มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันน้ำใจจากพี่สู่น้อง ณ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น
25 Dec 2023

 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ขับเคลื่อนสังคมไทยผ่านการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ ‘MR. D.I.Y. Cares’ ส่งต่อความห่วงใยตลอดเดือนธันวาคม 2566 มอบเงินสมทบทุนและของขวัญส่งท้ายปี 2566 ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กและมูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมสมทบทุนและสิ่งของร่วมกิจกรรมหนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567 ในพื้นที่จังหวัดลำปาง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

อานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า

“ในเดือนธันวาคม 2566 นี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้จัดแคมเปญการตลาดในชื่อ ‘Season of Giving’ ด้วยความตั้งใจที่จะตอบแทนคำขอบคุณจากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ถึงลูกค้าทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอดทั้งปี

และในโอกาสเทศกาลแห่งรอยยิ้มและการให้ในครั้งนี้ เราก็ยังมุ่งมั่นที่จะตอบแทนกลับคืนสู่สังคมไทยด้วยเช่นกัน โดยเราได้ร่วมสมทบทุนแก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลค่า 70,000 บาท ในการจัดซื้อครุภัณฑ์และพัฒนาการแพทย์ของมูลนิธิฯ เพื่อช่วยเหลือคนไข้เด็กที่ยากไร้หรือมีโรคยุ่งยากซับซ้อนให้ได้รับโอกาสเข้าถึงการรักษาที่เหมาะสม

โดยได้รับเกียรติจาก สุนิสา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้างานการพยาบาลอายุรกรรม Med 1 เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมสมทบทุน พร้อมนำของเล่นส่งเสริมพัฒนาการเด็กจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบให้แก่น้องๆ ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2566 รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท โดยมี ชัยรัตน์ มิดชิด ผู้จัดการฝ่ายระดมทุน มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบ

 

 

นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังได้เดินหน้าส่งต่อความห่วงใยแก่คนไทยในพื้นที่จังหวัดลำปาง ร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567” ในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ใน 3 อำเภอของจังหวัดลำปาง ได้แก่ อำเภอวังเหนือ อำเภอแจ้ห่ม และอำเภองาว

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งเดินหน้ากิจกรรมภายใต้ MR. D.I.Y. Cares ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อความห่วงใย เพิ่มเติมรอยยิ้มให้แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

 


ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

[อ่าน 231]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved