เอพี ชวน 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์ อยู่บ้านเอพีสัมผัส #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service
23 Oct 2023
  • เอพี ไทยแลนด์ ตอกย้ำมากกว่าผู้นำพัฒนาอสังหาฯ และพร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้
  • รุกสร้างแบรนด์เลิฟให้โดนใจคนดิจิทัล เล่นใหญ่เชิญ 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์
    มาลองอยู่บ้านเอพี ชวนทุกแบรนด์มาลองมี
    #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service ที่พร้อมดูแลคุณ ดูแลบ้านให้ในทุกมิติ ด้วยเซอร์วิสที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • พร้อมชวนส่องบ้าน 10 แบรนด์ดัง 1 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่โด่งดังในโลกโซเชียล อย่าง ผู้พันแซนเดอร์ส - บาร์บีกอน - น้องชอร์กี้ - โต๊ะจัง - น้องแครี่ - แรบบิท ไลฟ์ - น้อง LB81 - สามแม่ครัว - พี่โก๋แก่ - คอกกั้นเด็ก HOYO - คิ้วต่ำ กับมุมโปรดที่สะท้อนแบรนด์คาแรคเตอร์ได้อย่างโดนใจที่ Facebook Page APThai
  • AP Living Service อุ่นใจ - สบายใจ - ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง

 

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า

ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของลูกค้าในวันนี้ส่วนใหญ่ผ่านสื่อดิจิทัลเป็นหลัก ดังนั้น เราจะเห็นวิธีการสร้างแบรนด์แบบใหม่ๆ ที่เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป นิยามการสร้างแบรนด์ในวันนี้ต้องทำมากกว่าแค่การโฆษณาขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่แบรนด์ต้องสร้างประสบการณ์ดีๆ บนโลกดิจิทัล (Digital Experience) เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีและเชื่อมโยงกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าลูกค้าจะได้อะไรหากเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement)

 

 

ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ AP x Brand Mascots ขึ้น โดยได้เชิญชวน 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์ โด่งดังในโลกโซเชียลมาลองอยู่บ้านเอพี มาลองมีประสบการณ์ #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพี ทั่วประเทศ ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน

ผ่าน 3 แกนหลัก อุ่นใจ - สบายใจ - ง่าย สะดวก ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลักการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าเอพีได้อย่างตรงจุด

 

 

บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ 11 แบรนด์ดัง และต้องขอขอบคุณทุกแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าไปด้วยกัน สำหรับ แคมเปญ AP x Brand Mascots ทางบริษัทฯ อยากเชิญชวนลูกค้าเอพี และแฟนเพจทั้ง 11 แบรนด์เข้ามาส่องและกดเลิฟมุมโปรดในบ้านของ 10 แบรนด์ดัง ดังนี้

ผู้พันแซนเดอร์ส - บาร์บีกอน - น้องชอร์กี้ - โต๊ะจัง (มาสคอตจากร้านออนเดอะเทเบิล) - น้องแครี่ - แรบบิท ไลฟ์ - น้อง LB81 - สามแม่ครัว - พี่โก๋แก่ - คอกกั้นเด็ก HOYO และ1 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ อย่างเพจ คิ้วต่ำ ที่ทางทีมดีไซเนอร์เอพีพัฒนาขึ้นตามคาแรคเตอร์ของแบรนด์ เช่น มุมนั่งเล่น ห้องครัว มุมทานข้าว หรือมุมออกกำลังกาย

 

มากดเลิฟได้ที่ Facebook Page APThai: https://www.facebook.com/APthai/posts/pfbid0dPPv2YNbAoHY3Gbpca5YkXRo163TbPrgeyP2XFdH3yNioJqSqfYUy9XS5qSAtZ64l

 

 

เอพี ไทยแลนด์ มีพันธกิจยิ่งใหญ่เหนือการเป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่คือการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับ AP Living Service อุ่นใจ - สบายใจ - ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง

  1. อุ่นใจ ทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี
  2. สบายใจ ทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย
  3. ง่าย สะดวก ครบวงจรผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้เอพีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของการอยู่อาศัยทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือเอพีทั่วประเทศไทย ให้ลูกบ้านอุ่นใจ กับ AP Living Service #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง

[อ่าน 1,208]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved