ฉลองวันแห่งความตายแบบไม่ธรรมดากับปาร์ตี้ Day of the Dead สุดมันส์ที่ร้านอาหารเม็กซิกัน Ojo
26 Oct 2023

 

ร้านอาหารเม็กซิกัน Ojo ที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดชิค ชวนเหล่าปาร์ตี้มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความตายหรือที่รู้จักกันในชื่อ Day of the Dead หรือ Día de los Muertos ในภาษาสเปน รายล้อมไปด้วยความร่าเริงสนุกสนาน พร้อมวิวเมืองกรุงเทพฯ อันสวยงามในบรรยากาศแสนอบอุ่นแต่เต็มไปด้วยความคึกคักเคล้าเสียงดนตรีแบบเต็มพิกัด ในคืนวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ที่ Ojo Terrace Bar

 

Ojo Terrace Bar จะถูกเทิร์นเป็นสถานที่ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ประดับประดาด้วยดอกดาวเรืองและดอกไม้ต่างๆ ร่วมกับหัวกะโหลกสไตล์โบโฮ และเมนูอาหารเม็กซิกันฉบับสตรีทฟู้ดรังสรรค์โดยร้าน La Lupita พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษคิดค้นโดยเกสต์ชิฟบาร์เทนเดอร์ Negar Iwana จากบาร์สุดฮิบ Foxtail ที่บินตรงมาจากประเทศสิงคโปร์ โดยดริ้งแต่ละเมนูจะเลือกเบสด้วยเมซคาลจาก Machetazo Mezcal  

 

 

เปิดปาร์ตี้ด้วยอาหารเม็กซิกันสไตล์สตรีทฟู้ดประจำชาติอย่างเมนูทาโก้ จากร้าน La Lupita ร้านอาหารเม็กซิกันเพื่อนบ้านกึ่งสตรีทกึ่งแคชวลที่โดดเด่นเรื่องสารพัดเมนูทาโก้แสนอร่อย เสมือนโฉบไปอยู่ประเทศเม็กซิโก ห้อมล้อมไปกับความสนุกสนานและบรรยากาศสุดคูลโดยเชฟจะย่างเนื้อและเสิร์ฟทาโก้กันสดๆร้อนๆ ภายในงาน เมนูที่ขาดไม่ได้จะเป็น Taco de Birria Spicy Beef ทาโก้เนื้อนุ่มเปื่อยรสชาติจัดจ้าน หรือ Taco Gobernador Grill Shrimp ทาโก้กุ้งย่างสุกกำลังดีเสิร์ฟคู่ซอสนานาชนิด และเมนูอื่นอีกมากมายที่พร้อมให้ทุกคนมาเอนจอยและเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปด้วยกัน

 

 

แน่นอนมาปาร์ตี้ทั้งทีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องดื่ม! เกสต์ชิฟบาร์เทนเดอร์ Negar Iwana ผู้ชำนาญเรื่องเมซคาลจะมาเทคโอเวอร์ที่บาร์กับสารพัดค็อกเทลที่ใช้เหล้าเมซคาลเป็นเบสจาก Machetazo Mezcal อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งรสชาติกลมกล่อมและความหอมกลิ่นควันในทุกจิบที่ชัดเจน โดย Negar จะรังสรรค์เมนูค็อกเทลขึ้นมาพิเศษเพื่อให้เข้ากับธีมงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ของค่ำคืนก็คือเสียงเพลงที่พร้อมให้คุณและเหล่าแก๊งเพื่อนมาเอนจอย เปิดแดนซ์ฟลอร์ไปกับเพลงจังหวะลาตินโดยดีเจ El Hijo del Maiz และ ดีเจ Jon Sa Trinxa ตลอดจนกิจกรรมแต่งหน้าให้เข้ากับธีมงานโดย M•A•C Cosmetics Thailand อีกด้วย

 

 

ค่ำคืนฉลองวันแห่งความตายจะถูกจัดขึ้นที่ Ojo Terrace Bar ในคืนวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ในราคาเพียง 899 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว อาหารทานเล่นหรือทาโก้จากร้าน La Lupita ไม่จำกัด และกิจกรรมเสริมอย่างการแต่งหน้าให้เข้าธีมโดย M•A•C Cosmetics Thailand เตรียมชุดให้พร้อมแล้วมาสนุกรื่นเริงกันได้!

 

สามารถซื้อตั๋วได้ที่ https://bit.ly/3FbU2WQ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok

โทร 02 085 8888 อีเมล stbkk@standardhotels.com หรือแอดไลน์ที่ @OjoBangkok

[อ่าน 484]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved