือการทำอาหารเจในสไตล์ตะวันตก (Cookbook) ที่รวม 30 เมนูเจดีต่อใจเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่รับเทศกาลเจ ปี 2566” วาทิต กล่าวถึงการสร้างมิติใหม่ของเมนูเจในสไตล์ตะวันตกของเคซีจี

ทั้งนี้ Cookbook 30 เมนูเจดีต่อใจในแบบเวสเทิร์นสไตล์ ได้รับการรังสรรค์โดย KCG Chef Ambassador รวม 7 ท่าน มีให้เลือกกว่า 30 เมนู ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมกว่า 100 รายการ ซึ่งทุกเมนูจะพิเศษยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะนำเสนอเมนูเจในรูปแบบใหม่ๆ แล้ว ยังเป็นเมนูที่ดีต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับอาหารเจที่อร่อย อิ่มท้อง อิ่มใจ และสุขภาพดีไปพร้อมกัน

 

 

โดยมีคู่แม่ลูกสายสุขภาพ “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ และน้องเดมี่” Brand Ambassador คู่แรกของแบรนด์อิมพีเรียลมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความอร่อยของเมนูเจในสไตล์ตะวันตกในครั้งนี้ร่วมกัน

[อ่าน 478]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved