“คิม จอง ฮุน” จับมือ “อธีราห์ คอร์ปอเรชั่น” นำเข้า BIOMOM THAILAND
03 Oct 2023
 
 
BIOMOM (ไบโอมัม) แบรนด์อาหารเสริมพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลีใต้ ก่อตั้งโดย คิม จอง ฮุน Founder & CEO และยังเป็นพี่ชายแท้ๆของ “จีซู แห่งวง Black Pink” หรือที่ใครๆต่างเรียกว่า “โอปป้าของจีซู”
 
BIOMOM สร้างขึ้นด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ ที่จะผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยที่มาของ Biomom มาจาก Bio + Mom ซึ่งหมายถึง การรวมตัวของ “ไบโอฟู้ด” และ “สายใยรักอันบริสุทธิ์ระหว่างแม่กับลูก” ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดนั่นเอง
 
 
แคร์ - ทิพย์วารี หงส์หาญณรงค์ CEO BIOMOM THAILAND กล่าวว่า
 
“ที่ผ่านมา บริษัท อธีราห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีหลายธุรกิจในเครือ หนึ่งในนั้น คือ ธุรกิจจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก PUMPNOM ซึ่งเป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงในวงกว้างของกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์ ปัจจุบันมีจุดจำหน่ายอยู่ในแผนกแม่และเด็กทั้ง 4 สาขาของ THE MALL GROUP และ Gourmet Market นอกจากนี้ PUMPNOM ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากมายอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นเครื่องการันตีถึงความสามารถและความสำเร็จของแบรนด์

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ทำให้บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะขยายสินค้า เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้มีส่วนร่วมในการรักษาสุขภาพด้วยกันยิ่งขึ้น จึงมองหาพาร์ทเนอร์ที่มีมุมมอง อุดมการณ์ และแรงบันดาลใจในการทำงานคล้ายกันคือ ความซื่อตรง จริงใจ ไม่หลอกลวง 

จนได้มาเจอกับ คิม จอง ฮุน Founder & CEO ของ Biomom ประเทศเกาหลีใต้ ผ่านการแนะนำจากตัวแทนหน่วยงานของรัฐบาลเกาหลี (KOTRA Bangkok) โดยในการสนทนากันครั้งแรก ต่างฝ่ายต่างรับรู้ได้ถึงเป้าหมาย เดียวกัน นั่นก็คืออยากให้ลูกค้า "ดีขึ้น ด้วยความจริงใจ" ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้เราได้ร่วมกัน จนเกิดเป็น BIOMOM THAILAND

 

โดยธุรกิจของเราเป็นกลุ่มอาหารเสริม ซึ่งต้องเน้นย้ำในเรื่องของความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องให้ข้อมูลจริง และประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับอย่างแท้จริง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการประกอบการตัดสินใจ และนอกจากความจริงใจที่มอบให้แล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ ก็ต้องมอบประโยชน์และสิ่งดีๆให้กับลูกค้าด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะในด้านสุขภาพที่ต้องดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อรับประทานเป็นประจำ และต้องสามารถพิสูจน์ประโยชน์และผลลัพธ์ ได้อย่างชัดเจนจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งผ่านการรับรองจากสถาบันระดับโลก เพราะเราเชื่อสิ่งนี้จะแสดงถึงความจริงใจที่เรามอบให้ได้อย่างเป็นรูปธรรมที่สุด”

 

สำหรับ BIOMOM THAILAND ได้นำเข้าอาหารเสริมจากประเทศเกาหลีใต้ 3 ชนิด ผลิตจากวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรจากแหล่งต้นกำเนิดคุณภาพดีและพรีเมี่ยม ผ่านการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ซึ่งมีความสำคัญต่อระบบของร่างกายทุกคน โดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกน้อยและคนที่คุณรัก

BIOMOM Snow Probiotics (ไบโอมัม สโนว์ โพรไบโอติกส์) “ปรับสมดุลลำไส้ ผิวสวย เสริมภูมิคุ้มกัน”

 

 

รสบลูเบอรี่ แคลอรี่ต่ำ ไม่มีน้ำตาล อร่อย ทานง่าย แค่ฉีกซองก็สุขภาพดีได้แบบไม่ต้องชง ให้ความเย็นเหมือนเกล็ดหิมะ มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน ดุจหิมะแรกในทุกวันที่ทาน ประกอบไปด้วย SYNBIOTIC (พรีไบโอติกส์+โพรไบโอติกส์ 19 สายพันธุ์) มีจุลินทรีย์กว่า 10,000 ล้านตัว และยังมี Zinc + Multivitamins อีก 8 ชนิด (วิตามิน D, B1, B2, B6, B12, กรดโฟลิค, ไบโอติน, ซีลีเนียม) ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ได้โมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยการดูดซึมได้ดีกว่าที่เคย

 

BIOMOM Snow Probiotics จะมาช่วยปรับสมดุลลำไส้ เสริมภูมิคุ้มกันและระบบขับถ่าย แก้ปัญหาเชื้อราในช่องคลอด ช่วยระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น แก้ปัญหาลำไส้ขี้เกียจ ทำให้ผิวสวยใส ไม่เป็นสิว ที่สำคัญยังดีต่อระบบสมองและความทรงจำ

การันตรีด้วยรางวัลอันดับ 1 Premium Supplements Brand for Baby & Kids จากประเทศเกาหลีใต้ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย 

BIOMOM Jelly Care CLAMA D (ไบโอมัม เจลลี่แคร์ แคลมา ดี)

แคลเซี่ยมที่มาในรูปแบบของเจลลี่ 2 รสชาติ ทั้ง สตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต และ องุ่นไชน์มัสแคท..อร่อย ทานง่าย รสชาติดี

พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณ “ห่างไกลกระดูกพรุน ภูมิคุ้มกันแกร่ง ผิวแข็งแรง”

ประกอบไปด้วย แคลเซียมซิเตรด+เวย์แคลเซียม (จากเยอรมัน), แมกนีเซียมกลูโคเนต (จากสหรัฐอเมริกา), วิตามินดี (จากสวิตเซอร์แลนด์), ซีลีเนียม, นมน้ำเหลือง (จากสหรัฐอเมริกา), ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์, สตรอว์เบอร์รี่ (จากเกาหลีใต้), ผงผลไม้ออร์แกนิครวม (จากฝรั่งเศส), ผงผักรวมเข้มข้น ปราศจากน้ำตาลและแลคโตส และลดการใช้สารปรุงแต่งต่างๆ 

BIOMOM Jelly Care CLAMA D เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว จะมาช่วยแก้ปัญหาคนที่ระบบขับถ่ายไม่ดี ไม่เป็นเวลา, ระบบเผาผลาญ ย่อยอาหารไม่ดี, คนที่มีผิวพรรณหมองคล้ำ, คนที่ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอต่อวัน ทานอาหารไม่หลากหลาย ไม่ครบ หมู่, กระดูกไม่แข็งแรง ร่างกายขาดแคลเซี่ยม

 

 

โดยจะช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน สำหรับในวัยเด็ก, ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยทำให้ผิว เล็บ ผม สวยและแข็งแรงในวัยรุ่น, และในวัยผู้ใหญ่ก็จะช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ห่างไกลกระดูกพรุน ควบคุมสมดุลร่างกาย ลดการเกิดตะคริว และเพิ่มการนอนหลับได้ดีขึ้นอีกด้วยการันตรีด้วยรางวัลอันดับ 1 Premium Supplements Brand for Baby & Kids จากประเทศเกาหลีใต้ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-0963483 กด 3 เว็บไซต์ www.biomomthailand.com และ Facebook : Biomom thailand

[อ่าน 351]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved