วัน แบงค็อก จับมือ เฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้
รังสรรค์ “เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ”
28 Nov 2023

 

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ต้นแบบสีเขียวที่ครบครันใจกลางกรุงเทพฯ ประกาศลงนามเซ็นสัญญาบริหารเฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ (Fraser Suites Bangkok) ร่วมกับ เฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้ (Frasers Hospitality) หนึ่งในธุรกิจของกลุ่มของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในปลายปี 2569

 

เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนวิทยุและถนนพระราม 4 ซึ่งมีแนวคิดในการออกแบบด้วยการผสมผสานประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าและความร่วมสมัย ตลอดจนความหลากหลายทางวัฒนธรรมได้อย่างกลมกลืน

โดยเรสซิเดนซ์ สวีทส์ แห่งใหม่นี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของบริษัทในการขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมภายใต้เครือเฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้ ในประเทศไทยให้เติบโตถึง 5 แห่งด้วยกัน

 

 

เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ครอบคลุมพื้นที่ 10 ชั้นบนสุดของอาคารสูง 45 ชั้น ภายในอาคารยังประกอบไปด้วยอาคารสำนักงานและศูนย์การค้า โดย เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักจำนวน 261 ห้อง ตั้งอยู่ระหว่างชั้น 36 ถึงชั้น 45

โดยมีห้องพักเริ่มตั้งแต่ ห้องพักสตูดิโอ ห้องพักแบบหนึ่งห้องนอน ไปจนถึงแบบสามห้องนอน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศในมาตรฐานอันเลื่องชื่อของแบรนด์

นอกจากนี้ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ยังมุ่งให้ความสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เข้าพัก ดังนั้นห้องพักแต่ละห้องจึงถูกตกแต่งอย่างหรูหรา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งได้รับการรังสรรค์โดย DWP บริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงระดับโลก

โดยนำเอาลักษณะอันโดดเด่นของการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะไทย และเชื่อมโยงต่อมาถึงพื้นที่ภายนอกที่ได้รับการออกแบบโดย Shma บริษัทภูมิสถาปัตยกรรมชั้นนำของไทย ผสมผสานให้เข้ากับการออกแบบที่ทันสมัยของอาคารโดยบริษัท สถาปนิก 49 (A49)

 

นอกจากการออกแบบที่หรูหราและพิถีพิถันแล้ว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินที่รูฟท็อปบาร์และห้องอาหาร All Day Dining พร้อมสัมผัสกับความงดงามของตึกระฟ้าและแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามิควิว

ทั้งนี้ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ยังได้คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอีกมากมาย อาทิ เรสซิเดนซ์ เลานจ์ พื้นที่กลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ล้ำสมัยและสระว่ายน้ำไร้ขอบ หรือ Infinity Pool ที่สามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าไกลออกไป

 

เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานใหม่ของที่พักใจกลางเมือง พร้อมมอบประสบการณ์การต้อนรับที่ครบครัน แวดล้อมไปด้วยสถานที่ช้อปปิ้งที่สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ร้านอาหารชั้นนำ ศูนย์แสดงนิทรรศการและจัดกิจกรรมระดับโลก

นอกจากนี้โครงการ วัน แบงค็อก ยังจัดสรรพื้นที่เปิดโล่งและพื้นที่สีเขียวมากกว่า 50 ไร่ หรือกว่า 80,000 ตรม ที่โอบล้อมด้วยสวนลุมพินีและสวนเบญจกิติ รวมทั้งมีแหล่งรวมศิลปวัฒนธรรม อาทิ Art Loop พื้นที่เชื่อมโยงผลงานศิลปะสาธารณะ พื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ โดยรอบโครงการฯกว่า 2 กิโลเมตร

 

 

ยกระดับประสบการณ์การเข้าพักด้วยการต้อนรับอันอบอุ่นที่ล็อบบี้ชั้น 36 ซึ่งผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับบรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางพันธุ์ไม้อันเขียวชอุ่มและทัศนียภาพที่สวยงาม ภายในตกแต่งด้วย
หน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดาน อวดโฉมทิวทัศน์ของเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ ที่สะกดทุกสายตา พร้อมวิวของสวนเบญจกิติและแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งทอดตัวอยู่เบื้องล่าง

 

ยู ชิน เฟน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้ กล่าวว่า

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้ ได้ร่วมมือกับ วัน แบงค็อก เพื่อนำเฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ มาสู่จุดหมายใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการเติมเต็มชีวิตให้กับนักเดินทางยุคใหม่

เรามั่นใจว่า ด้วยสไตล์ของการบริการที่โดดเด่น ทำให้เราสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแขกผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ คือผลงานที่สะท้อนถึงความหรูหราอันเรียบง่ายและความสง่างามที่เหนือกาลเวลา พร้อมมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่เป็นเอกลักษณ์และการบริการที่เข้าถึงทุกความต้องการ สร้างความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพักในด้านความสะดวกสบาย และความเงียบสงบตลอดระยะเวลาการเข้าพัก”

 

ลิม ฮัว เทียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ วัน แบงค็อก กล่าวว่า

“เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมกับ เฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้ ในการรังสรรค์ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เติมเต็มประสบการณ์การต้อนรับที่ครบครันของ วัน แบงค็อก พร้อมการนำเสนอที่พักอันหรูหราและสะดวกสบาย

ขณะเดียวกันผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์ในรูปแบบต่างๆภายในโครงการฯ ด้วยบริการที่เป็นเลิศการันตีด้วยรางวัลต่างๆมากมาย เราจึงมั่นใจว่าเฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้ จะสามารถสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจและการต้อนรับที่เหนือระดับให้กับแขกผู้มาเยือน”

 

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ พร้อมมาตรฐานคุณภาพสูงสุดที่ครบครันใจกลางกรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบด้วยอาคารสำนักงานระดับพรีเมียม 5 อาคาร ที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ 3 อาคาร โรงแรมลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์ 5 แห่ง พื้นที่รีเทล 4 โซน ศูนย์แสดงนิทรรศการและจัดกิจกรรมระดับโลก

 

เฟรเซอร์ส ฮอลพิทาลิตี้ มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ เติบโตจากอสังหาริมทรัพย์สองแห่งในปี พ.ศ. 2541 ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการที่พักอาศัยพร้อมบริการและโรงแรมรายใหญ่กว่า 100 แห่ง ในกว่า 20 ประเทศ

แบรนด์ เฟรเซอร์ สวีทส์ มีชื่อเสียงในด้านที่พักอาศัยอันสมบูรณ์แบบในเมืองสำคัญระดับโลกต่าง ๆ ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจหรือที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยม อพาร์ทเมนท์แต่ละห้องโดดเด่นด้วยความหรูหราที่เรียบง่ายและการออกแบบที่เหนือชั้น เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยระยะยาวด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง ทิวทัศน์อันกว้างไกล และความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและใช้งานง่าย

[อ่าน 274]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved