NESPRESSO VERTUO LATTISSIMA เนรมิตกาแฟแก้วโปรดได้ง่ายเพียงกดปุ่มเดียว
05 Oct 2023

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุด ‘NESPRESSO VERTUO LATTISSIMA’ (เนสเพรสโซ เวอร์ทูโอ ลาทิสซิม่า) ที่จะมอบประสบการณ์สุดล้ำค่ารูปแบบใหม่ให้กับคนรักการดื่มกาแฟนม เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากเครื่องชงกาแฟรุ่น VERTUO Next ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2022 เพื่อตอบโจทย์คอกาแฟให้ได้สัมผัสประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมี่ยมจากนวัตกรรมการสกัดกาแฟรูปแบบใหม่ ที่นอกจากจุดเด่นของการชงกาแฟดำได้หลากหลายคัพไซส์แล้ว เครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่นี้พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟที่หลากหลายมากขึ้นด้วยฟังก์ชั่นเมนูนม

ทำให้คุณครีเอตเมนูกาแฟนมได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คาปูชิโน่, ลาเต้มัคคิอาโต้ และฟองนมร้อน โดยในส่วนของโถใส่นมยังถูกออกแบบมาเพื่อให้ถอดล้างได้ง่าย ทำให้การรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มนั้นรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด

 

VERTUO LATTISSIMA คือนวัตกรรมใหม่ของเครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่จะมอบช่วงเวลากาแฟคุณภาพให้กับทุกคนด้วยเทคโนโลยีใหม่ ‘Centrifusion™’ ระบบการสกัดกาแฟผ่านการหมุนมากกว่า 4,000 ครั้งต่อ 1 นาที ทำให้เกิดเป็นชั้นฟองเครมม่าอันเนียนนุ่ม

และยังตอบโจทย์คนที่รักการดื่มกาแฟหลากหลายไซส์ ตั้งแต่ Espresso ขนาด 40 มล., Double Espresso 80 มล., Gran Lungo 150 มล., Mug 230 มล. ไปจนถึง Carafe 535 มล. เพื่อให้เหล่านักดื่มกาแฟได้เพลิดเพลินกับกาแฟแก้วโปรดตั้งแต่เอสเพรสโซช็อตไปจนถึงอเมริกาโน่แก้วใหญ่ได้ตามความชอบ

 

 

ความพิเศษของแคปซูลของ VERTUO คือบาร์โค้ดที่อยู่ด้านหลังของแคปซูล โดยเครื่องจะอ่านบาร์โค้ดเพื่อเตรียมความพร้อมในการสกัดกาแฟอัตโนมัติ เช่น เวลาในการชง, อุณหภูมิน้ำและอัตราการไหล, ความเร็วในการหมุน และ ขนาดของแก้วที่ใช้ โดยทุกอย่างจะถูกเลือกมาอย่างแม่นยำราวกับมีผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟมาจัดเตรียมให้ เพียงการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น (Single Button)

 

VERTUO LATTISSIMA จะเป็นมากกว่าเครื่องชงกาแฟทั่วไป เพราะมาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ที่ไม่ว่าจะวางมุมไหนของบ้านก็จะเป็นเสมือนหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่เติมเต็มมุมโปรดของบ้านได้เป็นอย่างดี สำหรับเครื่อง VERTUO ที่วางจำหน่ายมีให้เลือกสรรทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ Matt Black & Glossy และสีขาว Matt White & Glossy

 

สำหรับวิธีการใช้งานนั้น เพียงกดปุ่มเดียวก็สามารถดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้วยการเลือกรสชาติและคัพไซส์ของกาแฟแคปซูลที่คุณชื่นชอบ จากนั้นเติมนมในระดับที่กำหนดในช่องเก็บนมซึ่งออกแบบให้เข้ากับตัวเครื่องสำหรับเมนูกาแฟผสมนมทุกประเภท จากนั้นกดปุ่มทำกาแฟ เครื่องก็จะปล่อยนมและกาแฟลงมาในแก้วตามเมนูที่เลือกใช้

 

 

สามารถสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟ VERTUO LATTISSIMA ในราคา 16,500 บาท, แคปซูลกาแฟจาก VERTUO Line และแอกเซสซอรี่ต่างๆ ได้ที่เนสเพรสโซบูทีคทุกสาขา พร้อมด้วยช่องทางสั่งซื้อ Online ผ่าน www.nespresso.com/th/th/home และ Application : Nespresso

 


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official : Nespresso รวมไปถึงช่องทางอื่น ๆ อย่าง Line Official Account : @Nespressoth และ Instagram : @Nespresso.th

 

[อ่าน 397]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved