ชวนช้อปรักษ์โลก ที่โซน SX MARKETPLACE ในงาน SUSTAINABILITY EXPO 2023 วันที่ 29 ก.ย. – 8 ต.ค. 66
22 Sep 2023

 

ช้อปอย่างไรให้รักษ์โลก?

เราจะซื้อสินค้าพร้อมกับรักษ์โลกด้วยกันได้ไหม? ชวนสายกรีนมาช้อป และค้นหาคำตอบกันได้ในโซน SX MARKETPLACE ภายใต้มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน SUSTAINABILITY EXPO 2023 (SX2023) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

 

 

SX MARKETPLACE เป็นหนึ่งโซนเด็ดที่นักช้อปสายกรีนพลาดไม่ได้ รวมร้านค้าโดนใจ มีดีไซน์ จากช็อปสินค้ารักษ์โลกกว่า 200 ร้านค้า ทั้งสินค้าออกแบบรักษ์โลก นวัตกรรมเกี่ยวกับบ้าน คราฟต์-ของทำมือ ต้นไม้-ของแต่งสวน ผลิตภัณฑ์ชุมชน

โดยแบ่งเป็น 4 โซนช้อปอย่างยั่งยืน อาทิ โซน DESIGN FOR SUSTAINABILITY รวบรวมร้านค้าจากดีไซเนอร์รักษ์โลก ทำจากวัสดุธรรมชาติและวัสดุเหลือใช้ อาทิ สินค้าของตกแต่งจากพลาสติกรีไซเคิลและเยื่อกระดาษเหลือใช้ เฟอร์นิเจอร์จากไม้ป่าปลูก แบรนด์เครื่องหอมออร์แกนิก รองเท้าผ้าใบจากขวดพลาสติกรีไซเคิล กระเป๋าจากเศษผ้าเหลือใช้ เป็นต้น

 

 

นอกจากนั้นยังมี โซน CULTURE & COMMUNITY ผลิตภัณฑ์จากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ สนับสนุนอาชีพ สร้างรายได้สู่สังคม ทั้งเสื้อผ้าแฮนด์เมด กระเป๋าผ้าทอมือ เครื่องครัวไม้สัก ผลิตภัณฑ์จักสานท้องถิ่น สินค้าหัตถกรรมพื้นเมือง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ส่วนใครที่ต้องการเพิ่มสีเขียวให้บ้าน ต้องแวะมา โซน GARDEN & FARM จำหน่ายต้นไม้ ดอกไม้หลากหลายพันธุ์ อุปกรณ์ตกแต่งสวน รวมทั้งอาหารพืช ผัก ผลไม้ออร์แกนิก ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ นอกจากนั้นมีมุมนิทรรศการและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ มุมเรียนรู้เกี่ยวกับกิจกรรมผึ้งชันโรง ผึ้งจิ๋วคุณประโยชน์แจ๋ว เวทีแชร์มุมมองทางธุรกิจการค้าขาย กิจกรรม Sustainable Workshop สุดท้ายพลาดไม่ได้กับมุมพักผ่อน จิบกาแฟที่คาเฟ่แนวคิดยั่งยืน

 

 

นอกจากนั้น พิเศษ !!! สำหรับผู้มาร่วมงาน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Sustainability Expo แล้วลงทะเบียนการใช้งานให้สมบูรณ์ พร้อมเช็คอิน และร่วมกิจกรรมตามโซนต่างๆ ภายในงาน เพื่อสะสมคะแนน สำหรับแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ (จำนวนจำกัด/เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

 

 

ช้อปปิ้งแบบรักษ์โลกและพบกิจกรรมมากมาย เพื่อสร้างสมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า GOOD BALANCE, BETTER WORLD ที่มหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน SUSTAINABILITY EXPO 2023 (SX2023) โซน SX MARKETPLACE (ฮอลล์ 8) และโซน SX FOOD FESTIVAL (ฮอลล์ 5-6), KIDS ZONE (ฮอลล์ 7)

ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ส่วนโซนนิทรรศการหลัก ชั้น G เริ่มวันที่ 2 ตุลาคม 2566 เข้าชมฟรี!

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SX2023 ได้ที่ช่องทางหลัก ได้แก่ เว็บไซต์ : www.sustainabilityexpo.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/SX.SustainabilityExpo ไลน์ : @sxofficial หรือ แอปพลิเคชัน : Sustainability Expo

 

#SXMarketplace #SX2023 #GoodBalance#BetterWorld #SustainabilityExpo

#SustainabilityExpo2023#Sustainability#สมดุลที่ดีเพื่อโลกที่ดีกว่า

[อ่าน 621]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved