“สิงห์ปาร์ค” เปิดตัว “ชาน่าน ปรุงพิเศษ Signature Blend” ชูอัตลักษณ์ชาน่าน
10 Jan 2024


“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” ผู้ผลิตชาคุณภาพของประเทศ นำทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องชา ปรุงชาอัสสัมจากแหล่งเพาะปลูกจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ยังคงมีความสมบูรณ์และมีภูมิประเทศที่เหมาะสมกับการเติบโตของชาอัสสัมและคงความเป็นเอกลักษณ์ของกลิ่นและรสชาติความเป็นชาน่านสืบเนื่องมานับ  100 ปี เป็นที่มาของชาคุณภาพจากเมืองน่าน ผนึกผู้ประกอบการท้องถิ่น รีสอร์ท และคาเฟ่ ร่วมโปรโมท “ชาน่าน ปรุงพิเศษ Signature Blend” ต่อยอดของดีเมืองน่าน ผ่านคอนเซ็ปต์ New Origin, New Experience เปิดประสบการณ์ใหม่การดื่มชา พร้อมทั้งรังสรรค์เมนูที่หลากหลาย ทั้งเมนูร้อนและเย็น 5 รสชาติ 5 สไตล์ ส่งต่อผู้ประกอบการท้องถิ่น ต่อยอดเป็นเครื่องดื่ม Signature ประจำร้าน

 

พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เปิดเผยว่า

นอกจากจังหวัดน่านจะเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยอากาศและภูมิประเทศที่สวยงาม อีกสิ่งที่ถือเป็นของดีเมืองน่าน และมีความเป็นเอกลักษณ์คือ “ชาน่าน” หรือชาอัสสัมที่ปลูกที่นี้ ด้วยระดับความสูงและสภาพอากาศที่เหมาะสม ทำให้ได้ชาที่ให้กลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่นี้

ที่ผ่านมา “ชาน่าน” ยังไม่เป็นที่รู้จักและนิยมในกลุ่มนักดื่มชา สิงห์ปาร์ค ในฐานะผู้ผลิตชาคุณภาพของไทย จึงได้คัดสรรและพัฒนาตลอด 3 ปีที่ผ่านมาจนได้ชาน่าน Signature Blend ที่มีอัตลักษณ์ของชาน่านที่โดดเด่นมากว่าร้อยปีไว้อย่างครบถ้วน นำเสนอต่อผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของชา ดึงรีสอร์ท ร้านกาแฟท้องถิ่นร่วมนำเสนอเมนูชา ต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน และยกระดับชาน่านที่มีคุณภาพมาตรฐานสากลออกสู่ตลาด ตอบสนองความต้องการลูกค้าเป้าหมายทุกกลุ่ม

นอกจากนี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ยังมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมเกษตรกรให้เพาะปลูกชาน่าน ด้านการแบ่งปันองค์ความรู้ มีการรับซื้อผลผลิตโดยให้ประโยชน์สูงสุดแก่ชาวบ้าน ผู้เพาะปลูกชา สร้างแรงจูงใจให้เกิดการรักษาวิธีการเพาะปลูกแบบเดิม อย่างเป็นธรรมชาติ ในพื้นที่อันอุดมสมบูรณ์ ภูมิประเทศที่เหมาะสม เพื่อคงอัตลักษณ์ของชาน่านหลายร้อยปี และได้ผลผลิตชาอัสสัมที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

 

โดยในปีนี้ บริษัทเดินหน้าทำตลาดชาน่านอย่างต่อเนื่อง ผ่านแบรนด์ “SINGHA PARK CHIANGRAI” ในคอนเซ็ปต์ New Origin, New Experience นำชาสายพันธุ์ดี มามอบประสบการณ์การดื่มชาน่านในมิติใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมร่วมกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มรังสรรค์ชาน่านที่เราภูมิใจเป็นเมนูชาใหม่ๆ เสิร์ฟลูกค้า

เพื่อตอกย้ำภาพต้นกำเนิดแหล่งชาคุณภาพจากดินแดนแห่งสายหมอก ขุนเขาแห่งอารยธรรมชาในจังหวัดน่าน สำหรับ “ชาน่าน Signature Blend” มี 5 รสชาติ ได้แก่ ชาดำ ชาไต้หวัน ชาไทย ชาเขียว และชาเขียวนม ทั้งขนาด 100 กรัม และขนาด 500 กรัม

ทั้งนี้ กลยุทธ์การทำตลาดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาน่าน แบรนด์ได้ทำงานร่วมกับ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” นักแสดง นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผู้มีความผูกพันกับเมืองน่าน มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวของต้นกำเนิดและจุดเด่นของชาน่านด้วยความภาคภูมิใจ

นอกจากนี้ จะมีการทำกิจกรรมต่อเนื่อง อาทิ การสร้างเมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์ชาน่าน เพื่อต่อยอดให้เห็นการครีเอทเมนูความอร่อยที่หลากหลาย รวมไปถึงแจกสูตรความอร่อยให้กับร้านอาหารและเครื่องดื่ม คาเฟ่ต่างๆ ได้นำไปพัฒนาเมนูเครื่องดื่ม ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็น

 

โดยหนึ่งในกิจกรรมไฮไลต์ คือ การจุดกระแสความร่วมมือกับรีสอร์ท คาเฟ่ ร้านเครื่องดื่มชา กาแฟ ทั่วจังหวัดน่าน ในการร่วมกันโปรโมทชาน่านให้นักท่องเที่ยวและนักชิมชาจากทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสการดื่มชา สายพันธุ์ชาอัสสัมที่เป็นเอกลักษณ์และมีคุณภาพสูงจากจังหวัดน่าน พร้อมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและอาหารของจังหวัดน่าน ควบคู่ไปกับการออกสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หลากหลาย เพื่อทำให้ชาน่านเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกกลุ่มมากยิ่งขึ้น

 

แวะมาลิ้มลองรสชาติชาน่าน Signature Blend ได้แล้ววันนี้ที่คาเฟ่ในจังหวัดน่าน ได้แก่ คาเฟ่สุดกองดี , Baan Yuuplearn , Workboxes café , Mix Academic Cafe , บ้านนาก๋างโต้ง | Baan Na Kang Tong , Erabica Coffee Nan (เอราบิก้า คอฟฟี่) , บ้านยางนา Relax Zone Nan , Enlil , Infinity Rich Cafe & Bakery & Food , กาแฟบ้านไทลื้อ ,

UU Cafe & House , Inlamai coffee (inlamai) , Lalana Cafe Nan , Cha Na Agape , น่านริมน้ำ : NanRimnam , เพื่อน coffee house , Comla bakery , ลืมเวลา คาเฟ่ น่าน Luemwela Cafe Nan , กลิ่นนาน่าน , One vela cafe’ วันเวลา คาเฟ่ , ณ ฟ้า การ์เด้นท์ l Na Fah Garden , กาแฟคุ้มเวียงพิงค์ , เฮือนฮังต่อ , Daidib Daidee Pua Nan Thailand ,

Me&Mum cafe , หลงรักเขา Coffee , ของฝากน่าน บ้านถั่วลิสง , Thammachad Cafe - ธรรมชาติ คาเฟ่ , สวนอาหารสุริยาการ์เดน , Wevari Heritage (วีวารี เฮอริเทจ) , Smallroom Coffee Bar , Brooklyn Coffee & Jazz bar , The sky tea room , Horizon Harvest , Dear river café , Tah Ton Yon – ต๊ะต่อนยอน , โรงบ่มปัว คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี่ ,

เฮือนภูคา, น่าน (Haun Phuka) , Viewna Cafe วิวนาคาเฟ่ , ม่อนสกาด คาเฟ่ , ผามกาแฟ by นา เขา เรา น่าน , Ma Pua Cafe’ , Hatake Cafe & Homestay ฮาตาเกะ คาเฟ่และโฮมสเตย์ , วิวว้าคาเฟ่ Viewwa Cafe , น่าน สิรินธารา รีสอร์ท & ฉำฉา คาเฟ่ , อบอุ่น Cafe' at Sapan , หยุดเวลาคาเฟ่

 


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : www.facebook.com/singhaparkshop

[อ่าน 911]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved