‘M Card Junior Club’ ฟีเจอร์ใหม่ เจาะกลุ่มครอบครัว-เด็ก สร้างพัฒนาการให้เด็กได้เรียนรู้
06 Nov 2023

M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนาให้ความสำคัญกับ Customer Journey ทุกช่วงวัย ล่าสุดเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M Card Junior Club” คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง รองรับพัฒนาการของกลุ่ม Gen Alpha ตั้งแต่ช่วงอายุ 0 – 12 ปี หวังเสริมสร้างชุมชนของสถาบันครอบครัวให้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันอย่างยั่งยืน เสมือนเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางที่จะรวบรวมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการในวัยเด็กสู่การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เปรียบไปด้วยศักยภาพเชิงบวก รวมเป็นหนึ่งในสังคมคุณภาพ เพียงสมัคร M Card Junior Club ผ่าน M Card Application โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 55,000 บาท

 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า

“M Card ภายใต้คอนเซ็ปต์ M Experiences มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เชื่อมต่อกันในทุกทัชพอยท์ โดยมุ่งเน้นการยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Customer Centric และคำนึงถึง Customer Journey เป็นหัวใจสำคัญ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมาชิกยุคดิจิทัล ที่ปัจจุบันมีฐานสมาชิกมากกว่า 5.3 ล้านราย

จากสถิติพบกับในกลุ่มลูกค้า M Card ส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มครอบครัว และมักใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกันด้วยการมาช้อป กิน เที่ยว ภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า ที่ตอบโจทย์ทุกความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

 

พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M Card Junior Club” คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Explorative Kids-Self Discovery Journey ให้เด็กยุคใหม่ Gen Alpha ตั้งแต่ช่วงอายุ 0 – 12 ปี ที่เกิดในช่วง พ.ศ.2553 เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นเจนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ เรียนรู้เร็ว กล้าลองทำสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ

เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตในเด็กยุคนี้ มีการใช้อินเตอร์เน็ตเฉลี่ย 47.4% ต่อวัน และสามารถใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวได้ จนอาจทำให้ขาดการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้

M Card Junior Club หวังเป็นส่วนหนึ่งของการเป็น Hub แห่งการเรียนรู้ให้แก่คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ด้วยการรวบรวมกิจกรรมที่เสริมสร้างจินตนาการของเด็ก และหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยค้นหาตัวตนของคุณหนูน้อยสู่เส้นทางที่เขาชื่นชอบ

พร้อมเชื่อมโยงปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้แก่ทุกคนในครอบครัว ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกร่วมกัน ก่อเกิดเป็น Community แห่งใหม่สำหรับคุณหนูน้อย หล่อหลอมไปสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพเชิงบวกในอนาคตต่อไป โดยคาดว่าจะมียอดสมัคร  M Card Junior Club กว่า 60,000 ราย ภายใน 1 ปี”

 

 

ฉลองเปิดตัว M Card Junior Club สมัครวันนี้ฟรี ผ่าน M Card Application โดย 1 User M Card สามารถสมัคร M Card Junior Club ได้ 5 สิทธิ์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 55,000 บาท อาทิ

  • รับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ดังที่ร่วมรายการกว่า 40 แบรนด์ ทั้งภายใน และภายนอกห้างฯ อาทิ
    • ส่วนลด 10% สำหรับบัตรเด็ก HarborLand สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ งามวงศ์วาน และ ดิ เอ็มควอเทียร์
    • ส่วนลด 20% สำหรับบัตรเข้าสวนน้ำ Fantasia Lagoonสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราช
    • ส่วนลดการจัดปาร์ตี้วันเกิด ที่ BOUNCE ดิ เอ็มควอเทียร์, รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน แบบครอบครัวราคาพิเศษ
    • รับสิทธิ์ซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพราคาพิเศษ โรงพยาบาลพญาไท 1
    • แลกคะแนนสะสม M Point รับบัตรสมาชิก M Gen Next Kids ที่โรงภาพยนตร์ Major Cineplex เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โคราช ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน
    • แลกคะแนนสะสม M Point รับส่วนลดจากโรงเรียน และสถาบันดนตรี Yamaha สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ งามวงศ์วาน บางกะปิ

และอื่นอีกมากมาย

  • รับสิทธิ์เข้าร่วม Exclusive Workshop สำหรับสมาชิก M Card Junior Club เท่านั้น อาทิ Workshop การทำอาหาร, ทำขนม, ศิลปะ เป็นต้น

  • รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ รับชมภาพยนตร์รอบพิเศษ, กิจกรรมความสนุก MAGIC FOREST QR HUNT, รับของขวัญสุดพิเศษ เป็นต้น

 

 

ร่วมสร้างสังคมคุณภาพให้กับเด็กยุค Gen Alpha ที่จะเป็นประชากรสำคัญแห่งโลกอนาคตด้วยการเป็นส่วนหนึ่งใน M Card Junior Club คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง เพื่อให้เด็กได้ค้นหาตัวตนได้อย่างยั่งยืน และสร้างช่วงเวลาคุณภาพให้กับทุกคนในครอบครัว สมัครง่าย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน M Card Application ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

[อ่าน 362]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
GSK รณรงค์การสร้างภูมิคุ้มกันโรคในผู้ใหญ่ สู่การดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน
บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอัพเดทไอเทมสุดอาร์ต “บีเทรนด์ อาร์ต สเตชั่น 2024”
นันยาง เปิดแคมเปญ “พอดีไม่เหมือนกัน” ชวนนักเรียน “เลิกกดดันตัวเอง”
“อย่าเพิ่งสั่ง! ถ้ายังไม่เปิดเมนูใหม่” เพิ่มความหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้ม GON กระทะ
Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ ป็อปอัปเจาะกลุ่ม Gen Z
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved