ไถ่หลิง บริษัทจักรยานไฟฟ้าชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ฉลองมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์หางโจว
26 Sep 2023

ไถ่หลิง (TAILG) บริษัทจักรยานไฟฟ้าแห่งแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์หางโจว ได้ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาที่จัดขึ้นทุกสี่ปีด้วยแคมเปญต่างๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้แก่นักกีฬารุ่นใหม่ พร้อมกับสนับสนุนเป้าหมายในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับภูมิภาคที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในประวัติศาสตร์

 

คุณซุน มู่ชู (Sun Muchu) และคุณเหยา หลี่ (Yao Li) ผู้ก่อตั้งบริษัทไถ่หลิง ในชุดวอร์มสีขาวขลิบแดง ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมพิธีวิ่งคบเพลิงเมื่อวันที่ 12 และ 19 กันยายนที่ผ่านมา อันเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่สะท้อนสปิริตแห่งความสามัคคี ความยั่งยืน และนวัตกรรม ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของไถ่หลิงในการพัฒนายานพาหนะแห่งอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อขับเคลื่อนโลกไปสู่อนาคตคาร์บอนเป็นศูนย์

 

ก่อนที่จะถึงพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์หางโจว ไถ่หลิงได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของจักรยานไฟฟ้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่ออกแบบมาเพื่อมหกรรมนี้โดยเฉพาะ และสามารถเข้าร่วมแคมเปญ “ฉลองเหรียญทอง แจกจักรยานไฟฟ้าฟรี” เพื่อเชิญชวนให้ผู้ชมในจีนร่วมสนับสนุนนักกีฬาเอเชียนเกมส์และเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ร่วมกับผู้ชมทั่วโลก

 

คุณเหยา หลี่ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของไถ่หลิง กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทยานพาหนะไฟฟ้า ไถ่หลิงได้สะท้อนสปิริตของความมีน้ำใจนักกีฬา และเชื่อมโยงโดยตรงกับมหกรรมเอเชียนเกมส์หางโจว การได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ถือคบเพลิงของกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมาก เหตุการณ์นี้นับเป็นช่วงเวลาสำคัญไม่ใช่แค่สำหรับผมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงบริษัทของเราด้วย เราจะแสวงหาโซลูชันที่ทันสมัยเพื่อขับเคลื่อนวิวัฒนาการของการขนส่งที่ยั่งยืนต่อไป”

 

“ในฐานะผู้ให้บริการจักรยานไฟฟ้าอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ เราภูมิใจที่ได้ใช้โอกาสจากมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่นี้ในการแสดงให้โลกเห็นถึงเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของเรา พร้อมกับสนับสนุนนครหางโจวในฐานะเจ้าภาพจัดมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก ซึ่งส่งเสริมความสามัคคีและเฉลิมฉลองความสำเร็จคครั้งยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ” คุณเหยากล่าวเสริม

 

เมื่อเดือนเมษายน 2564 คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ได้แต่งตั้งให้ไถ่หลิงเป็นผู้จัดหาจักรยานไฟฟ้าอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขัน นับเป็นจุดเริ่มต้นความร่วมมือระหว่างเอเชียนเกมส์หางโจวกับไถ่หลิง รวมถึงเป็นการเปิดบทใหม่ในการดำเนินกลยุทธ์ของบริษัท ในฐานะผู้มีบทบาทสำคัญในการจัดหาโซลูชันการขนส่งอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน และครบวงจร ไถ่หลิงอาศัยเทคโนโลยีเพื่อบรรลุเป้าหมายในการยกระดับประสบการณ์เอเชียนเกมส์ ด้วยการนำเสนอทางเลือกการเดินทางที่ชาญฉลาดและประหยัดพลังงานให้แก่ผู้เข้าร่วมทุกคน

 

ไถ่หลิงดำเนินกิจการมานานถึง 19 ปี ในฐานะผู้นำด้านการผลิตจักรยานไฟฟ้า จักรยานยนต์ไฟฟ้า และรถสามล้อไฟฟ้า โดยมีศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่ง ช่วยให้สามารถสร้างสรรค์โซลูชันยานพาหนะไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

 

ในปี 2561 การทำข้อตกลงระหว่างไถ่หลิงกับโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) ได้นำพาบริษัทไปสู่แนวหน้าในด้านยานพาหนะไฟฟ้า พร้อมตอกย้ำถึงความสามารถในการขับเคลื่อนการขนส่งที่ยั่งยืนในระดับโลก ปัจจุบัน ไถ่หลิงดำเนินการจดสิทธิบัตรระดับประเทศมากกว่า 1,000 รายการ มีฐานการผลิต 9 แห่งทั่วโลก และสร้างห้องปฏิบัติการชั้นนำที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลจีน (CNAS)

 


เกี่ยวกับไถ่หลิง

ไถ่หลิง (TAILG) ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 ที่เมืองเซินเจิ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางด้านนวัตกรรมของจีน บริษัทเป็นผู้บุกเบิกการออกแบบและการผลิตยานพาหนะที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ล้วน ซึ่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานใหม่ทั่วโลก การเติบโตอย่างรวดเร็วตลอดระยะเวลาเกือบสองทศวรรษส่งผลให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจไปยังกว่า 90 ประเทศ และก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำด้านนวัตกรรมยานพาหนะไฟฟ้า โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งจักรยานไฟฟ้า จักรยานยนต์ไฟฟ้า และรถสามล้อไฟฟ้า นอกจากนี้ ไถ่หลิงยังสามารถออกแบบและผลิตชิ้นส่วนหลักได้อย่างอิสระ เช่น โครงรถและระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า เป็นต้น

[อ่าน 453]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูนิโคล่ สนับสนุนทัวร์นิทรรศการ KAWS + Warhol พร้อมจัดแสดงครั้งแรกที่พิตต์สเบิร์ก
คาร์เทียร์จัดนิทรรศการ Crystallization of Time พร้อมการเรียบเรียงใหม่บนพื้นที่ใหม่
SiteMinder สานต่อความร่วมมือกับ Trip.com ตอบรับการฟื้นตัวของตลาดการท่องเที่ยวของจีน
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved