บาร์บีคิวพลาซ่า ครบรอบ 10 ปี "ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด"
30 Sep 2023

กว่า 10 ปี กับ “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่เมื่อพูดถึงก็จำได้ทันที กับแคมเปญฟีลกู๊ดทของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ต้องการโฟกัสกับปัจจุบันขณะ อยู่กับคนตรงหน้าให้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่สื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจได้ง่าย ไม่สลับซับซ้อน และแฝงความ Emotional ให้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ

ทำให้ข้อความบาร์บีคิวพลาซ่าตั้งใจสื่อสาร ณ ตอนนั้น โดนใจผู้บริโภค ทำให้เกิดความรู้สึกดีและสามารถสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” หรือ Moment of NOW ความเป็น Brand Thinking ยังคงอยู่ แต่บริบท เหตุการณ์อาจไม่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อีกต่อไป การรีเฟรช “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” โดยเปลี่ยนมุมมองใหม่ ปัดฝุ่น ใส่เสื้อผ้าใหม่ แต่ยังเป็นคนเดิม ทำให้กลายเป็นอีกหลายๆ แคมเปญคลอดออกมาจากบาร์บีคิวพลาซ่า ไม่ว่าจะเป็น

“ถึงต่างเจน ก็ BLEND เข้ากันได้บนโต๊ะนี้” ที่เล่าความต่างระหว่างเจนเนอเรชั่น ไลฟ์สไตล์ แต่ยังเข้ากันและมีความสุขร่วมกันได้บนโต๊ะอาหาร หรืออย่างล่าสุด “อยู่ด้วยกันก๊อนนน” แคมเปญอบอุ่นที่ดึงให้ทุกคนกลับมาเอนจอยกับ Moment of NOW จะเห็นว่าเส้นหลักในการคิดแคมเปญทุก ๆ ชิ้นที่ผ่านมา ก็ยังเป็น Moment of NOW แต่เล่าในบริบท อินไซต์ ที่แตกต่างกันในแต่ละช่วง

รวมถึง “พลิก พลิก ให้ชีวิตอร่อย” ก็เช่นกัน ที่หยิบอินไซต์ และไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้มาบิดให้เป็นมุมมองของบาร์บีคิวพลาซ่า ใส่ความตั้งใจที่จะทำให้มื้อนี้ของคุณดีที่สุด ประกอบไปกับการส่งมอบประสบการณ์แบบใหม่ ให้มื้ออาหารและคนตรงหน้าที่อยู่กับเรามีช่วงเวลาที่ดีที่สุด แม้ในยามทุกข์ สนุก หรือสุข

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติม แคมเปญ พลิก พลิก ให้ชีวิตอร่อย ตั้งใจทำเพื่อสะท้อนภาพที่บาร์บีคิวพลาซ่าเข้าใจคนยุคนี้ โดยเฉพาะช่วงปีที่ผ่านมาชีวิตเรา สังคมเรา จะพลิกไปในทุกวัน วันนี้ดี พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่ดี แบรนด์เองก็เช่นกัน มันมีหลากอารมณ์ หลายมิติ

“เราในฐานะแบรนด์ที่เคยอยู่กับคุณในช่วงมีความสุข วันที่คุณไม่สุขเท่าไหร่ เราก็อยากอยู่เคียงข้างคุณ ในส่วนทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด คำนี้เป็น Brand Promise & Thinking หลักๆ ของแบรนด์ ซึ่งเราเองก็พูดเรื่อง Moment of Now อยู่ตลอด การหยิบอินไซต์ และไลฟ์สไตล์ตามพฤติกรรมที่น่าสนใจมากๆ ของคนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นสายมูที่เจาะกลุ่มแมส หรือสายคนรักศิลปินเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่บทสรุปในทุกๆ ครั้ง อาจจะไม่ได้ Happy Ending แต่นี่แหละคือ ตรงนี้คือสิ่งที่ บาร์บีคิวพลาซ่าเอง อยากพูดกับทุกๆ คน

รวมถึงอีกหนึ่งความหมายที่ต้องการสื่อสาร ตีความให้ตรงกับธุรกิจเรามากที่สุดคือ การพลิกหมูบนเตา ถ้าไม่พลิก มันจะไหม้นะ มา พลิก พลิก เดี๋ยวก็อร่อย ที่ก็ยังสื่อสารไปยัง Brand Thinking แรก คือการอยู่กับปัจจุบัน อยู่กับคนตรงหน้า การอยู่กับโมเม้นท์หน้าเตา ไม่ได้มีแค่ชุดภาพยนตร์โฆษณานะ มีชุดอาหารที่คิดมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ รวมถึง Store Decoration และงานอีเว้นท์ที่ร่วมทำขึ้นกับทีมยืนเดี่ยวด้วย”

มาถึงเพื่อนรักของ GON “The New คามะจัง” เข้ามาเป็นนางเอกในแคมเปญนี้ เป็นคามะจังที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นไอเท็มลับซ่อนอยู่ในชุดโปรโมชั่นคือ คามะจังจะหน้าบึ้ง หน้าใหม่ เพื่อเป็นกิมมิคสนุกๆ และกลายเป็น Talk ในช่วงหนึ่ง ซึ่งต้องการเปิดโอกาสให้คนได้มีส่วนร่วมตีความว่า ทำไมน้องต้องหน้าบึ้ง เพราะปกติคามะจังจะยิ้มแย้มให้ลูกค้าตลอดเวลาทุกมื้ออาหารที่ไปทาน แต่อาหารก็เศร้าเป็นนะ

รวมถึงงานโคตรพลิก โคตรพีค Stand Up Comedy ก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่ต้องการสื่อสารให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ และแสดงจุดยืนที่ต้องการให้แบรนด์เป็นเพื่อนกับลูกค้าเป็นสถานที่ที่ทำให้ทุกคนมาเจอกันแล้วมีุมเม้นท์ตรงหน้าร่วมกัน

แคมเปญ พลิก พลิก ให้ชีวิตอร่อย จึงเป็นหนึ่งในแคมเปญที่ผลักดันให้เกิดแบรนด์เลิฟ ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ในหลากหลายด้าน ตั้งแต่ Online to Offline ด้วยพื้นที่ตรงนี้ และยังได้ทีมยืนเดี่ยวมาสร้างสีสันให้งานวันนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความพลิกพลิกแบบเต็มๆ โดยเหล่า Speaker ยืนเดี่ยวกว่า 8 คน เฮง โอเวอร์, นิ มาดามดูมี, ไฮโซภีม, Roast Show หมูเติ้ล บุฟเฟ่ต์ โดย : เจ้หลิง, คังโป้ย, แอล ไฟเลี้ยว และเบียร์ บัฟแก๊ก มาแชร์ประสบการณ์ความพลิกให้ฟังกัน

มา “พลิก พลิก ให้ชีวิตอร่อย” และร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่ Bar B Q Plaza ทุกสาขาทั่วประเทศ


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand
Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th
Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official
Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai

[อ่าน 2,742]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved