‘กูร์เมต์ มาร์เก็ต’ จับมือ ‘กูร์เมต์ อีทส์’ ผนึกกำลังจัดเทศกาลอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก “GOURMET TASITVAL”
27 Oct 2023

“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก และ “กูร์เมต์ อีทส์” ศูนย์รวมความอร่อย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป หนึ่งในโมเดลพรีเมียม ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด จัดงาน “GOURMET TASITVAL” เทศกาลอาหาร รวมของดี ของอร่อยของหายาก จากทั่วทุกมุมโลก ครบครันทุกสุนทรียรสแห่งความอร่อยไว้ในงานนี้ที่เดียว

หวังดึงดูดเหล่านักชิมจากทั่วทุกมุมโลก ตอกย้ำการเป็น FOOD DESTINATION ดินแดนแห่งความอร่อย คาดสร้างรายได้ให้กับธุรกิจด้านอาหารกว่า 30% งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2566 – 8 ธันวาคม 2566 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ สาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ และ งามวงศ์วาน

 

 

ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า

“เพื่อตอกย้ำการเป็น WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก อาณาจักรอาหารที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดประสบการณ์สุนทรีย์แห่งรสชาติเหนือระดับสำหรับนักชิมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการยกระดับมาตรฐานเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี จัดงาน “GOURMET TASIVAL รวบรวมของดี ของอร่อย ของหายาก จากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในงานนี้ที่เดียว

 

 

พร้อมเนรมิตพื้นที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ให้กลายเป็นดินแดน FOOD HEAVEN ของนักชิมจากทั่วโลก เพื่อตอกย้ำการเป็น FOOD DESTINATION ตั้งแต่รวบรวมวัตถุดิบอาหารสดคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก จนถึงร้านอาหารอร่อยในตำนานที่ไม่ควรพลาด โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ FINEST SELECTION ศูนย์รวมตำนานของอร่อยคุณภาพสูง จากหลากหลายเมืองทั่วโลกมาให้หาซื้อทาน,  RARE TO FIND ของอร่อย หายาก มีจำนวนจำกัด , FOODTER -TAINMENT เมนูเด็ดจากเชฟดัง ที่ไม่ได้แค่อร่อยแต่ได้ประสบการณ์ใหม่ๆด้วย และ TREND CURATOR ร้านฮิตเป็นกระแสที่ใครๆ ก็อยากลอง

 

 

งาน GOURMAT TASIVAL จึงไม่ใช่แค่งานอาหาร แต่ยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์การกินที่ไม่รู้ลืมจากแหล่งวัตถุดิบชั้นนำของโลก สร้างความสุขให้กับทุกมื้ออาหารในทุกช่วงเวลา พร้อมเสริมทัพความอร่อยแบบ Exclusive กับร้านดังที่จองคิวยากมาเปิดเคาน์เตอร์  You Hunt We Cook  ให้นักชิมได้ลิ้มรสความอร่อยแบบจัดเต็ม อาทิ ร้าน NO NAME NOODLE ราเมนสไตล์ยาไตของเชฟชิน อิโนะอุเอะ, ร้านเทพนคร ก๋วยเตี๋ยวเรือขั้นเทพฝีมือเชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เป็นต้น โดยคาดว่างาน GOURMAT TASTIVAL จะสร้างสีสันและสร้างรายได้สู่กลุ่มธุรกิจอาหารให้เติบโตและคึกคักกว่า 30% คาดว่ามีเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท”

 

 

พบกับความที่สุดแห่งอร่อยที่หาทานยาก ครั้งแรกกับการยกร้านดังมาเปิดที่เคาน์เตอร์ YOU HUNT WE COOK ประเดิมด้วยร้านราเมนที่ขึ้นชื่อเรื่องจองยากแห่งปี กับร้าน NO NAME NOODLE ร้านราเมนสไตล์สไตล์ญี่ปุ่นแห่งเมืองฟุกุโอกะ ของเชฟชิน อิโนะอุเอะ กับ 4 เมนูสุด EXCLUSIVE ที่หาทานที่ไหนไม่ได้ รังสรรค์ความอร่อยเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น สัมผัสความอร่อยสุด EXCLUSIVE กับราเมนสูตรพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์ YOU HUNT WE COOK สาขา สยามพารากอน  ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2566

 

 

นอกจากนี้เอาใจนักปรุง กับวัตถุดิบหายากคุณภาพดีที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต อาทิ ขาหมูดำไอเบริโก, เนื้อเกรดพรีเมียมจากฝรั่งเศส, ไข่ปลาคาเวียร์สีทอง, ปลากุ้ง หรือ ปลามังกร, บลูชีส, ROBIOLA DUE LATTI MINI, หอยนางรม, บัลซามิก, องุ่นรูปหัวใจ และร้านดังในตำนาน ร้านอาหารจากเชฟดัง และที่สุดร้านฮิตติดเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลก ที่กูร์เมต์ อีทส์ อาทิ TOMAHAWK ภาข้าว โดยเชฟจ๋า, สมศักดิ์ ปูอบ, ร้านเทพนคร, SMOKED BY CHEF PAM, GINDACO, ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, คนชงคนปรุง, ขาตรามือ และขนมไทยเก้าพี่น้อง เป็นต้น

 

 

ภายในงานยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ให้ได้อิ่มคุ้ม ฟินกลับบ้าน อาทิ 

สมาชิก M Card แลก 700 M Point รับส่วนลด 100 บาท ผ่าน M Card Application เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ, เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท รับ GIFT VOUCHER  มูลค่า 100 บาท หรือช้อปครบ 2,500 บาท รับ GIFT VOUCHER มูลค่า 200 บาท,

ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M รับบัตรกำนัลห้าง 100 บาท เมื่อ     ช้อปสินค้าครบ 2,000 บาท เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

ลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป และเฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์ ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท 

ลูกค้าบัตรทหารไทยธนชาติ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,800 บาท และเมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์

ลูกค้าบัตรเครดิตออมสิน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 900 บาท และแลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อข้อปครบ 1,000 บาท และเฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์ รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป

ลูกค้าบัตรเครดิต UOB และ CITI อร่อยเพิ่มใน FOOD COURT เป็นมูลค่า 200 บาท  และลูกค้ากูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ใส่โค้ดลดเพิ่ม 200 บาท

 

“งาน GOURMET TASTIVAL คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของวงการด้านอาหารของไทย ที่จะสร้างเม็ดเงินให้กับประเทศและผู้ประกอบการด้านอาหารได้อย่างจำนวนมาก” คุณศุภวุฒิ กล่าวปิดท้ายว่า 

[อ่าน 307]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved