เอส ฉลองความสำเร็จแคมเปญ Born to be Awesome ดันยอดขายโต 22.6%
16 Oct 2023

เอส ฉลองความสำเร็จแคมเปญ Born to be Awesome ดันยอดขายโต 22.6% ต่อยอดความแรงด้วยมิวสิคแคมเปญมัดใจ Gen Z รวมตัวปล่อยความซ่ากล้าเป็นตัวเอง เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่และกิจกรรมสุดโดน ชวนร่วมตี้งาน est Cola Presents Monster Music Festival 2023

 

 

เอส ฉลองความสำเร็จแบบเหนือชั้นในการอัพเลเวลแบรนด์ครั้งสำคัญในรอบทศวรรษกับแคมเปญ est Cola “Born to be Awesome” เดินหน้าต่อยอดความแรง ชูกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง คอนเนค Gen Z จับมือพันธมิตรความซ่าทางดนตรีชั้นนำ “เอไทม์” และ “จีเอ็มเอ็มโชว์” จัดเต็ม 2 กิจกรรมทางดนตรีหลากหลายแนวให้ Gen Z ที่มีแพชชั่นด้านดนตรีรวมตัวมาปล่อยความซ่า...กล้าเป็นตัวเอง กับการ กลับมาของเวทีประกวดดนตรีในตำนาน est Cola Presents Hotwave Music Awards 2023

รวมถึงการสนับสนุนเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฯ  est Cola Presents Monster Music Festival 2023 พร้อมปล่อยแคมเปญ “เอส โคล่า ชวนเจนซ่า…ปล่อยมอนสเตอร์ในตัว” กับหลากหลายกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออนกราวด์ รวมทั้งเปิดตัวบรรจุภัณฑ์กระป๋อง est Cola Awesome Monster ดีไซน์สุดออซั่มที่นำคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ทั้ง 8 ลาย จาก Monster Music Festival มาดีไซน์พิเศษให้แฟนๆ เอส โคล่าสะสม พร้อมหลากหลายของพรีเมียมในคอลเลกชัน est Cola Monster edition ได้ตลอดเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2566

 

 

สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า

“หลังจาก เอส ได้ทำการอัพเลเวลแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษในแคมเปญ est Cola “Born to be Awesome” เพื่อสร้างความแตกต่างให้แบรนด์ ด้วยการปรับสูตร-ปรับโฉม รวมทั้งดึงไอคอนตัวแทนคนรุ่นใหม่ชาวเอเชียทั้ง “ชาอึนอู” “โบกี้ไลออน” “วง Yes Indeed” และ “3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน” เรียกได้ว่า ร่วม 6 เดือน ที่เอสประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ได้ใจวัยรุ่น Gen Z และคนไทยทั่วประเทศไปเต็มๆ

โดยพบว่า 91% ของผู้ร่วมโหวตกว่า 100,000 คน ชื่นชอบสูตรใหม่ของ เอส โคล่า สอดคล้องกับข้อมูลจากนีลเส็นไอคิวที่พบว่า เอส มียอดขายเพิ่มสูงขึ้น 22.6% (เดือนกันยายน 2565-สิงหาคม 2566) ส่งผลให้สัดส่วนการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 9.1% (ส่วนแบ่งการตลาดเชิงปริมาณเดือนสิงหาคม 2566)”

“เอส โคล่า จึงต่อยอดความออซั่มและสนับสนุนแพชชั่นคนรุ่นใหม่ จับมือ 2 พันธมิตรความซ่าทางดนตรี “เอไทม์” ผู้จัดการประกวดดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศ และ “จีเอ็มเอ็มโชว์” ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีชั้นนำของประเทศ เปิดเวทีให้ Gen Z ได้ออกมาแสดงความสามารถและอวดความซ่ากล้าเป็นตัวเอง

ผ่านการประกวดวงดนตรีมัธยมในตำนานอย่าง est Cola Presents Hotwave Music Awards 2023 พร้อมส่งแชมป์ ไปร่วมโชว์ความซ่าในเทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อย่าง est Cola Presents Monster Music Festival 2023 ร่วมประสบการณ์สุดออซั่มกับศิลปินชั้นนำหลากหลายแนวดนตรี

รวมทั้งเปิดตัวบรรจุภัณฑ์กระป๋อง est Cola Awesome Monster ดีไซน์สุดออซั่มที่นำคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ทั้ง 8 ลาย จาก Monster Music Festival มาดีไซน์พิเศษให้แฟนๆ เอส โคล่าได้สะสมทั้งแบบขวดพีอีทีและกระป๋อง พร้อมของพรีเมียมมากมายในคอลเลกชัน est Cola Monster Edition”

 

 

est Cola Presents Hotwave Music Awards 2023 ปลุกเวทีค้นหาสุดยอดวงดนตรีมัธยมระดับประเทศ จับมือ “เอไทม์” เปิดสเตจให้ Gen Z ได้มีเวทีโชว์ของและส่งต่อแพชชั่นให้ Gen Z ทั่วประเทศ กับการสนับสนุนเวที Hotwave Music Awards การประกวดวงดนตรีมัธยมในตำนานกว่า 27 ปี ที่มีศิลปินชื่อดังที่เคยแจ้งเกิดจากเวทีนี้มาแล้วมากมาย

พร้อมทั้งเปิดเวที Awesome Stage ออกเดินสายโรดโชว์ 4 ภาค ให้น้องๆ ได้โชว์ความสามารถทางดนตรีในแบบของตัวเอง รวมถึงการให้ความรู้ คำแนะนำ แชร์เทคนิคและแบ่งปันประสบการณ์การประกวดดนตรีจากกูรูในวงการและศิลปินรุ่นพี่เวที Hotwave Music Awards อาทิ แฮ็ค Clash  ปิ๊ด Bodyslam เมธี Labanoon อ๊อฟ Big Ass พร้อมเปิดให้เหล่า Gen Z ร่วมโหวต Awesome Band ที่ชื่นชอบ


การแข่งขันรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 5 และ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์ ซึ่งวงที่ชนะเลิศนอกจากจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท เอส โคล่า ยังมอบประสบการณ์สุดออซั่มให้ได้ออกผลงานซิงเกิ้ลและเอ็มวี พร้อมโชว์ความซ่าในเทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ est Cola Presents Monster Music Festival 2023 


 

 

เอส โคล่า ปล่อยมอนสเตอร์ซ่าป่วนเมือง ด้วยดีเอ็นเอที่เชื่อว่า ทุกคนมีมอนสเตอร์ของตัวเอง และไม่ซ้ำใครอยู่ในตัว จับมือ “จีเอ็มเอ็มโชว์” สนับสนุนงานเทศกาลดนตรี est Cola Presents Monster Music Festival 2023 และปล่อยแคมเปญ “เอส โคล่า ชวนเจนซ่า…ปล่อยมอนสเตอร์ในตัว” ที่เป็นการร่วมกันต่อยอดความ Awesome นำคาแรคเตอร์ Monster จาก Monster Music Festival มาสร้างสรรค์เป็นหลากหลายกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศาที่เปิดโอกาสให้ Gen Z ได้ปลดปล่อยแพชชั่นในตัวเอง ประกอบด้วย

 

  • บรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดออซั่ม est Cola Awesome Monster พร้อมคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ทั้ง 8 ลายบนบรรจุภัณฑ์ขวดพีอีทีและกระป๋องทุกขนาด ดีไซน์พิเศษให้แฟนๆ เอส โคล่า ได้สะสมพร้อมของพรีเมียมมากมายในคอลเลกชัน est Cola Monster edition พิเศษในเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2566 เท่านั้น
  • ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ est Cola Unleash Your Monster นำเสนอด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น Gen Z เจนซ่าที่มีแพชชั่นและความซ่าอยู่ในตัวพร้อมรอวันปลดปล่อย หลังจากดื่มเอส โคล่า ลาย est Cola Awesome Monster ทุกคนได้รับความซ่าปลุกมอนสเตอร์ในตัวเองออกมา พร้อมชวนเหล่า Gen Z ให้ออกมาปล่อยมอนสเตอร์กัน
  • กิจกรรมออนไลน์ “Unleash Your Monster” เชิญชวนทุกคนมาค้นหามอนสเตอร์ในตัวเองได้ง่ายๆ ผ่านการสแกน QR Code ข้างกระป๋อง est Cola Awesome Monster Edition ตอบคำถามเพื่อวิเคราะห์ มอนสเตอร์ในตัว ที่จะแสดงผลเป็นการ์ดลายมอนสเตอร์สุดออซั่มกว่า 50 แบบไม่ซ้ำกัน รวมทั้งแจกบัตร est Cola Presents Monster Music Festival 2023 กว่า 100 รางวัล
  • กิจกรรมออนกราวน์ “est Cola Giant Wall Wrap”  ที่ได้เนรมิตกำแพงเมืองมอนสเตอร์ ความยาวกว่า 165 เมตร บริเวณฝั่งสยามสแควร์ติด MBK ให้ Gen Z ได้ตามล่าไอเทมกระป๋องลาย Awesome Monster เพื่อลุ้นรับ 670 รางวัลพิเศษทุกสัปดาห์ พร้อมกันนี้ เอส โคล่า ยังได้ส่งรถ Monster Bus พาเหล่ามอนสเตอร์ไปป่วนแหล่งแฮงก์เอาต์ของเหล่าวัยรุ่นทั่วประเทศ
  • สื่อโฆษณากลางแจ้งแบบ 3 มิติ “3D OOH Media” ฉีกกฎดีไซน์จอในรูปแบบ 3 มิติ ส่งแก๊งระป๋อง est Cola Awesome Monster ไปโชว์ความสนุก ซ่า อยู่บนตึกรูปแบบจอทรงสูงและใหญ่ที่สุด บริเวณโรงแรม So Bangkok เรียกความสนใจของผู้สัญจรผ่านไปมา
  • ปิดท้ายกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดกลางกรุงเทพฯ est Cola presents Monster Music Festival 2023 จัดขึ้นในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติและสนามเทพหัสดิน โดยในงานมี “เอส สเตจ” สเตจสุดออซั่มเปิด
[อ่าน 422]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูมั่นใจ “ศักยภาพเทคโนโลยี” ปัจจัยสำคัญในการพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้า
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า “โครงการบ้านชื่นสุข” สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ “ความกตัญญู”
สิงห์ เอสเตท เดินหน้าปลูกป่า 1 ล้านตารางเมตร มุ่งสู่องค์กรเป็นกลางทางคาร์บอน
เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE ระดมสมองดันยอดส่งออกโฮตาเตะมาไทย
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved