G-BEAT เดินหน้า สร้าง Gaming Culture เปิด 2 รสชาติใหม่ ตั้งเป้าปีหน้า ลุยส่งออก ขยายฐานสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่
27 Nov 2023

G-BEAT (จีบีท) “เปลี่ยนเกม” ผลักดันตลาดเอนเนอร์จีดริ๊งก์พรีเมี่ยมโตกว่าเท่าตัวในหนึ่งปี เดินหน้าสร้าง Gaming Culture เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ตอกย้ำกระแสความแรงเทรนด์ E-Sports
ตั้งเป้าปี 2567 ลุยส่งออก ขยายฐานสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่

G-BEAT (จีบีท) แบรนด์เอนเนอร์จีดริ๊งก์ที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2565 ซึ่งมาพร้อมกลยุทธ์การเจาะกลุ่มคนที่หลงใหลใน เกมมิ่ง และอีสปอร์ต ที่ทำให้กลายเป็นผู้พลิกเกมการตลาดเอนเนอร์จีดริ๊งก์รายใหม่ และเป็นผู้ขับเคลื่อนสำหรับตลาดพรีเมี่ยม เอนเนอร์จีดริ๊งก์ ที่ได้ส่วนแบ่งในตลาดไปถึง 23% ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี กลายเป็นแบรนด์เอนเนอร์จีดริ๊งก์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในตลาดของประเทศไทย

 

 

สานิต โศภิตจิรพาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีท ยัวร์ เลเวล จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาเราใช้กลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเกม และอีสปอร์ต นำเสนอเอนเนอร์จีดริ๊งก์ที่ใส่ใจในสุขภาพ โดยสองรสชาติแรก คือ Bubble Gum (บับเบิ้ลกัม) และ Apple Booster (แอปเปิ้ลและลูกแพร์) ที่กระแสดีจนสามารถทำยอดขายได้ 23% ของผลิตภัณฑ์เอนเนอร์จีดริ๊งก์รูปแบบกระป๋องในช่องทางร้านสะดวกซื้อ

ซึ่งในปีนี้เรานำเสนอรสชาติใหม่ คือ Peach & Plum (พีชและพลัม) และ Berry Bomb (เบอร์รี่บอมบ์) ที่ยังคงเอกลักษณ์ของ จีบีท คือ อร่อย ดื่มง่าย มี ZINC (ซิงก์) เพื่อสร้างเสริมภูมิคุ้มกัน, วิตามิน B รวมสูง บำรุงสมอง และวิตามิน A ที่นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับคนที่ต้องใช้สายตากับหน้าจอเป็นเวลานาน  อีกทั้งยังมีคาเฟอีนจากธรรมชาติซึ่งต่างจากเครื่องดื่มเอเนอร์จี้อื่นๆ ที่ใช้คาเฟอีนสังเคราะห์ รวมถึงสูตรน้ำตาล 0% ที่ปลอดภัย และถูกหลักองค์กรอนามัยโลก ทั้งยังมีรสชาติที่ทันสมัย และดื่มง่าย โดยคาดการณ์ว่าจะช่วยทำให้ยอดขายโตขึ้นประมาณ 20% จากช่องทางการจำหน่ายที่กว้างขึ้นบนช่องทางโมเดิร์นเทรด และช่องทางออนไลน์ รวมถึงการวางขายตามฟิตเนสต่างๆ อีกด้วย 

 

ในปีนี้เรามีการปรับกลยุทธ์ตาม Feedback ของกลุ่มลูกค้า โดยการปรับลดขนาด และราคาลง ในขนาด 230 มล. ราคา 23 บาท จากเดิมขนาด 325 มล. ราคา 30 บาท เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ อีกทั้งยังมุ่งเน้นการสร้าง Community เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Gaming Culture ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นผ่านการใช้สื่อหนังโฆษณาออนไลน์ และ SKIT (Sketch Comedy) “สร้างเสริมประสบการณ์เกม” ที่ G-BEAT ทำร่วมกับ  Salmon House และยังมีการทำงานร่วมกับ KOL, YouTuber, Streamers

เช่น นายอาร์ม, Bay Riffer และกล้า CigaretteS รวมไปถึงนักกีฬาในทีมอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงที่เคยแข่งขันในระดับโลกมาแล้ว เช่น ทีม Talon esports ซึ่งในประเทศไทยมีการเติบโตของอัตราคนเล่นเกมเป็นประจำ (Active Gamer) สูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ ประมาณ 32 ล้านคน”

 

ปัจจุบัน จีบีท กำลังวางแผนเข้าสู่ตลาดในประเทศที่มีจำนวน Active Gamer เป็นจำนวนมาก เช่น เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ รวมไปถึงประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียที่มีความตื่นตัวในด้านเกม และอีสปอร์ต ซึ่งคาดว่าในปี 2024 จะเริ่มได้เห็นจีบีทในตลาดต่างประเทศ และเวทีการแข่งขันอีสปอร์ตระดับภูมิภาคในอนาคตอย่างแน่นอน

จีบีท เป็น Energy Brand ซึ่งเจาะกลุ่มคนที่ต้องการ Energy ในการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งกลุ่มเกมเมอร์ และอีสปอร์ตเป็น เพียงหนึ่งกลุ่มเป้าหมายในจักรวาลของจีบีท โดยในอนาคตจีบีทตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของกลุ่มเป้าหมายอื่นที่ต้องการ Energy เพื่อจะยกระดับไปอีกเลเวลของชีวิต

 

 

สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จีบีททั้งสี่รสชาติได้แล้ววันนี้ ทั้งในร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านโดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม

รวมทั้งสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ G-BEAT ได้ที่ Website : www.g-beat.com,

Facebook Page : https://www.facebook.com/gbeatenergy/,

Instagram : @gbeatenergy , LINE OA : @g-beat,

Youtube Channel : G-BEAT, Shopee : https://shopee.co.th/G-BEAT และ

Lazada : https://lazada.co.th/G-BEAT

[อ่าน 1,206]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บสย. ผนึก “เงินดีดี” ครั้งแรกในไทย ก้าวสู่ “ค้ำประกันสินเชื่อดิจิทัล” เต็มรูปแบบ เพิ่มศักยภาพช่วย Micro SMEs รายย่อย-อาชีพอิสระ เข้าถึงแหล่งทุน
เอ็กซ์เผิง คว้ายอดจดทะเบียนอันดับ 1 ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียมจีนในไทย พร้อมจัดงาน ‘XPENG ROADSHOW 2025’
SIRIRAJ H SOLUTIONS เมื่อศิริราชจับมือไอซีเอส ดันศูนย์สุขภาพครบวงจรสู่ต้นแบบ Medical Hub แห่งอนาคต
วาโก้ ร่วมกับ BSC จัดกิจกรรม City Tour : Shine or Rain I’m Fine!

ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จับมือ ราคูเท็น วิกิ ส่งซีรีส์ไทย 5 เรื่อง สู่ตลาดโลก
ซอสพริกศรีราชาพานิช ผนึกกำลัง Guss Damn Good เปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ “ช็อกโกแลตชิลลี่”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved