เอพี ไทยแลนด์ ส่ง 13 โมเดล ทาวน์โฮมและบ้านแฝด คว้า “ฉลากบ้านเบอร์ 5”
25 Oct 2023

 

  • พบกับทาวน์โฮมและบ้านแฝดจากเอพี 13 โมเดลล่าสุด ตอบโจทย์อินไซต์การใช้ชีวิตคุณภาพสู่อนาคตที่ยั่งยืน การันตีมาตรฐานผ่านรางวัล ฉลากบ้านประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” จาก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)  
  • ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ที่พร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ร่วมยกระดับการอยู่อาศัยในเมืองให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งนวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัย Eco Design การเลือกใช้วัสดุสร้างบ้านเย็นสบาย เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ เพื่อให้เกิดการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • ชวนสัมผัสประสบการณ์จริงกับนวัตกรรมการออกแบบ และฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้านที่ไม่เพียงยกระดับความสุขในการอยู่อาศัย แต่ยังช่วยประหยัดพลังงาน กับ 13 โมเดลคุณภาพ ทาวน์โฮมและบ้านแฝดจากเอพี ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น, บ้านกลางเมือง, แกรนด์ พลีโน่, พลีโน่ และพลีโน่ ทาวน์ ได้แล้ววันนี้ กว่า 26 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล   

 

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” นำโดยนายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝด เผยโฉม 13 โมเดลทาวน์โฮมและบ้านแฝด ต้นแบบบ้านประหยัดพลังงานจากเอพี หลังคว้ารางวัลการันตีจากโครงการ ฉลากบ้านประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” จัดโดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มาครองด้วยการเป็นต้นแบบที่อยู่อาศัย ที่โดดเด่นใน 4 มิติ

 

เริ่มตั้งแต่ นวัตกรรมการออกแบบ Eco Design การดีไซน์บ้านหน้ากว้างสูงสุด 11.5 เมตร พร้อมเปิดช่องแสงหน้าต่างที่เปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้บ้านอยู่สบาย การเลือกวัสดุที่มีประสิทธิภาพ ลดการสะสมความร้อนให้บ้านมีความเย็นได้ตลอดทั้งวัน ติดตั้งกระจกตัดแสง Green Glass ช่วยลดความร้อนจากภายนอก การเลือกใช้สีพิเศษ UV Shield ที่ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดดออกนอกตัวบ้าน และการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ติดฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 พร้อมทั้งเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม และการดีไซน์สวนสีเขียวขนาดย่อม เชื่อมต่อธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน เป็นต้น  

เอพี มั่นใจว่าด้วยจุดต่างการนำเสนอโมเดลทาวน์โฮมและบ้านแฝด ที่ครบครันทั้งมิติพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าให้มากกว่าโครงการทั่วไป พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน Universal Design ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกเจนเนอเรชั่น รวมถึงนวัตกรรมการออกแบบบ้านประหยัดพลังงาน ที่พร้อมตอบประสบการณ์การอยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตคุณภาพสู่อนาคตที่ยั่งยืน รวมทั้งหมด 13 โมเดลคุณภาพ

ได้แก่ ESMA, GARNETTA, THULITE, GOMED, JAYDEN, MANIK, OLIVIA, OLIVIA PLUS, ONYX, PYROPE, SHANE PLUS, SHAWN และ SHAWN – A ต้นแบบที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จะเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน พร้อมเปิดสัมผัสสเปซจริงแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 1.99 – 20 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติม https://apth.ly/APNewHome2023

#ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APTHAI #APNewHome2023 #APThaiUpdate2023 #APTownhome #บ้านแฝด #บ้านแฝดAP

 

[อ่าน 340]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved