เจ้าแม่ขนมเปี๊ยะ “April’s Bakery” ชวนลิ้มรส “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง”
07 Oct 2023

 

“ขนมเปี๊ยะ” นับเป็นของว่างที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย และเป็นขนมที่คนจีนนิยมใช้ในงานมงคล เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ความปรารถนาดีต่อกัน และความสมัครสมานสามัคคี

April’s Bakery (เอพริล เบเกอรี่) แบรนด์เปี๊ยะ และเบเกอรี่เจ้าแรกในประเทศไทยที่ขายพายหมูแดงสูตรฮ่องกงสุดปัง จึงมุ่งมั่นพัฒนาขนมเปี๊ยะคุณภาพออกมาให้นักชิมได้ลิ้มรสความอร่อยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “เปี๊ยะยิ้ม” ขนมเปี๊ยะรสชาติใหม่ที่จะทำให้หลงรักของว่างชิ้นโปรดนี้มากกว่าที่เคย ด้วยการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ใช้เนื้อไก่เกรดพรีเมี่ยม ปรุงรสด้วยสูตรพิเศษ ทำให้แป้งบางแต่นุ่มละมุน ไส้ไก่หยองอันแน่น ชุ่มฉ่ำทุกคำ และอุดมด้วยโปรตีน ที่สำคัญเก็บได้นาน 6 เดือน

เหมาะสำหรับทุกเพศ สามารถทานเป็นอาหารว่างรองท้องเวลาหิวได้เป็นอย่างดี หรือจะทานพร้อมกาแฟหรือจิบพร้อมชายามบ่าย ราคากล่องละ 120 บาท  พิเศษสุดโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ราคาเพียง 75 บาทต่อกล่อง 

 

กนกกัญจน์ มธุรพร หรือ “อร เอพริล” ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงหาฟู้ด อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานบริหารแบรนด์ April's Bakery กล่าวว่า

“เพราะเราเป็นขนมเปี๊ยะเจ้าแรกในประเทศ ที่ผลิตไส้คาวออกมาสู่ผู้บริโภค และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ที่สำคัญขนมเปี๊ยะของเราแป้งบางไส้เยอะ คุ้มค่าต่อผู้บริโภคทุกคน “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” จึงเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่มาจากความตั้งใจของเรา ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองความมุ่งมั่นของการดำเนินงานของสิงหาฟู้ด

จากจุดขายของแบรนด์ที่เป็นเจ้าแรกในประเทศที่จำหน่ายพายสูตรฮ่องกง แต่ใช้กลยุทธ์การพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าแบบรสชาติคนไทย โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ภายใต้การผลิตที่มีคุณภาพสูงสะอาด ปลอดภัย สินค้าทุกชิ้นมีขั้นตอนการคัดสรร (QC) ที่เข้มงวด และควบคุมสูตรการผลิตทุกสูตรให้ออกมาเป็นสินค้าที่ยอดเยี่ยม” 

 

 

สำหรับแบรนด์ “April's Bakery” ภายใต้การบริหารงานของ สิงหาฟู้ด อินดัสทรีส์ ได้เดินทางมาสู่ปีที่ 13 ปัจจุบันมีการพัฒนาสูตรไส้ต่างๆ 26 ไส้ และมีสาขามากกว่า 40 สาขา โซน Take home ในห้างชั้นนำ ตลอดจนร้านกาแฟกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ

รวมทั้งยังได้ขยายธุรกิจและสินค้าเข้าสู่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven ทั่วประเทศ มากกว่า 13,500 สาขา และมียอดสั่งซื้อมากกว่า 100,000 กล่องต่อวัน มากถึง 400,000 ชิ้นต่อวัน โดยสินค้าที่จัดจำหน่าย ได้แก่ เปี๊ยะโมจิลาวาเบลเยี่ยมช็อคโกแลต เปี๊ยะโมจิลาวาไข่เค็ม เปี๊ยะโมจิลาวาโอวัลติน เปี๊ยะหมูแดง เปี๊ยะจิ๋วไส้ถั่ว ฯลฯ ไม่เฉพาะเปี๊ยะหรือพาย แต่ยังมีสินค้าที่หลากหลาย อาทิ ผลิตเค้ก ขนมปัง และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น ยังผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ตนเอง และรับทำ OEM ให้กับลูกค้าหลาย ๆ เจ้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างโอกาสให้แบรนด์สามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ นำเสนอคุณภาพของสินค้าทั่วเอเชียอีกด้วย ภายใต้วิสัยทัศน์ “เรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ให้ได้ตามมาตรฐานระดับสากล”

 

 

ลิ้มรส “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “เปี๊ยะยิ้ม” ได้แล้ววันนี้ ทางช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, TikTok: @Piaymofficial และ LINE Shop ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สิงหาฟู้ด อินดัสทรีส์ และ April’s Bakery คลิก http://aprilbakerythailand.com/index.php

[อ่าน 433]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved