จุ่มแซ่บฮัท กลับมาเปิดแล้ววันนี้!! กว่า 6 ล้านสาขาที่บ้านคุณ
29 Nov 2023

 

บาร์บีคิวพลาซ่า เดินเกมรุกอย่างต่อเนื่องบนช่องทางเดลิเวอรี่ ส่ง “จุ่มแซ่บฮัท” ที่หลายคนคิดถึงกลับมาเปิดตามคำเรียกร้องกว่า 6 ล้านสาขาที่บ้านคุณ พร้อมให้แซ่บทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ดันเมนูสุดคุ้มทั้งหมู เนื้อและทะเล เริ่มต้น 349 บาท เริ่มจำหน่ายความแซ่บตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2566 – 31 มีนาคม 2567

 

 

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด กล่าวว่า

“ที่ผ่านมามีลูกค้าถามถึงจุ่มแซ่บฮัทผ่านหน้าเพจของเราบ่อยๆ เรียกร้องให้กลับมาขายอีกครั้ง อีกทั้งเรามองเห็นความต้องการของผู้บริโภคในตลาดประเภทต้มว่าเป็นอีกตลาดที่ยังคงได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก

และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป คุ้นชินกับการปิ้งหรือต้มที่บ้านมากขึ้น สังเกตุได้จากยอดขายกลุ่ม Party at Home ของเราที่ตอนนี้มีสัดส่วนเพิ่มขึ้น ดังนั้น จึงหยิบเมนูจุ่มแซ่บฮัทกลับมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายของเมนูเดลิเวอรี่ให้ครอบคลุมทั้งประเภทปิ้งย่างและต้ม

 

ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเปิดสาขาอีกครั้ง และสาขาเยอะที่สุดกว่า 6 ล้านสาขา โดยใช้บ้านของทุกคนในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเป็นสาขาของจุ่มแซ่บฮัท

และเรายังคงเอกลักษณ์และรสชาติของน้ำซุปแซ่บสไตล์ไทยที่หอมและแซ่บถึงเครื่องสมุนไพรแบบจัดเต็ม อย่าง พริก หอมแดง ตะไคร้ ใบมะกรูด และน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด ที่หอมข้าวคั่วและมีหอมเจียวกรอบ กินแล้วเข้ากันอย่างลงตัว โดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางเดลิเวอรี่เท่านั้น

ซึ่งเรามองว่าจากแนวโน้มการเติบโตของตลาดประเภทต้มนี้บวกกับความชื่นชอบในจุ่มแซ่บฮัทของลูกค้าหลายๆ คน จะสามารถช่วยให้เราเพิ่มสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายเดลิเวอรี่ของเราได้ถึง 20%”

 

 

สำหรับเมนูจุ่มแซ่บฮัทที่กลับมาเปิดให้แซ่บทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วเพราะยกมาทั้งหมู เนื้อ และทะเล อย่าง จุ่มยกครัวหมูและเนื้อ จุ่มยกบ้านหมูและเนื้อ จุ่มล้นทะเลหมูและเนื้อ และเมนูอื่น ๆ กว่า 10 รายการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 349 บาท

อีกทั้งยังมีของทานเล่นอย่าง ปีกไก่ทอดพริกเกลือ หมูสามชั้นทอดน้ำปลา และลาบหมูสุดซี๊ด ให้สั่งเพิ่มเติมความแซ่บแบบครบรสชาติยิ่งขึ้น ให้บริการเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 – 31 มีนาคม 2567 และเมื่อสั่งวันนี้ผ่าน GON Gang Delivery ฟรีค่าส่ง !! เมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาท

 

 

ไม่อยากพลาดความแซ่บแบบนี้ สั่งเดลิเวอรี่ได้เลยทุกช่องทางอย่าง GON Gang Delivery, Grab, LINE MAN, Robinhood, Shopee Food และ Food Panda

[อ่าน 1,756]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved