“สตรีท คอฟฟี่” แฟรนไชส์ร้านกาแฟแนวใหม่ เริ่มต้นเพียง 9.9 พันบาท
24 Aug 2016

          คอปเปอร์ คราวน์ ผู้ดำเนินธุรกิจกาแฟครบวงจร สร้างมาตรฐานใหม่ธุรกิจกาแฟแฟรนไชส์กาแฟ ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ รถ 3 ล้อไฟฟ้า ที่เพิ่มความคล่องตัวในการเพิ่มยอดขาย ภายใต้แบรนด์ “สตรีท คอฟฟี่” (Street Coffee) วางเป้ามีผู้สนใจร่วมธุรกิจ 50-100 รายภายในสิ้นปีนี้ ชูจุดแข็งลงทุนต่ำเริ่มต้นเพียง 9.9 พันบาท คืนทุนเร็ว จับกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง และลูกค้ากลุ่มที่เป็นคอกาแฟตัวจริง เน้นความอร่อยในราคาที่สามารถดื่มได้ทุกวัน เพียง 30 บาททุกแก้วทุกเมนู
 

          จุฬาวัลย์  พงษ์สุทธิมนัส กรรมการบริหาร บริษัท คอปเปอร์ คราวน์ จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวแฟรนไชส์ สตรีท คอฟฟี่ ในครั้งนี้ คอปเปอร์ คราวน์ ใช้เวลาเตรียมตัวศึกษาข้อมูลเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ซึ่งพบว่าช่องว่างของร้านกาแฟริมทาง กับร้านกาแฟขึ้นห้างยังมีอยู่มาก ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ ในราคาที่ไม่สูงเกินไปนัก ซึ่งร้านกาแฟริมทางตอบสนองได้เพียงเรื่องราคา ส่วนร้านกาแฟขึ้นห้างตอบโจทย์ในเรื่องคุณภาพแต่ราคาก็สูงเกินกว่าที่จะบริโภคได้ทุกวัน ดังนั้นจึงเป็นการบ้านของทีมงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในการสร้างสรรค์กาแฟรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถดื่มได้ทุกวัน ยังมีคุณภาพและความอร่อยครบถ้วน ซึ่งข้อได้แปรียบและจุดแข็งของเราในการผลิตกาแฟครบวงจร จึงสามารถเปิดตัวสตรีทคอฟฟี่ ด้วยราคาเครื่องดื่มเพียง 30 บาททุกแก้ว ทุกเมนูได้สำเร็จ ช่วยยกระดับกาแฟร้านกาแฟริมทางให้ดีขึ้น มีความสะอาด มีมาตรฐานเช่นเดียวกับร้านกาแฟแฟรนไชส์แบรนด์ใหญ่ๆ ทั่วไป
 

          สตรีท คอฟฟี่ เป็นนวัตกรรมแฟรนไชส์รูปแบบใหม่ ที่พร้อมตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้รถไฟฟ้า 3 ล้อ และหม้อต้มแรงดันสตรีทพ็อต Street Pot ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในยุโรป โดยเฉพาะที่อิตาลี โดยกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น  2 กลุ่มใหญ่ๆ คือ ลูกค้าที่สนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ ที่มองหาทางเลือกธุรกิจใหม่ๆ ที่ลงทุนน้อย ความเสียงต่ำ คืนทุนเร็ว และกลุ่มลูกค้าที่มองหาเครื่องดื่มคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสมสามารถดื่มได้จริงในชีวิตประจำวัน


          นวัตกรรมรถไฟฟ้า 3 ล้อ เน้นการดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ใช้วัสดุเกรดสูงเพื่อความทนทาน อาทิโครงสร้างรถใช้เหล็กชุบกัลวาไนซ์กันสนิม เจาะโลโก้ด้วยเครื่องเลเซอร์ทำให้งานมีความปรานีตสวยงาม ด้านบนท้อปเคาน์เตอร์ที่ต้องใช้งานหนักเลือกใช้สเตนเลสเพื่อรองรับน้ำและการกระแทกทุกรูปแบบ โดดเด่นแตกต่างจากร้านกาแฟที่คุ้นตาในประเทศไทย ใช้โทนสีเหลืองมาเป็นจุดจดจำให้กับลูกค้า รูปแบบเดียวกับร้านกาแฟริมทางในยุโรป แต่ปรับขนาดและรูปแบบการใช้งานให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของไทย รถมีขนาด ยาว 2 เมตร กว้าง 1 เมตร เหมาะสมกับสภาพตรอกซอกซอย สามารถเข้าถึงได้ง่ายตามแหล่งชุมชน ย่านธุรกิจที่มีคนสัญจรไปมา หรือตลาดทั่วไป มีหลังคาผ้าใบกันแดดกันฝน และการนำมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้เพื่อช่วยผ่อนแรงให้กับพนักงานประจำรถ ให้เดินทางได้สะดวกคล่องตัวขึ้น
 

          การเลือกใช้หม้อต้มแรงดันสตรีทพ็อต Street Pot เนื่องจากหม้อต้มประเภทนี้ เป็นหม้อต้มที่มีความทนทานสูง บำรุงรักษาง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ผู้ร่วมธุรกิจสามารถเรียนรู้การใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ใช้หลักการแรงดันไอน้ำเพื่อกลั่นกาแฟเอสเพรสโซ่เช่นเดียวกับเครื่องชงขนาดใหญ่ ต่างกันเพียงแรงดันไอน้ำที่ต่ำกว่า ระบบการสร้างแรงดันและวิธีการชง ซึ่งวิธีการนี้ให้รสชาติของกาแฟที่มีความเสถียรใกล้เคียงกว่าการใช้เครื่องชงขนาดใหญ่ ที่สำคัญที่สุดคือการตอบโจทย์เรื่องการเคลื่อนที่ ย้ายทำเลไปขายยังที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้เตาแก๊สในการต้มกาแฟ ต่างจากร้านกาแฟทั่วไปที่ต้องใช้ไฟฟ้าเป็นหลัก ทำให้ขาดความคล่องตัวในการทำธุรกิจ ซึ่งโจทย์ข้อนี้เป็นอีกประเด็นสำคัญที่คอปเปอร์คราวน์ให้ความสำคัญในการพัฒนารูปแบบแฟรนไชส์สตรีทคอฟฟี่ ให้มีความสมบูรณ์แบบลงตัวที่สุด
 

          สตรีท คอฟฟี่ จะเปิดบริการนำร่องสาขาแรกย่านอารีย์ – สะพานควาย นักลงทุนที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์รูปแบบใหม่ ใช้เงินลงทุนเบื้องต้นเพียง 9.9 พันบาท จะได้รับอุปกรณ์รวมกว่า 40 รายการ ไม่มีการเก็บส่วนแบ่งยอดขาย  สามารถเปิดขายได้ทันที โดยเป็นการลงทุนแบบผ่อนชำระ 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0% หรือราคารวมเพียง 9.9 หมื่นบาทเท่านั้น โดยพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวจะยกเว้นค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์มูลค่า 2 แสนบาทให้ฟรี  ซึ่งบริษัทฯ ยังจะสนับสนุนผู้ร่วมลงทุนในเรื่ององค์ความรู้ การฝึกสอนการชงกาแฟ และเครื่องดื่มอื่น ๆ พร้อมด้วยเมล็ดกาแฟ และวัตถุดิบที่จะจำหน่ายให้ในราคาพิเศษ รวมถึงให้การแนะนำด้านการลงทุน คาดว่าจะมีผู้สนใจร่วมลงทุนประมาณ 50-100 รายภายในสิ้นปีนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02 664 6060

 

[อ่าน 2,188]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘เทเลนอร์เอเชีย’ เผย คนไทยเปิดรับ AI แต่เรียกร้อง ‘จริยธรรม–ทักษะ–การกำกับดูแลโดยมนุษย์’
กิฟฟารีนเขย่าวงการขายตรง เปิดตัว “AI Coach” พลิกเกมธุรกิจ MLM ไทย
Beyoncé และ Levi’s® เปิดตัว The Denim Cowboy
เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก TOA สร้างบ้านยุคใหม่สู่ Green Living เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero
Whoscall ผนึกกำลัง “หนุ่ม กรรชัย” ลุยบิลบอร์ดทั่วไทย ขยายยุทธศาสตร์ TrustTech สกัดมิจฉาชีพ
AWC ผนึก A49 สร้างแลนด์มาร์กท่องเที่ยวยั่งยืน ต่อยอดสู่ “Lifestyle Destination”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved