ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า - สิรินธร ธรรมชาติโอบล้อม ทุกจังหวะชีวิตของการอยู่อาศัย
18 Dec 2023

ในหนึ่งสัปดาห์ เราหมดวันไปกับการทำงาน 5 วันเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง ประชุม กินข้าว แล้ววนกลับมาประชุม จากนั้นค่อยเริ่มทำงาน แล้วก็ถึงเวลากลับบ้าน ... พอถึงบ้านก็สลบเหมือดลงบนเตียง ไม่มีเวลาแม้กระทั่งชายตามองสิ่งรอบตัว นั่นเพราะคุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับบ้านที่คุณเลือก

 

ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) … เราดูแล ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกเจน โดยการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่ “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 5.89 ล้านบาท*

ตั้งอยู่บนทำเลที่คุ้นเคย มากด้วยศักยภาพ อย่าง นนทบุรี เมืองหลวงชั้นนอก ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และมีการเติบโตอย่างมั่นคงในฐานะเมืองที่อยู่อาศัยชั้นดี

ทั้งยังเชื่อมต่อครบทุกโครงข่ายคมนาคม รถ ราง เรือ และอีก 5 โครงข่ายคมนาคมที่รองรับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสมดุล ทั้งทางรถไฟฟ้าของ MRT และ BTS ที่เดินทางเชื่อมต่อครอบคลุมทุกเส้นทาง โดยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สีชมพู สีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีแดงอ่อน และสีเขียวอ่อน

 

 

“ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” เป็นโครงการนำร่องภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค” โดยมีทั้งหมด 3 เฟสด้วยกัน ถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว เน้นความเป็นส่วนตัวของสังคมที่ไม่แออัดในธรรมชาติได้ตลอดพื้นที่

พร้อมสรรพด้วยพื้นที่สวนของบ้านทุกหลังที่สามารถเชื่อมต่อได้รอบบริเวณบ้าน ทั้งยังรองรับการขยับขยายได้ทั้งครอบครัวเริ่มต้น และครอบครัวใหญ่ ด้วยฟังก์ชันพอดีกับทุกไลฟ์สไตล์ในบรรยากาศแสนอบอุ่น

 

 

โดยที่นี่ “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” เป็นเฟสแรก เพียง 15 หลังเท่านั้น มูลค่า 100 ล้านบาท ตั้งอยู่เนื้อที่ 2-1-62 ไร่ ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 185.79 -191.05 ตร.ม. จำนวน 3 หลัง ในแปลงที่ดิน 63.74 - 68.39 ตร.วา และบ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 152.10 – 164.96 ตร.ม. จำนวน 12 หลัง ในแปลงที่ดิน 38.50 – 41.86 ตร.วา

ออกแบบสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล (Modern Tropical) สร้างพื้นที่ท่ามกลางธรรมชาติให้สัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบาย เน้นการใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ ผสมผสานความ Modern ด้วยการนำเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง ส่วน Tropical เป็นการออกแบบที่เน้นการเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัว และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ           

 

 

ด้วยแนวคิดการออกแบบให้ “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” เป็นขุมทรัพย์แห่งธรรมชาติที่โอบล้อมความสุขในทุกโมเมนต์ ช่วยเยียวยาผ่อนคลาย สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวในทุกจังหวะชีวิตการอยู่อาศัย เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นในทุกวัน จนลืมไปว่าหนึ่งสัปดาห์ หมดเวลาไปกับอะไร เพราะที่นี่จะเติมพลังชีวิตในทุกวันของคุณให้พร้อมใช้ชีวิตอย่างอบอุ่นหัวใจ

นั่นเพราะเราให้ความสำคัญกับบ้านที่คุณเลือก พบความสุขใจกลางธรรมชาติที่สมดุลได้ทุกวัน ธนาสิริ ... เราดูแล

[อ่าน 395]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง
เผยความสำเร็จ “CHUANG ASIA THAILAND” ออริจินัลคอนเทนต์เรือธงจาก WeTV ประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved