โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คว้า 3 รางวัลจาก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส 2018
18 May 2018


         โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการกวาด 3 รางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันที่มีโรงแรมจากทั่วโลกร่วมเข้าประกวด ซึ่งถือเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ 


         หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคม 2559 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  ที่ตั้งอยู่ใจกลางมหานครกรุงเทพสามารถคว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดมาไว้ในครอบครองในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แห่งปี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561 ณ งาน เอเชีย แปซิฟิก กาล่าดินเนอร์ ที่จัดขึ้นร่วมกับงาน อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส  ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยทั้งสามรางวัลที่ได้รับในปีนี้ ได้แก่ “Asia or Thailand's Best Large Hotel”, “Asia's Best City Hotel” และ “Thailand’s Best Convention Hotel”

 


         การคว้ารางวัล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส 2018  ใน3 สาขามาครองในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่สามารถเอาชนะคู่แข่งซึ่งเป็นโรงแรมดังระดับโลกเท่านั้น แต่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยังเป็นโรงแรมที่ได้รับรางวัลในสาขา “Asia’s Best City Hotel และ “Thailand’s Best Convention Hotel”ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 อีกด้วย


         บ็อบ ฟาบิอาโน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า "หลังจากที่ได้เปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2559 แมริออทมีจุดยืนที่แน่วแน่และมุ่งมั่นในฐานะ ‘ผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำ และบริการระดับโลก’ โดยดำเนินธุรกิจที่เน้นสร้างประสบการณ์สุดประทับใจกับลูกค้าที่มาใช้บริการ พร้อมทั้งสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ภายในห้องพัก ห้องรับรอง ห้องประชุมสัมมนาของโรงแรม เพื่อสร้างความประทับใจที่แตกต่าง ตอบโจทย์นักเดินทาง นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ทั้งในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

 


รางวัล “Asia or Thailand's Best Large Hotel” 


         ด้วยที่ตั้งหลักที่อยู่ ณ ใจกลางเขตสุขุมวิทของกรุงเทพมหานคร โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จึงกลายเป็นศูนย์กลางอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางทุกประเภท และด้วยความกว้างใหญ่โอโถ่ง และจำนวนห้องพักและห้องสวีทที่มีมากถึง 1,360 ห้อง ทำให้ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองหลวงของประเทศไทย พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ขณะเดียวกันยังตั้งอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจหลักและจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวพักผ่อนของเมือง รวมถึงการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่กลายเป็นเสน่ห์อันดึงดูดใจให้กับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่มาใช้บริการ 


รางวัล Asia's Best City Hotel 


         การได้รับรางวัลเกียรติยศ “Asia's Best City Hotel” ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 ถือเป็นอัญมณีชิ้นเอกอันเลอค่าบนมงกุฎสำหรับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในฐานะโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ เพียงแห่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก โรงแรมแห่งนี้จึงนับเป็นอัญมณีน้ำหนึ่งอย่างแท้จริง ซึ่งนอกเหนือจากความหลากหลายของคอลเลคชั่นห้องพัก ห้องสวีท และพื้นที่จัดงานแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังนำเสนอร้านอาหารชั้นเลิศสไตล์ต้นตำรับ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งนั่นรวมไปถึง ควอน สปา (Quan Spa) บริการอันประณีตหรูหราที่สร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือน


รางวัล Thailand's Best Convention Hotel

 

         ภายใต้ตรา แมริออท มาร์คีส์ ซึ่งมอบให้กับเฉพาะโรงแรมที่มีพื้นที่ห้องประชุมสัมมนาและห้องจัดเลี้ยงตั้งแต่ 5,000 ตารางเมตรขึ้นไป ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จะได้รับการเสนอชื่อและรับรางวัล “Thailand's Best Convention Hotel” ต่อเนื่องติดต่อกัยเป็นปีที่ 2 ด้วยการบรรจุห้องจัดงานที่มีความแตกต่างกันถึง 35 ห้อง ซึ่งรวมไปถึงห้องบอลรูมขนาดใหญ่สามห้อง ทำให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางอันสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกประเภท นับจากการประชุมสัมมนาใหญ่ของบริษัท ไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ทางสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมให้กับทุกท่านที่มาใช้บริการ 

 


         ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศทั้งหมดที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส ต้องพิสูจน์ให้สาธารณชนทราบถึงคุณภาพการให้บริการอันยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ ก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขันกับโรงแรมต่างๆ ทั้งจากทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และสหราชอาณาจักรที่ได้รับคะแนนสูง โดยในครั้งนี้ได้มีผู้แข่งขันที่มีศักยภาพสูงจากประเทศxx ที่เข้าร่วมการคัดเลือกเป็นครั้งแรกอีกด้วย ดังนั้น การที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับรางวัลเกียรติยศทั้งสามรางวัลเหล่านี้ จึงนับเป็นความสำเร็จอันล้ำค่าและโดดเด่นอย่างแท้จริง

[อ่าน 1,268]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง เสิร์ฟอาหารจีนสไตล์ฝรั่งเศสจากร้านดัง Cross BKK พร้อมโอกาสการลงทุนที่พิเศษกว่าใคร
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next '24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI
‘JOC MEET: OUT OF TOWN TO PETCHABURI’ ขับ จี๊ป เที่ยวสุดหรรษา พร้อมสร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved