5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทริประยะสั้นในเอเชีย
30 Nov 2023

 

การพักผ่อนเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคน และไม่มีอะไรเทียบได้กับความรู้สึกของวันหยุดที่เราได้ออกออฟฟิศไปสำรวจสถานที่ใหม่ๆ หรือกลับไปที่ที่เราชื่นชอบอีกครั้ง ไม่ว่าใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือช่วงวันหยุดยาว ทุกคนควรได้เพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมและประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อยของปีที่ผ่านมา

 

IHG Hotels & Resorts มอบประสบการณ์ที่หลากหลายในโรงแรมต่างๆ ทั่วภูมิภาค ตั้งแต่ความคึกคักของเมืองใหญ่ในเอเชียจนถึงความงามของชายหาด โดยเราได้คัดสรรสถานที่ที่น่าสนใจทั่วเอเชียมาให้คุณได้ติดตามและวางแผนการเดินทางครั้งต่อไป ด้วยเที่ยวบินเพียงเที่ยวเดียวจากกรุงเทพฯ คุณสามารถเดินทางไปยัง 5 จุดหมายปลายทางเหล่านี้ได้ในเวลาอันสั้น

 

ชิบูย่า ย่านที่เต็มไปด้วยสไตล์

โรงแรมอินดิโก้ โตเกียว ชิบูย่า

 

จากหน้าต่างของโรงแรมอินดิโก้ โตเกียว ชิบูย่า คุณจะได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิ ที่โดดเด่นและสวยงาม พร้อมกับทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่กว้างขวางมากกว่า 100 กิโลเมตร ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสกับศิลปะและวัฒนธรรมของย่าน “ชิบูย่า” ที่สร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และถือเป็นการเฉลิมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่ยกระดับศิลปะของย่านนี้ไปสู่อีกขั้น

คุณจะได้สัมผัสกับการออกแบบที่สร้างสรรค์และดนตรีที่ถูกคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะในห้องอาหารและบาร์ของหอศิลป์บนชั้น 11 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากถนนที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยศิลปะของละแวกใกล้เคียง ที่นี่คุณจะได้ลิ้มลองอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างลงตัว และยังสามารถเดินออกไปที่ระเบียงเพื่อชมทิวทัศน์ที่สวยงามของย่านชิบูย่าที่มีความคึกคักและเปลี่ยนแปลงไปในทุกชั่วโมง

 

เสน่ห์ของกรุงโซล

Voco โซล กังนัม

 

voco โซล กังนัม ตั้งอยู่ใจกลางย่านกังนัมที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ใกล้กับคาเฟ่สุดแนวและร้านบูติกสุดหรูในกาโรซูกิล และถนนอัพกูจอง โรดิโอ และยังมีการเชื่อมต่อทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ทำให้การเดินทางปสู่ศูนย์การประชุม COEX และสวนสนุกลอตเต้เวิลด์เป็นเรื่องง่าย

ห้องพักที่นี่ถูกออกแบบอย่างประณีตพร้อมห้องครัวส่วนกลางและเครื่องซักผ้าที่ให้บริการตนเองตลอด 24 ชั่วโมง การเข้าพักจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจและสะดวกสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการพักผ่อนหรือธุรกิจ

สำหรับใครที่ต้องการความผ่อนคลาย ที่นี่มีห้องพักที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำและวิวที่สวยงามของเส้นขอบฟ้ากังนัม คุณยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในห้องอาบน้ำฮิโนกิ ซึ่งมีออนเซ็นเพื่อการผ่อนคลายและฟื้นฟูจากความเหนื่อยล้าหลังจากการสำรวจเมือง

 

ริเวียร่าแห่งเวียดนาม

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ตโฮจัม บีช

 

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต โฮจัม บีช ตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งของเมืองโฮจัมที่มีชื่อเสียงด้านความบันเทิงของเวียดนาม มอบความสดใส สนุกสนาน และความหรูหราในห้องพักและห้องสวีทจำนวน 502 ห้องภายในคอมเพล็กซ์ “เดอะ แกรนด์ โฮจัม สตริป” ซึ่งที่นี่คุณสามารถชื่นชมวิวทะเลแบบพาโนรามา ชายหาดที่สงบและยังสามารถพบกับกิจกรรมที่หลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีสนามกอล์ฟระดับโลก คาสิโน สปา ร้านอาหารชั้นเลิศและการแสดงสุดพิเศษให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายที่เดอะ แกรนด์ โฮจัม สตริป

ห้องพักที่นี่ถูกออกแบบมาให้เต็มไปด้วยความสว่างและความโปร่งสบาย มีให้เลือกทั้งวิวทะเลตะวันออกและวิวป่า คุณสามารถเลือกจากห้องเตียงคิงไซส์ ห้องเตียงแฝด หรือห้องคาบาน่า โดยทุกห้องมีโทรทัศน์ขนาด 50 นิ้ว นอกจากนี้ ห้องสวีทยังมีพื้นที่นั่งเล่นและคาบาน่ากลางแจ้งที่เป็นจุดเด่นและดึงดูดใจ

 

สวิงเข้าสู่สิงคโปร์อย่างมีสไตล์

โรงแรมอินดิโก้ สิงคโปร์ กาตง 

 

โรงแรมอินดิโก้ สิงคโปร์ กาตง มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบคนท้องถิ่น โรงแรมบูติกแห่งนี้ตั้งอยู่ที่พื้นที่ของอดีตสถานีตํารวจสาขาจูเชียต ซึ่งมีการผสมผสานของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่กับเสน่ห์อันคลาสสิกและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเปอรานากัน ที่ปรากฏตั้งแต่ภาพจิตรกรรมฝาผนังไปจนถึงกระเบื้องภายในห้องพัก 131 ห้อง โดยทุกองค์ประกอบต่างสะท้อนถึงวัฒนธรรมของย่านนี้อย่างมีความเคารพ

ผ่อนคลายในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่นี่คุณจะได้ชมวิวมรดกของสิงคโปร์ในย่านกาตง ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกขณะพระอาทิตย์ตกดิน ย่านกาตงไม่เพียงแต่เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ตั้งของอาคารอนุรักษ์มากมายและเป็นแหล่งของอาหารที่คนท้องถิ่นชื่นชอบ

สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด อย่าง มาริน่า เบย์, คลาร์ก คีย์ และสิงคโปร์ ฟลายเออร์ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย และเมื่อคุณเข้าพักที่โรงแรมอินดิโก้ สิงคโปร์ กาตง คุณจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่แท้จริงของความเป็นสิงคโปร์ที่ล้อมรอบคุณ

 

ความงดงามของบาหลี

อินเตอร์คอนติเนนทัล บาหลี รีสอร์ต

 

อินเตอร์คอนติเนนทัล บาหลี รีสอร์ต ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนเขียวชอุ่มและหาดทรายสีขาว ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบของหมู่บ้านบาหลี ในฐานะหนึ่งในรีสอร์ตริมชายหาดที่มีชื่อเสียงและยั่งยืนที่สุดในอ่าวจิมบารัน ที่พักหรูระดับห้าดาวแห่งนี้เป็นแห่งแรกที่สร้างบนชายฝั่งอันงดงามของอ่าว พร้อมมอบวิวพระอาทิตย์ตกดินที่งดงามและน่าประทับใจ

รีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของบาหลี รวมถึงที่ราบสูงของอูบุดใจกลางเมือง ชายหาดโต้คลื่นที่บูกิตตอนใต้ กูตา และเซมินยัก นอกจากนี้ ที่คุณสามารถผ่อนคลายในห้องพักหรูหราของโรงแรมกว่า 425 ห้อง โดยห้องสวีทและวิลล่าส่วนตัวได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามใน 6 โซนที่แตกต่างกันที่มอบประสบการณ์ที่ผสานความสะดวกสบายทันสมัยกับองค์ประกอบของสถาปัตยกรรมบาหลีแบบดั้งเดิม

ครอบครัวที่เดินทางมาพร้อมเด็กๆ จะได้สัมผัสบริการที่เอาใจใส่ที่คลับเด็ก Planet Trekkers ซึ่งเด็กๆ อายุระหว่าง 4-12 ปีสามารถเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้ง นอกจากนี้ ยังมีทัวร์ปั่นจักรยานในยามเช้าที่จิมบารัน เพื่อให้คุณได้สำรวจพื้นที่ท้องถิ่น หรือหากต้องการความผ่อนคลาย คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโยคะริมทะเลเพื่อการฟื้นฟูและรีเซ็ต

 

ถึงเวลาที่คุณจะวางแผนและเลือกสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ หากต้องการแรงบันดาลใจเพิ่มเติมสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศจาก IHG Hotels & Resorts คุณสามารถเข้าดูห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.ihg.com หรือเยี่ยมชมผ่านแอป IHG One Rewards เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

[อ่าน 2,349]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ทั่วโลก
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved