เสนา เฟล็กซี่ อิ่มตากับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาไม่ถึง 2 ล้าน
13 Oct 2023

“เสนา ฮันคิว ฮันชิน” รุกตลาดคอนโดย่านเจริญนคร ขานรับดีมานด์ตลาดที่อยู่ย่านริมน้ำใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ที่มีการเติบโตสูง พร้อมฟังก์ชันครบตอบรับทุกการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความฝันของคนที่อยากมีที่พักริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศส่วนตัว รับวิวแม่น้ำในย่านเจริญนคร ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

โครงการ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว – เจริญนคร โครงการใหม่ล่าสุดจาก เสนา ฮินคิว ฮันชิน ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ กับฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เป็นคอนโดสูง 33 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 700 ยูนิต ตั้งอยู่บนปากซอยเจริญนคร 70

จุดเด่นของโครงการ ออกแบบบนคอนเซ็ปต์ “Always On Vacay” ให้ลูกบ้านใช้ชีวิตแบบวันหยุด ที่ไม่สิ้นสุด ด้วยบรรยากาศที่เหมือนพักอยู่โรงแรม รับวิวโค้งน้ำที่งดงามที่สุดแบบพาโนรามา โดยประมาณ 85% ของยูนิตทั้งหมด จะสามารถมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำได้ทุกวัน

สำหรับโครงการ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว – เจริญนคร ถือเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงาน และคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นหรูหราผสมผสานความทันสมัย ขนาดห้องมีตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 26.5 – 27.5 ตารางเมตร ไปจนถึง 34 – 35 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 52.5 – 53 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถกว่า 41% ของพื้นที่

การออกแบบโครงการ พัฒนาบนแนวคิดคอนโด Low-Carbon สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เน้นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เพื่อการอยู่อาศัย ประกอบด้วย Smart Living/Health, Smart Energy, Smart Mobility, Smart Environment เพื่อให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีและใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อมรักษ์โลกง่ายๆ

ยกตัวอย่าง เช่น Solar Rooftop การนำพลังงานสะอาดมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กับลูกบ้าน Smart Mobility อย่าง V Move เพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อ ด้วย Shuttle service ไปส่งลูกบ้านที่จุดขนส่งสาธารณะ เป็น Application เพื่อวางแผนการเดินทาง ติดตามและนำทางขนส่งโดยสารเรียลไทม์รวมถึงจัดพื้นที่สำหรับ EV Charger Station ในพื้นที่จอดรถ

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้นอกจากเรื่องของวิวแม่น้ำแล้วคือส่วนกลางที่ครบครัน เพียงพอต่อการใช้งาน แบบ Sky Facilities ที่ถูกยกเอาไปไว้บนชั้นสูงทั้งหมด บรรยากาศน่าใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น

  • Sky Fitness
  • Sky Swimming Pool ระบบวารีบำบัดเพื่อสร้างความผ่อนคลาย (Riverview Hydrotherapy)
  • Sky Lobby Lounge
  • พื้นที่สำหรับใช้สร้างสรรค์งานศิลปะ Sky Art & Craft Studio
  • Yoga Room & Private Studio ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่เป็น Dance Studio
  • Sky Co – Working
  • Sky Meeting
  • Sky Garden

และอีกหลากหลายกิจกรรม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ใช้ระบบ Access Control และลิฟต์ระบบ Visitor Management ควบคุมการเข้าออกของบุคคลภายในอาคาร

ด้วยศักยภาพโซนเจริญนคร จากที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ ทั้งรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ สถานีดาวคะนอง และรถไฟฟ้าสายสีเทา สถานีมไหสวรรย์ มีถนนหลักให้เลือกหลายสาย เช่น ถนนพระราม 3, ถนนกรุงธนบุรี ข้ามสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเพื่อเชื่อมไปยังย่านศูนย์กลางธุรกิจ สีลม-สาทรได้

หรือจะออกไปทางฝั่งวงเวียนใหญ่ก็สะดวก ใกล้สะพานพระราม 3 และสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำเข้าไปในเมือง จุดเชื่อมต่อขึ้นทางด่วนมีให้เลือกหลายจุด ทั้งถนนสีลม และถนนพระราม 3

อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น Big C ดาวคะนอง, Riverside Plaza, Asiatique, Terminal 21 พระราม 3 , ICONSIAM, โรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury, โรงเรียนเพาะปัญญา, โรงพยาบาลตากสิน, โรงพยาบาลสมิติเวช

รวมถึงมีโรงแรมชั้นนำ เช่น Mandarin Oriental Hotel Bangkok, Shangri-La Hotel Bangkok, The Peninsula Hotel Bangkok, Millennium Hilton Bangkok, Chatrium Hotel Riverside Bangkok และสถานที่ราชการ ได้แก่ กระทรวงมหาดไทยใหม่ ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ

ผู้สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการใหม่ล่าสุดของ เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้แล้ววันนี้ โครงการ “Flexi ริเวอร์วิว-เจริญนคร เตรียมเปิด EARLY BIRD 28 – 29 ตุลาคม 2566 ลงทะเบียน พร้อมชมห้องตัวอย่างก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/46n5rPh หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#50

[อ่าน 364]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved