บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสัมผัสที่สุดของไอเทม iPhone ครบครันที่สุด “BETREND CASE STUDIO”
28 Sep 2023

บีเทรนด์ (BETREND) เดอะมอลล์ กรุ๊ป แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ และเดสติเนชั่นของคนรักแกดเจ็ต ตอกย้ำ NO.1 ONE STOP SHOPPING FOR CREATIVE & LIFESTYLE STORE จัดแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2023”

 


 

ชวนสาวกเทรนดี้สมาร์ทไลฟ์ยุคดิจิทัล ร่วมสัมผัสความครบครันของเคสโทรศัพท์ ต้อนรับการเปิดตัวไอโฟน 15 สุดล้ำและอุปกรณ์เสริมตอบโจทย์ทุกคาแรคเตอร์ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นคุณภาพและดีไซน์ล้ำสมัย จากผู้นำเข้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเป็นทางการมากที่สุดในประเทศไทย กว่า 50 แบรนด์

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันเพิ่มดีกรีความอินเทรนด์ ระหว่างวันที่ 20 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566 ที่แผนก BETREND พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, และบางกะปิ และระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566 ที่แผนก BETREND เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

 

แคมเปญ BETREND CASE STUDIO 2023” จัดขึ้นเพื่อร่วมต้อนรับการเปิดตัวของ iPhone 15 เอาใจสาวกไอทีดิจิทัลที่ชื่นชอบแบรนด์ APPLE แบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก

ภายในงานได้รวบรวมไอเทมอุปกรณ์เสริมและเคสไอโฟน 15 ระดับพรีเมี่ยมที่ครบครันมากที่สุดในประเทศไทย การันตีลิขสิทธิ์ของแท้คุณภาพทั้งการออกแบบดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานทุกกลุ่มสินค้าทั้งกลุ่ม PROTECTION, LUXURY, FASHION, FUNCTION  และ D.I.Y ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไอทีนิสต้าครบทุกมิติ

 

 

กลุ่ม PROTECTION

พบกับไอเทมเคสกันกระแทกตัวท๊อป ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู และคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน รองรับเครื่องตกกระแทกได้เป็นดี หมดกังวลในกรณีที่เครื่องตก

อาทิ แบรนด์ UAG เคสกันกระแทกระดับพรีเมี่ยม ยอดนิยมจากอเมริกา, แบรนด์ PELICAN เคสคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นความแข็งแรงเท่ห์สมาร์ทในเคสเดียว

 

กลุ่ม LUXURY

ยกระดับความอินเทรนด์ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับกับที่สุดของเคสไอโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์งานออกแบบอย่างลงตัวเพิ่มความพิเศษด้วยคริสตัลแบบ Full Body เอาใจสายไฮเทคโนโลยีที่ชื่นชอบความสวยงามหรูหรามีระดับ

อาทิ แบรนด์ LUCIEN ที่เพิ่มความพิเศษให้อุปกรณ์เสริมให้มีดีไซน์ที่พิเศษด้วยวัสดุอันล้ำค่า ที่สามารถถือเป็นแอกเซสซอรีชิ้นงามแมทซ์กับเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ ได้อย่างมีรสนิยม

รวมถึงแบรนด์ KATE SPADE และแบรนด์ COACH จากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานที่มาเสริมให้รสนิยมโดดเด่นมากขึ้น

 

 

กลุ่ม FASHION

เปิดอาณาจักรสู่โลกแห่งแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด เอาใจสายแฟที่ไม่อยากตกเทรนด์  พบกับทัพไอโฟนเคสแฟชั่นลวดลายสุดหรูจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่รวบรวมไว้ให้แฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์

อาทิ แบรนด์ CASE MATE, SKINARMA, LAUT ตอบโจทย์สายสตรีท สายแฟ ให้โดดเด่น ชัดเจนสะท้อนทุกคาแรคเตอร์ ด้วยการเพิ่มความพิเศษจากดีไซน์เฉพาะตัวที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร พร้อม Gimmick ตอบโจทย์การรักษ์โลก ซ่อนมิติพิเศษในดีไซน์เพิ่มความพิเศษไปอีกระดับสำหรับผู้ใช้งาน

 

 

กลุ่ม FUNCTION

ตอบโจทย์ทุกความสะดวกด้วยเคสเดียวที่ครบทุกความต้องการได้ทุกด้าน พัฒนานวัตกรรมของอุปกรณ์ให้เหมาะกับทุกการใช้งาน เพื่อให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษใหม่ๆ จากแบรนด์คอนเซปเคส

ส่งตรงจากฮ่องกงอย่าง AMAZINGthing เคสที่ผสมผสานระหว่างวัตถุดิบ การออกแบบ และเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

 

 

กลุ่ม D.I.Y

ยุคดิจิทัลแบบนี้จะแข็งแรง หรือแฟชั่นลักชูรี่อย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมีสไตล์และความเก๋ไก๋ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับคนที่มีความเท่ห์เฉพาะตัว โดดเด่น ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ ก็สามารถเลือกใช้เป็นออฟชั่นเสริมควบคู่กันไปด้วย

พบกับสกินเคสที่สามารถออกแบบดีไซน์ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ผ่านรูปการครีเอทศิลปะความคิดสร้างสรรค์ D.I.Y แบบไร้ขีดจำกัด อาทิ แบรนด์ MOBILEOUTFITTERS

 

 

นอกจากนี้ BETREND ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แฟนของแกดเจ็ตอีกมากมาย อาทิ สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M CARD รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% (เมื่อใช้คะแนนแลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ) รับส่วนลด, เครดิตเงินคืน, คะแนนสะสมสูงสุด 25% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

 

 

สัมผัสที่สุดกับความครบครันของ MOBLIE CASE & ACCESSORIES ล้ำสมัย การันตีคุณภาพ และลิขสิทธิ์ของแท้ จากแบรนด์ชั้นนำจากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ มากที่สุดในประเทศไทย กว่า 50 แบรนด์ กับแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2023”

ระหว่างวันที่ 20 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566 ที่แผนก BETREND พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, และบางกะปิ และระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566 ที่แผนก BETREND เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

[อ่าน 700]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved