เจ้าสัว ส่งแบรนด์ย่อย “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ตอกย้ำผู้นำตลาดโปรตีนสแน็ค
24 Nov 2023

“เจ้าสัว” สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการสแน็ค เปิดตัวแบรนด์ย่อย (Sub-brand) “เจ้าสัว สแนคซ์” ประเดิมด้วย “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” (Pork Crunchy) นวัตกรรมล่าสุดที่หมูแท่งกรอบผสมด้วยอัลมอนด์และพริกคั่วกรอบ เสริมความลีนด้วยโปรตีนสูงสุด 9 กรัม ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดแห่งโปรตีนสแน็ค ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เลือกทานของอร่อยที่มีประโยชน์ ตั้งเป้าครองแชมป์ตลาดขนมขบเคี้ยวจากเนื้อสัตว์ (Meat snack) พร้อมพาตลาดนี้ให้เติบโตขึ้นกว่า 50%

 

 

ณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงแผนการดำเนินงานต่อจากนี้ว่า

บริษัทฯ ยังยึดมั่นในเป้าหมายที่อยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยให้ กินดี อยู่ดี จึงมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ ‘เจ้าสัว’ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ “นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ” ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ เน้นคุณภาพ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Top of mind ของลูกค้า

อีกทั้งยังเสริมไลน์สินค้าเพื่อเติมเต็มพฤติกรรมการกินของผู้บริโภคในทุกโอกาส โดยขยายแบรนด์ย่อย (Sub-brand) ในกลุ่มขนมทานเล่น “เจ้าสัว สแนคซ์” เพื่อเดินหน้ารุกตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทเนื้อสัตว์เต็มรูปแบบ และตอกย้ำความเป็นผู้นำของโปรตีนสแน็ค ซึ่งเป็นหนึ่งในเซ็กเม้นต์ของตลาดสแน็คที่ยังมีโอกาสเติบโตสูง

 

เจ้าสัว สแนคซ์ เป็นแบรนด์ย่อยของ ‘เจ้าสัว’ ที่จะสร้างการรับรู้ในกลุ่มสินค้าขนมขบเคี้ยวในพอร์ตของบริษัทฯ ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และรองรับกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ที่มองหาขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและรูปร่าง

จากข้อมูลของเทรนด์โลกพบว่าคนทั่วโลกหันมาเลือกทานขนมขบเคี้ยวที่อร่อยและมีโภชนาการที่ดี โดย ‘เจ้าสัว สแนคซ์’ เป็นกลุ่มขนมขบเคี้ยวที่ทำมาจากเนื้อสัตว์ จัดอยู่ในกลุ่ม Better for you snack ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงสอดรับกับเทรนด์การบริโภคสแน็คในปัจจุบัน

ซึ่งเราเห็นช่องว่างในตลาดนี้จึงได้พัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ และส่ง “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” (Pork Crunchy) เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ชื่นชอบสแน็คและใส่ใจเรื่องสุขภาพ เราคาดหวังว่าสินค้าใหม่ของเราจะสามารถเป็นตัวขับเคลื่อนตลาดกลุ่มโปรตีนสแน็คให้เติบโตได้”

 

“เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ”  ปรากฎการณ์สะเทือนตลาดสแน็ค

 

ศศิกานต์ มหาศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ภายใต้แบรนด์ย่อย “เจ้าสัว สแนคซ์” ว่าเป็นครั้งแรกของขนมขบเคี้ยวเนื้อสัตว์แปรรูปกับการพลิกโฉมนวัตกรรมความอร่อยรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

โดยผลิตภัณฑ์นี้ยังคงไว้ซึ่งจุดแข็งของความเป็นเจ้าแห่ง ‘โปรตีนสแน็คอร่อยทานเพลิน’ ที่มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ ‘พอร์คครั้นชี่ผสมอัลมอนด์- หมูแท่งกรอบผสมอัลมอนด์’ ให้โปรตีนทั้งจากเนื้อหมูและอัลมอนด์ ถึง 9 กรัม

และ ‘พอร์คครั้นชี่ผสมพริกคั่วกรอบ-หมูแท่งกรอบผสมพริกคั่วกรอบ’ ที่ใส่พริกคั่วแห้งคลุกเคล้ากับเนื้อหมูแท่ง ได้ความอร่อยเผ็ดร้อนแบบลีนๆ  โดยทั้ง 2 รสชาติให้ประโยชน์จากโปรตีนเต็มๆ คำด้วยเนื้อหมูคุณภาพดี ใช้การอบแทนการทอด กรอบ อร่อย ที่กินยังไงก็ไม่รู้สึกผิด

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ครอบคลุมการสร้างการรับรู้และเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มผ่านสื่อโฆษณา ทั้ง Offline และ Online โดยได้ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ดูแลใส่ใจตัวเองเป็นอย่างดี มีความขี้เล่น สนุกสนาน และเปี่ยมไปด้วยพลังบวก

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์เจ้าสัวในกลุ่มขนบขบเคี้ยวให้มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนมากขึ้น พร้อมทั้งกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไปตามจุดที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ทุกช่องทาง ทั้งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ

 

 

“ปัจจุบันผู้บริโภคไม่ได้มองหาขนมขบเคี้ยวที่มีแค่ความอร่อย แต่ต้องมีสิ่งที่เป็น Value Added หรือเรื่องของประโยชน์ที่ได้ด้วย ซึ่งเชื่อว่า “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ”  จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เจาะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพได้อย่างแน่นอน” ศศิกานต์ กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับงานเปิดตัวซับแบรนด์ใหม่ของ “เจ้าสัว สแนคซ์” โดยมี สาวดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ นำทีมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และชวนเพื่อนๆ ออกมาร่วมสนุกกับกิจกรรมทดสอบความกรอบสะเทือนจักรวาล

นำเครื่องวัดเดซิเบลมาทดสอบพลังความครั้นชี่ของหมูแท่งกรอบตัวใหม่ และกิจกรรมทดสอบพลังโปรตีนทะลุจักรวาลโดยใช้เครื่องค้อนทุบวัดพลังความแข็งแกร่งของโปรตีน 9 กรัม ในพอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังได้สัมผัสนวัตกรรมของความอร่อยใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ของ “เจ้าสัวสแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูเเท่งกรอบ” ทั้ง 2 รสชาติ อีกด้วย

 

พบกับ “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 22 กรัม ในราคา 30 บาท และ 45 กรัม ในราคา 60 บาท ได้แล้ววันนี้ที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัวLine Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada

[อ่าน 360]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved