ซีเล็ค xโจนส์สลัด สร้างมิติใหม่ผ่านแคมเปญ “ซีเล็คทูน่า เฟสติวัล”
31 Oct 2023

แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก ผนึกกำลังแบรนด์โจนส์สลัด (Jones' Salad) ร้านอาหารสุขภาพยอดนิยม ส่งแคมเปญเด็ด “SEALECT Tuna Festival” (ซีเล็คทูน่า เฟสติวัล) ที่คัดโปรตีนดีมารังสรรค์เมนูใหม่ในหลากสไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายเฮลธ์ตี้

 

ศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ปัจจุบันผู้บริโภคมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพผ่านการเลือกรับประทานอาหารที่ดีและได้คุณค่าทางโภชนาการอย่างต่อเนื่อง โดยปลาทูน่านับเป็นหนึ่งในโปรตีนดี มีโอเมก้าสูง แคลอรี่ต่ำ ตลอดจนสามารถนำมาปรุงเป็นอาหารได้อร่อยในหลากหลายสไตล์

ดังนั้น เพื่อต่อยอดความเป็นผู้นำอาหารสุขภาพของทั้งซีเล็คทูน่า และ โจนส์สลัด จึงร่วมกันครีเอท 4 เมนูใหม่จากทูน่า พร้อมดึง “ยิปซี คีรติ” นักแสดงและยูทูบเบอร์สายเฮลธ์ตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของซีเล็คทูน่า มาช่วยโปรโมทเมนูอาหารสุขภาพจากทูน่า

ผ่านช่องทาง Facebook SEALECT และ Jones’ Salad เพื่อเป็นอีกช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้ที่สนใจได้ลองทานทูน่าได้สนุก อร่อยในทุกวัน”

 

สำหรับเมนูทูน่าจานใหม่จากโจนส์สลัด ได้แก่

ทูน่าฟรุตตี้ดิปข้าวตัง ราคา 189 บาท โดดเด่นด้วยเนื้อทูน่าแบบเต็มคำผสานความสดชื่นเปรี้ยวหวานของผลไม้ ออนท็อปด้วยไข่กุ้งกรุบ ๆ ทานคู่กับข้าวตังแบบไทย ให้รสสัมผัสครบทั้งหอม กรอบ เคี้ยวเพลินเข้ากันอย่างลงตัว,

ทูน่ายำซี๊ด ราคา 189 บาท เผ็ดแซ่บซี๊ดถึงเครื่องครบรสแบบไทย ถูกใจคนชอบอาหารรสจัด,

ข้าวหน้าทูน่าไวกิ้งเบิร์น ราคา 159 บาท เป็นข้าวสไตล์ Poke Bowl ที่โปะด้วยเนื้อทูน่าเต็มคำ พร้อมโรยไข่กุ้งกับงาดำ  และราดด้วยซอสรสจัดจ้านสูตรพิเศษของโจนส์สลัด ได้รสชาติวาไรตี้มากขึ้น และ

ทูน่าคอร์นแรป ราคา 109 บาท ที่อัดแน่นด้วยเนื้อทูน่านุ่ม ๆ คลุกเคล้ากับธัญพืช ห่อด้วยผักใบเขียวและแป้งสูตรพิเศษของโจนส์สลัด

เพื่อเพิ่มทางเลือกอาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลายให้แก่กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ได้ทานอาหารที่อร่อยถูกปาก ถูกใจและมีประโยชน์โดยยึดสุขภาพเป็นสำคัญ

 

 

ปัจจุบันตลาดทูน่ากระป๋องในประเทศไทย มีมูลค่าตลาดราว 700 ล้านบาท ซึ่งซีเล็คทูน่าเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 มีส่วนแบ่งการตลาดราว 59% ในเดือน สิงหาคม 2566 และมีผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายหลากประเภท ได้แก่

1.กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมทูน่าเยลโล่ฟิน เช่น ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป, ซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. และอื่นๆ

2.กลุ่มเพื่อสุขภาพ เช่น ซีเล็คฟิตต์ในน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำเกลือ และน้ำมันถั่วเหลือง

3. กลุ่มน้ำพริก เช่น น้ำพริกผัดทูน่า, น้ำพริกนรก, น้ำพริกทูน่ากรอบ และ

4.กลุ่มพร้อมทาน (Read to eat ; RTD) เช่น มัสมั่น, พะแนง และแกงเขียวหวาน เป็นต้น

 

สามารถอิ่มอร่อยกับแคมเปญ SEALECT Tuna Festival ที่ร้านโจนส์สลัด ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566

และติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากแบรนด์ซีเล็คทูน่าได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT

[อ่าน 366]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอัพเดทไอเทมสุดอาร์ต “บีเทรนด์ อาร์ต สเตชั่น 2024”
นันยาง เปิดแคมเปญ “พอดีไม่เหมือนกัน” ชวนนักเรียน “เลิกกดดันตัวเอง”
“อย่าเพิ่งสั่ง! ถ้ายังไม่เปิดเมนูใหม่” เพิ่มความหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้ม GON กระทะ
Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ ป็อปอัปเจาะกลุ่ม Gen Z
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
‘บ้านปู’ เคาะผลตอบแทนหุ้นกู้ 5 รุ่น ระหว่าง 3.10 - 4.21% ต่อปี เรทติ้ง A+
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved