“คิง เพาเวอร์” เร่งเครื่องกลุ่มธุรกิจรีเทลรับการท่องเที่ยวเติบโต
01 Oct 2023

 

กลุ่มบริษัท “คิง เพาเวอร์” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวครบวงจร ขานรับท่องเที่ยวไทย เปิด คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี และคิง เพาเวอร์ แท็กฟรี ผนึกกำลังแบรนด์ดังเปิดร้านค้าใหม่ พร้อมต้อนรับลูกค้านักเดินทางจากทุกมุมโลก ณ ชั้น 3 (Departure Level) อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายลูกค้านักเดินทาง ต่อยอดแนวคิด THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ ปลุกยอดขายกลุ่มรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวเติบโต รับช่วงไฮซีซั่น 

 

 

“คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี และคิง เพาเวอร์ แท็กฟรี” ณ อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรืออาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SATTELITE-1) พร้อมเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง รองรับผู้มาเยือนจากทุกมุมโลก เป็นหนึ่งในกลยุทธ์เสริมความแกร่งให้กับยอดขายกลุ่มธุรกิจรีเทลของ คิง เพาเวอร์ ประกอบไปด้วยร้านค้าใหม่แบรนด์ชั้นนำครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์นาฬิกาหรู แว่นตา ปากกา กระเป๋า น้ำหอม เครื่องสำอาง เครื่องประดับ เครื่องหอม อโรม่าเธอราพี ของเล่น อุปกรณ์อิล็กทรอนิกส์ แกดเจ็ต ของที่ระลึก และขนมขบเคี้ยวของไทย ตั้งอยู่ชั้น 3 (Departure Level) รวบรวมสินค้าแบรนด์ดัง

โดยมีการออกแบบตกแต่งร้านค้าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มีความสง่างาม ให้ลูกค้านักเดินทางเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมีพนักงาน คิง เพาเวอร์ คอยดูแลให้การต้อนรับ และคำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าอย่างดี

 

 

ทั้งนี้ ร้านค้าใหม่ที่พร้อมดึงดูดลูกค้านักเดินทาง ได้แก่ ร้าน Armani Exchange, Tory Burch, Marc Jacobs, Michael Kors, Tumi และร้านค้าโครงการหลวง โกลเด้นเพลซ ดอยคำ ดอยตุง นภา สายใจไทย Sacit เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวระหว่างเดินทาง ทั้งยังมีร้านอาหารพร้อมทาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันที่จะเป็นดั่งแม่เหล็กดึงดูดนักช้อปนักเดินทางจากทั่วโลก

นอกจากโซนร้านค้าแล้ว ยังมีจุด PICK UP COUNTER และจุดรับสินค้า COLLECTION POINT ขาออก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านักเดินทางอีกด้วย

[อ่าน 319]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved