ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ชวนสาวๆ ปลุกอินเนอร์ความมั่นใจ “Central / Robinson Lingerie Secret 2023”
19 Sep 2023

 

ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการรีเทลที่มุ่งมั่นเฟ้นหาสินค้า บริการ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อสร้างความสุขแก่ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดเตรียมจัดงาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” เพื่อแนะนำสินค้าชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 กันยายน 2566 - 15 ตุลาคม 2566 ที่แผนกชุดชั้นในสตรีห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน เพื่อตอบรับกำลังซื้อจากลูกค้าตลาดชุดชั้นในที่ปัจจุบันได้กลายเป็นไอเทมคู่ใจสาวๆ ที่เป็นมากกว่าแค่ชุดชั้นใน

โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ ปลุกอินเนอร์ความสนุก มั่นใจ ในสไตล์ที่เป็นคุณ ‘Bring Your Inner Confidence’ ทั้งยังสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นการมิกซ์ชุดชั้นในเข้ากับสไตล์การแต่งตัว ทำให้ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องถูกจำกัดและปกปิดภายใต้เสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับลุคการแต่งตัว ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกไลฟ์สไตล์

และด้วยเทรนด์ดังกล่าวรวมถึงความหลากหลายของไลน์สินค้าชุดชั้นในที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน จึงทำให้ยอดขายของแผนกชุดชั้นในสตรีมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยห้างเซ็นทรัล 5 สาขาที่ขายดีที่สุด ได้แก่ ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

 

โดยภายในงาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” ครั้งนี้ ทางห้างฯ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเหล่าพันธมิตรแบรนด์ดัง อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Calvin Klein, Cherilon ฯลฯ ยกทัพสินค้าสุดฮอตและไอเทมสุดคลาสสิก หลากหลายสไตล์ นำมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้งชุดชั้นในสตรี ชุดนอน ชุดว่ายน้ำสตรี บราเลตต์ สปอร์ตบรา บราลายลูกไม้ และอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงานและอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Bring Your Inner Confidence’ ชวนลูกค้ามาเรียนรู้เทคนิคการแมทช์ชุดชั้นในในสไตล์ต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น คุณปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แชร์เคล็ดลับและให้คำแนะนำในการช้อปชุดชั้นในเพื่อเสริมลุคและบุคลิกภาพ

 

ไฮไลต์งาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” มีดังนี้

  • สินค้าคอลเลกชันใหม่ ลดสูงสุด 30% รับคูปองแทนเงินสดเมื่อช้อปตามเงื่อนไข
  • ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับสินค้า Gift with Purchase เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • ห้างเซ็นทรัล : ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับฟรีน้ำวิตามิน AllDae Vitamin water 500ML
  • ห้างโรบินสัน : ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับฟรี ยาสีฟัน Sparkle ไวท์ สูตร เฟรช ไวท์ ขนาด 60 กรัม (จำกัด 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิก / วัน)
  • รับเบาะรองนั่ง HAVEN รุ่น Velvet 2 Tone มูลค่า 350 บาท เมื่อช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ (จำกัด 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิก ตลอดรายการ)
  • ฟรี! บริการ Bra Advisor @Central & Robinson บริการผู้ช่วยที่จะคอยให้คำแนะนำในการช้อปปิ้งแก่ทุกท่าน
  • ห้ามพลาด! กิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Bring Your Inner Confidence’ โดยคุณปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ พบกันในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิล์ด และวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

 

 

โปรโมชันพิเศษ เนรมิตให้ทุกท่านสวยมั่นใจ พร้อมในทุกสถานการณ์ เมื่อช้อปสินค้าในแผนกชุดชั้นในสตรี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) นำใบเสร็จมาแสดง ณ เคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำที่แผนกบิวตี้ แกเลอรี แบรนด์ที่ร่วมรายการ

รับบริการสุดเซอร์ไพรส์ อาทิ บริการ Touch-up Service, Mini Treatment, Product Sampling, Treatment Mask เป็นต้น (โปรโมชั่นเฉพาะวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิล์ด และวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เท่านั้น)

 

ห้ามพลาด! งาน “Central / Robinson Lingerie Secret 2023” พบกันที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปสะดวกสบายกับทุกทางการช้อปปิ้งของทางห้างฯ ทั้ง Central App, ช้อปผ่านแชตกับ Central/Robinson Chat & Shop, โทรช้อปกับ Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน และที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store

[อ่าน 767]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว “เจดับบลิว การ์เด้น” เขาหลัก พร้อมเดินหน้าหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนภายในปี 2593
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ปี 2024 กว่า 9,400 ล้าน
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved