“ไวไว” หนุนเด็กไทยสู่การเป็นนักฟุตบอลเต็มที่! “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023”
19 Dec 2023

ประสบความสำเร็จและได้การตอบรับอย่างมากมาย สำหรับโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สำหรับ โครงการ “WAIWAI FOOTBALL  ACADEMY” ที่เป็นหนึ่งในแรงผลักดันและต่อยอดให้กับเยาวชนที่มีความรักและความใฝ่ฝันการเป็นนักฟุตบอลให้ไปสู่สนามในฐานะการเป็นนักฟุตบอลตัวจริง

สำหรับ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023” ในปีนี้ ที่ทาง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ผู้จัดงานฯ ยังคงยืดวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ฝึกฝนทักษะในกีฬาฟุตบอล จากโค้ชผู้มีความชำนาญ ผ่านการจัดคลินิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่

โดยทำการเปิดรับสมัครเยาวชนที่มีความสามารถและสนใจในกีฬาฟุตบอล ทั้งชาย – หญิง อายุ 7-12 ปี จาก 12 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา , ศรีสะเกษ, สุรินทร์, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, ร้อยเอ็ด, ยโสธร, เลย, อุดรธานี, บึงกาฬ และ นครพนม รวมผู้สมัครเกือบ 2,000 คน ทำการคัดเลือกและเข้าร่วมฝึกฝนทักษะต่างๆ จากสต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC Lincense) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย  

 

 

หลังจากนั้นคัดเลือกน้องๆ จังหวัดละ 3 คน เพื่อเป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ FINALSTAGE ซึ่งจาก รอบ FINALSTAGE จากน้องๆ รวม 48 คน ก่อนเหลือ  20 คนสุดท้ายเพื่อเข้าแคมป์ฝึกสอน โดยใช้ชีวิตอยู่ซ้อมด้วยกันแบบนักกีฬา ระหว่างวันที่ 10-17 ธันวาคม 2566  ก่อนจะคัดเลือกเหลือ 3 คนสุดท้าย ที่จะได้โอกาสรับทุนการศึกษาที่จะเรียนต่อที่โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จังหวัดชลบุรี เป็นเวลา 3 ปีต่อเนื่อง (ม.1-ม.3 ต่อไป)

โดยบรรยากาศการคัดเลือกในรอบ 48 คน ฝ่าด่านอรหันต์เข้าแคมป์ฝึกซ้อม เหลือ 20 คน ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดขอนแก่น น้องๆ ทั้ง 48 คนนำเทคนิคการเตะฟุตบอลจากโค้ชต่างๆ ที่ได้เรียนรู้มาประลองแข้งในสนามอย่างเต็มที่

โดยมีโค้ชจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นำโดย อาจารย์ป๊อก, โค้ชโก้, โค้ชโหน่ง, โค้ชป้อม, โค้ชเก๋, โค้ชโตโร่ และ โค้ชเจมส์ ร่วมลุ้นเกมการแข่งขันอย่างใกล้ชิด

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี ท่าน สจ สมนึก ทองแก้ว และ อาจารย์รัชพล กองตองกาย จาก โรงเรียนท่าข้ามพิทยา เข้าร่วมชื่นชมความสามารถของเด็กไทยอนาคตนักฟุตบอลมืออาชีพในโครงการนี้อีกด้วย 

 

 

ปิดท้ายด้วยผู้ใหญ่ใจดีผู้จัดงาน ยศสรัล แต้มคงคม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด มอบเสื้อเกียรติยศ FINALSTAGE ให้กับ 20 คนสุดท้าย ที่จะได้รับโอกาสเข้าแคมป์ฝึกสอน รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 10-17 ธันวาคม 2566   ณ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม  จังหวัดชลบุรี  

 


ติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy

[อ่าน 287]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอัพเดทไอเทมสุดอาร์ต “บีเทรนด์ อาร์ต สเตชั่น 2024”
นันยาง เปิดแคมเปญ “พอดีไม่เหมือนกัน” ชวนนักเรียน “เลิกกดดันตัวเอง”
“อย่าเพิ่งสั่ง! ถ้ายังไม่เปิดเมนูใหม่” เพิ่มความหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้ม GON กระทะ
Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ ป็อปอัปเจาะกลุ่ม Gen Z
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
‘บ้านปู’ เคาะผลตอบแทนหุ้นกู้ 5 รุ่น ระหว่าง 3.10 - 4.21% ต่อปี เรทติ้ง A+
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved