“FILA x Smiley®” ส่งต่อความรู้สึกด้านบวก รับช่วงเทศกาลแห่งความสุข
22 Nov 2023

ความนิยมของแบรนด์ “ฟีล่า” (FILA) เกิดขึ้นจากความพยายามในการเข้าถึงลูกค้าด้วยตัวตนที่ชัดเจน บนความเป็น “‘Sport Lifestyle Fashion” โดยมีจุดขายหลักของการออกแบบสไตล์อิตาเลียนซึ่งเป็นหนึ่งในดีเอ็นเอของ FILA รวมถึงความไอคอนิกที่มาจากเสื้อผ้าในกีฬาเทนนิส

และได้ปูทางให้แบรนด์สามารถสร้างเครื่องแต่งกายสปอร์ตแฟชั่นที่ทันสมัย คุณภาพดี ในราคาที่ง่ายต่อการตัดสินใจ โดยในปี 2023 นี้ FILA ได้สื่อสารไปยังกลุ่ม Millennials และ Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ด้วยการใช้กลยุทธ์คอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์ที่มีแนวคิดเดียวกัน “The Smiley® Company” ไอคอนที่คุ้นตากันดีจากเอกลักษณ์รูปใบหน้ายิ้มสีเหลืองสดใส ที่ถูกยอมรับในฐานะสัญลักษณ์สร้างพลังบวกคอยสนับสนุนให้ผู้คนให้เวลากับการยิ้ม เปิดตัวคอลเลคชั่น “FILA x Smiley®

คอลแลปส์คอลเลคชั่นที่ร่วมกันสร้างสรรค์ระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำในวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์ โดยออกแบบให้ความรู้สึกอารมณ์สนุกสนานและร่าเริง ความสดใส ประกอบด้วยสินค้า Total Looks ที่หลากหลาย อาทิ ทีเชิ้ต เสื้อพูลโอเวอร์ กางเกงขาสั้น กระโปรง สำหรับการแต่งสบายๆ แต่มีสไตล์ รวมถึงยังมีสเวตเชิ้ตวินเทจและกระโปรงพลีทที่ให้น่ารักโดดเด่นด้วยไอคอน Smiley® ในสไตล์สตรีทลุค

คอลเลคชั่น FILA x Smiley® ถือเป็นการสร้างความสดใหม่ให้กับแบรนด์ FILA เป็นอย่างมาก โดยทั้ง 2 แบรนด์ ได้มีแลกเปลี่ยนจุดแข็งและความสร้างสรรค์ที่แต่ละแบรนด์มีร่วมกัน โดยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้มาจากการผสานในฝั่ง FILA ที่ต้องการสร้างความรู้สึกมีพลังมีสไตล์ เข้ากับฝั่งของ Smiley® ที่ต้องการสร้างความร่าเริงและทัศนคติดีๆ จนถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อผ้าที่มีความเท่ในสไตล์สตรีท แทรกด้วยความสนุกสนานในทุกการแต่งตัว เพื่อสร้างความรู้สึกด้านบวกให้คนรุ่นใหม่

FILA x Smiley® ยังมีไฮไลต์พิเศษ ต้อนรับการกลับมาของ Original Tennis OG 1985 รองเท้าเทนนิสที่มากด้วยประสิทธิภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในยุคนั้น ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ด้วยงานออกแบบสุดคลาสสิกเฉพาะตัวของ FILA พร้อมไอคอน Smiley® สีเหลืองสดที่ส้นรองเท้า เข้ากับความชอบกลุ่มคนรักสนีกเกอร์ในปี 2023 เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกอย่างรองเท้าแซนเดิล สลิงแบ็ก ฯลฯ ที่มีดีไซน์สวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย รวมอยู่ในคอลเลคชั่นด้วย

ทั้งนี้ การคอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน นับเป็นกลยุทธ์ที่ FILA ให้ความสำคัญมาโดยตลอด แต่ละครั้งแบรนด์จะโฟกัสการจับเอาเทรนด์แฟชั่นที่นิยมของแต่ละฝั่ง มาเป็นหัวใจของการออกแบบสินค้าร่วมกัน เพื่อให้สินค้านั้นสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมา และช่วยให้แบรนด์มีตัวตนอยู่ในสายตาของลูกค้า อยู่ในกระแสตลอดเวลา

และในอนาคต FILA ยังคงมีความตั้งใจจะคอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์อื่นๆ ต่อเนื่องในทุกๆ ปี เพื่อให้ผู้คนได้สวมใส่เสื้อผ้า Sports Lifestyle Fashion ของแบรนด์ในชีวิตประจำวัน และเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อความรู้สึกสร้างพลังสร้างสไตล์ให้ผู้คนต่อไป

คอลเลคชั่น FILA x Smiley® ราคาเริ่มต้นที่ 1,590 บาท หาซื้อได้แล้วที่ Shop FILA และเคาน์เตอร์ FILA ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต ทั่วประเทศ

[อ่าน 307]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved