ซื้อบ้านลุ้นรับเทสล่า “พฤกษา” อัด “โปรแร๊งส์...ทะลุโลก”
17 Oct 2023

 

ด้วยความมุ่งมั่นของพฤกษาที่ต้องการส่งมอบมอบความเป็นอยู่ที่ดี ให้ทุกการใช้ชีวิตเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข จึงอยากให้คนไทย มีที่อยู่อาศัยที่ตอบรับทุกการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกคน จึงเกิดเป็นโปรโมชั่นครั้งใหญ่ส่งท้ายปี “โปรแร๊งส์...ทะลุโลก”

 

มอบโอกาสลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า 3 คัน มูลค่ารวมราว 6 ล้านบาท พร้อมลดภาระและอุปสรรคทางการเงิน ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น 

 

 

ปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของแคมเปญครั้งก่อน ภายใต้แนวคิด “Bring the joy to your new Home, Dream Comes True” ในครั้งนี้ พฤกษาจึงกลับมาพร้อมกับภารกิจสำคัญที่อยากช่วยสานฝันของคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง

“โดยนำคาร์แรคเตอร์การ์ตูน สเปซเรนเจอร์ฝืมือฉกาจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง มาช่วยทำภารกิจหาบ้านให้กับกลุ่มผู้ที่กำลังมองหาบ้านในฝัน พร้อมติดอาวุธสู้กับ “อัตราดอกเบี้ยสูง” อุปสรรคทางการเงินตัวแรงที่ขัดขวางผู้คนจากการมีบ้านในฝัน

ทั้งล็อคอัตราดอกเบี้ยต่ำ ให้จ่ายเบากว่า ลดภาระ ให้ผ่อนต่อเดือนแบบเบาๆ ด้วยดีลสุดคุ้มที่แรงกว่า เพื่อช่วยให้คนไทยได้เป็นเจ้าของบ้านในฝันทันปลายปีนี้ และพิเศษสุด! ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายในปีนี้อีกด้วย”

 

 

ทั้งนี้ “โปรแร๊งส์...ทะลุโลก” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการใหม่ และ บ้านพร้อมอยู่ในเครือพฤกษา 107 โครงการ ให้เลือกสรรทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ดังนี้

  • เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิ้นปี 2566 ทุก ๆ 5 แสนบาท ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์เทสล่า จำนวน 3 คัน รวมมูลค่าราว 6 ล้านบาท ลุ้นจับรางวัล 2 รอบ รอบแรกวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 รอบสอง วันที่ 23 มกราคม 2567
     
  • รับส่วนลดเงินสด โปรโมชั่น ของแถม อาทิ ส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท ฟรีเงินดาวน์ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ทอง ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ค่าส่วนกลาง และอื่น ๆ ฯลฯ (รายละเอียดโปรโมชั่นขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่ Sale Gallery ของโครงการ)
     
  • ผนึกกำลังร่วมกับธนาคารพันธมิตร ช่วยล็อคดอกเบี้ยให้คงที่ สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมเข้าอยู่ มอบดอกเบี้ยคงที่สุดพิเศษ 1.99% ต่อปี นาน 3 ปี และ สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม มอบดอกเบี้ยคงที่สุดพิเศษ 2.00% ต่อปี นาน 3 ปี ผ่อนน้อย เริ่มต้นเพียงล้านละ 2,500 บาท ต่อเดือน ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 110%
     
  • เมื่อร่วมกิจกรรมพิเศษผ่านช่องทาง Facebook : PRUKSA family Club เพียง Capture หน้าจอคูปอง รับส่วนลดเพิ่มเติม On Top สูงสุด 60,000 บาท ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

“นับเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัย ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์ดอกเบี้ยขาขึ้นอย่างในปัจจุบัน ให้พฤกษาได้ช่วยผ่อน ล็อคดอกเบี้ยให้คงที่นานถึง 3 ปี แบ่งเบาภาระ ลดความกังวลใจให้ลูกค้า และนอกจากจะได้ขึ้นบ้านใหม่ ได้ส่วนลด และของแถมต่าง ๆ แล้ว ยังอาจจะได้รถยนต์ไฟฟ้าคันใหม่ติดมือไปด้วย แคมเปญที่พฤกษาจึงขึ้นครั้งนี้ ถือเป็นดีลที่คุ้มค่า เป็นข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุดของปี และไม่ควรพลาดสำหรับลูกค้า” ปิยะ กล่าวเสริม

 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมได้ที่ www.pruksa.com หรือใช้บริการจาก “น้องใส่ใจ” ผ่านช่องทาง www.pruksa.com ด้วย Chat Bot ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ ดูแลเรื่องบ้านครบวงจร ทั้งบริการก่อนและหลังบริการ อาทิ บริการช่วยเหลือในการเข้าถึงข้อมูลของโครงการต่างๆ ของพฤกษา บริการแจ้งซ่อมและติดตามงาน

เพื่อเป็นขยายการบริการให้ลูกค้า ผ่าน www.pruksa.com แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชม. หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1739

[อ่าน 1,658]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved