JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ใหม่ชั้น 2 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซน JASPAL Home & Lifestyle เป็นครั้งแรก
28 Nov 2023

JASPAL (ยัสปาล) เผยโฉมแฟล็กชิปสโตร์รูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 460 ตารางเมตร พร้อมรุกต่อยอดธุรกิจจากแบรนด์แฟชั่นเข้าสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์ เปิดตัวโซน JASPAL Home & Lifestyle  เป็นครั้งแรก

วางจำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน เพื่อถ่ายทอดสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ JASPAL เข้ามาบนสินค้าได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านได้อย่างครบวงจร ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ JASPAL ในฐานะแบรนด์หลักของยัสปาล กรุ๊ป

 

 

นายวิเศษ สิงห์สัจจเทศ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ JASPAL บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“แบรนด์ JASPAL เป็นแฟชั่นแบรนด์แรกของบริษัทฯ ที่อยู่เคียงคู่กับคนไทย โดยตลอดมา JASPAL ได้สร้างปรากฎการณ์ทางแฟชั่นครั้งสำคัญมากมาย ทั้งการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นกับนักแสดง ศิลปิน หรือแบรนด์แฟชั่นระดับโลก เพื่อส่งมอบสินค้าแฟชั่นที่อินเทรนด์ มีคุณภาพดี ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์เหล่าผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นมาอย่างไม่หยุดนิ่ง

โดยล่าสุด JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านรูปแบบใหม่แห่งแรกที่มีเป็นการต่อยอดจากแบรนด์แฟชั่น JASPAL เข้าสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์ โดยมีโซน JASPAL Home & Lifestyle บนพื้นที่รวม 60 ตารางเมตร วางจำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน อาทิ แก้วน้ำ ของใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน แจกัน โคมไฟ และเชิงเทียน เป็นต้น

 

โดยคอนเซปต์ การออกแบบสินค้าจะเป็นการผสมผสานความคลาลสิกเข้ากับดีไซน์ที่ร่วมสมัยซึ่งมีกลิ่นอายเสน่ห์สไตล์อิตาเลียน แต่เพิ่มไอเดียที่ให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการแต่งบ้านได้เหมือนกับการสนุกกับแฟชั่น คือ การผสมผสานกันระหว่างไอเทมที่มีความคลาสสิกเหนือกาลเวลาเข้ากับไอเทมที่กำลังอินเทรนด์ได้อย่างลงตัว

 

 

ภายในโซน JASPAL Home & Lifestyle แบ่งสินค้าออกเป็น 2 คอลเลกชั่น คือ

(1) Neutral Chic คอลเลกชั่นของแต่งบ้าน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานความคลาสสิกและเสน่ห์ของงานออกแบบร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ถ่ายทอดผ่านผิวสัมผัสที่ละเอียดอ่อน ลวดลายและแพทเทิร์นการจัดวางลวดลาย สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกสุขุมสงบ ในโทนสีที่คลาสสิกเป็นอมตะ และ

(2) Fun Pop คอลเลกชั่นที่สะท้อนถึงความสนุก สดใส และมีเสน่ห์ของความเท่ในแบบของ JASPAL ตีความผ่านชุดสี ที่มีความเด่นชัด ผสมผสานเข้ากับองค์ประกอบของรูปทรงเลขาคณิตและแพทเทิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็น Mid-Century

 

“ด้วยเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคอาเซียน หรือ Regional Fashion and Lifestyle Retailer การเปิดตัว JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนี้ นับเป็นการเดินหน้ากลยุทธ์ครั้งสำคัญ ด้วยการขยายเข้าสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวเนื่องอื่นๆ ต่อยอดแบรนด์สินค้าที่แข็งแกร่งในปัจจุบันของบริษัท โดยมุ่งเน้นไปที่สินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าและสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ” นายวิเศษ กล่าวเสริม

 

ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2566 แบรนด์ JASPAL เป็นแบรนด์ที่มีรายได้จากการขายเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มบริษัทฯ โดย 6 เดือนแรกของปี 2566 มีรายได้จากการขาย 1,027 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 16.7 ของรายได้จากการขายของทั้งกลุ่มบริษัท (รวมธุรกิจสินค้าแฟชั่นและธุรกิจที่นอนและเครื่องนอน) โดยมีสาขาในประเทศไทยจำนวน 50 สาขา และเมื่อเดือนเมษายน 2566 ได้เปิดสาขาที่ประเทศกัมพูชาจำนวน 1 สาขา

 

ดังนั้น JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้นับเป็นการมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสครั้งสำคัญให้กับลูกค้าโดยทางแบรนด์ได้ร่วมงานกับทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเนรมิตพื้นที่ร้านรวมกว่า 460 ตารางเมตรใหม่ทั้งหมด ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีไอเทมแฟชั่นครบครันมากที่สุด พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

 

 

โดยร้านได้ออกแบบขึ้นด้วยการนำเอาเอกลักษณ์ของงานออกแบบสไตล์อิตาเลียนช่วงทศวรรษที่ 70-80 และ Space Age Culture มาใช้เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบทั้งในส่วนของการวางพื้นที่แบบเรขาคณิต โคมไฟโอเวอร์ไซส์สไตล์โมเดิร์นที่อยู่บริเวณกลางของร้าน หรือเคาน์เตอร์โลหะขนาดใหญ่มาใช้ในการตกแต่ง เพิ่มเติมความสดใหม่และภาพลักษณ์ที่ดูร่วมสมัยให้กับการตกแต่งภายในอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น พื้นทางเดินภายในร้านยังคงถูกจัดวางด้วยกระเบื้องที่รังสรรค์จากวัสดุธรรมชาติที่ผสานเข้ากับกระเบื้องและเซรามิคขัดเงาผ่านฝีมือของช่างฝีมือผู้มากประสบการณ์พร้อมกรรมวิธีการสร้างสรรค์แบบทำมือทั้งหมด ผ่านเฉดสีที่เป็นมิตรอย่าง สีเบจ สีนู้ด และสีเขียวมิ้นท์ที่เป็นเฉดสีพิเศษเฉพาะของ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ ที่สอดแทรกอยู่ในบางมุมของร้านเพื่อยกระดับความน่าสนใจและความแปลกใหม่ให้กับบรรยากาศในร้าน นับเป็นการผสมผสานเสน่ห์ของความเป็นอิตาเลียนดีไซน์ และไทยคราฟส์แมนชิพผ่านมุมมองของความร่วมสมัยและอัตลักษณ์แห่งความหรูหราได้อย่างลงตัวที่สุด

 

 

“JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของเราที่ได้สร้างสรรค์ร้านรูปแบบใหม่ที่สง่างาม มีสินค้าครบครันทั้งแฟชั่นไอเทม รวมไปถึง JASPAL Home & Lifestyle ธุรกิจที่ต่อยอดใหม่ขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ระดับเวิลด์คลาส และตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ JASPAL ในฐานะแบรนด์หลักของยัสปาล กรุ๊ป อย่างแท้จริง” นายวิเศษ กล่าวสรุป

 

[อ่าน 254]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved