เนสกาแฟส่ง แคมเปญ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ
10 Jan 2024

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับ 1 ของคนไทยจากเนสท์เล่ เปิดศักราชใหม่ เดินหน้าสร้างการมีส่วนร่วมให้กับคอกาแฟอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญส่งต่อแรงบันดาลใจ ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี “NESCAFÉ Make Your World” โลกของคุณ...สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน รุกตลาดกาแฟมูลค่ากว่า 8 หมื่นล้านบาท ผ่าน 3 กลยุทธ์ปลุกโลกคอกาแฟ

พร้อมส่ง ณเดชน์ คูกิมิยะ นำทีมพรีเซนเตอร์เนสกาแฟ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หนุ่ม กรรชัย และต้อนรับสมาชิกใหม่ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์, เจฟ ซาเตอร์ และ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวประทับใจของโลกใบเล็กๆ ที่มีพลังปลุกโลกของเรา

ชวนคอกาแฟร่วมงานเมกะอีเวนต์ปลุกโลกผ่านกิจกรรมสุดล้ำ “Make Your World AI Mapping” จำลองโลกของคุณผ่านเทคโนโลยีเอไอ และ “Immersive World Painting” ให้ทุกคนได้มีส่วนสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ดีขึ้นไปด้วยกัน พร้อมเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จากเนสกาแฟ ชวนคอกาแฟเข้าชมฟรี วันที่ 13-21 มกราคม 2567 ที่เอ็มสเฟียร์

 

เนสกาแฟ ผู้นำตลาดกาแฟที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในธุรกิจกาแฟมานานกว่า 80 ปี เดินหน้าสานต่อพันธกิจส่งมอบกาแฟรสชาติดีเยี่ยมให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงได้ง่าย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟที่ดีด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกความต้องของผู้บริโภคชาวไทย เพราะเนสกาแฟ เชื่อว่า ทุกคนบนโลกใบนี้คู่ควรกับการดื่มด่ำกาแฟคุณภาพดี โดยในทุกๆ วินาทีจะมีผู้คนทั่วโลกดื่มเนสกาแฟกว่า 6,000 แก้ว


 

วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า

“ปี 2023 เป็นปีที่เนสกาแฟประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดโดยรวมสูงสุดในรอบ 5 ปี ในฐานะผู้นำระดับโลกและแบรนด์กาแฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรารู้ดีว่า โลกมีการเปลี่ยนแปลงไป และผู้บริโภคก็มีความต้องการที่เปลี่ยนไปเช่นกัน เนสกาแฟจึงพัฒนาจุดยืนของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง พัฒนาจากการเป็นเครื่องดื่มประจำวันที่ทำให้ผู้คนตื่น มาเป็นเครื่องดื่มที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีคุณค่า

ในวันนี้ เราภูมิใจมากที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกๆ ที่ได้เปิดตัว “NESCAFÉ Make Your World” ซึ่งเป็นแนวคิดระดับโลกของเนสกาแฟ สื่อสารหัวใจแบรนด์ในการเปิดรับสิ่งดีๆ มองโลกในแง่ดี และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนบนโลกทุกวัน พร้อมสะท้อนถึงการนำความเชี่ยวชาญและขนาดในการดำเนินธุรกิจครอบคลุมทั่วโลกของเนสกาแฟ มาเปิดพลังกาแฟได้อย่างลงตัว”

 

 

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า

“สำหรับ “NESCAFÉ Make Your World” ในประเทศไทย ถูกพัฒนาภายใต้บริบทของคนไทยเพื่อเข้าถึงคอกาแฟอย่างต่อเนื่อง เนสกาแฟตั้งใจนำคอนเซ็ปต์ดังกล่าวส่งมอบให้คนไทยได้สัมผัสผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟที่หลากหลายตอบโจทย์คอกาแฟชาวไทย

โดยหนึ่งในไฮไลต์คือการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่งถึงเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวโฆษณาโทรทัศน์ความยาว 90 วินาที กับ 6 เรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ จัดเต็มสื่อเข้าถึงคนไทยทั่วประเทศ รวมทั้งเดินหน้าจัดงานระดับเมกะอีเวนต์ให้คอกาแฟตลอด 9 วันเต็ม โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 50 ล้านคนทั่วประเทศ และตอกหมุดความเป็นผู้นำตลาดกาแฟในประเทศไทยของเนสกาแฟอย่างเหนียวแน่น”

 

แนวคิด “Make Your World โลกของคุณ...สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน” มุ่งสะท้อนว่า เราทุกคนไม่รู้หรอกว่า แต่ละคนจะมีอิทธิพลต่อโลกใบนี้แค่ไหน ในทุกๆ วันที่คุณปลุกตัวเองออกไปใช้ชีวิต คุณได้กำลังปลุกโลกของใครอีกหลายคนและหมุนโลกของเราไปข้างหน้า

ความสนุกของคุณอาจทำให้คนอื่นยิ้มได้แบบไม่รู้ตัว ความมุ่งมั่นที่คุณลงมือทำบางสิ่ง อาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครบางคน หรือ การไม่อ่อนข้อให้กับสิ่งธรรมดา อาจสร้างมาตรฐานใหม่ เปิดมุมมองใหม่ให้กับโลก ซึ่งแนวคิดนี้เป็นสิ่งที่ใกล้ตัวและอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน

เนสกาแฟในฐานะแบรนด์ผู้นำตลาดที่อยู่เคียงข้างคนไทยตลอดมา มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าและความสำคัญในทุกๆ การกระทำของตัวเองที่มีต่อทั้งคนรอบข้างและโลกของเรา และมุ่งมั่นเป็นกาแฟแก้วที่อยู่เคียงข้างคุณเสมอในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ดีขึ้น

 


 

เจาะลึก 3 กลยุทธ์เนสกาแฟสร้างการมีส่วนร่วมกับคอกาแฟ

ในปีนี้ เนสกาแฟมุ่งขับเคลื่อน 3 กลยุทธ์ปลุกโลกคอกาแฟ เริ่มต้นด้วย

 

  • กลยุทธ์ที่ 1 ปักหมุดจุดยืนแบรนด์ ไม่ใช่แค่เครื่องดื่มที่ปลุกให้ตื่น แต่ปลุกแรงบันดาลใจให้คนไทย

จากการเป็นเครื่องดื่มกาแฟยอดขายอันดับหนึ่งที่ปลุกให้ทุกคนตื่นในแต่ละวัน มาเป็นเครื่องดื่มที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกมาสร้างการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ให้กับโลกของเรา ส่งเสริมให้ผู้คนมองเห็นศักยภาพของตัวเอง โดยมีเนสกาแฟของเราเป็นตัวช่วยที่จะปลุกคุณออกไปชีวิตอย่างเต็มศักยภาพ พร้อมคว้าโอกาสดีๆ ในแต่ละวัน

เริ่มด้วยการเปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาชุด “NESCAFÉ Make Your World” จาก 6 เรื่องจริงของบุคคลต้นแบบและพรีเซนเตอร์ของเนสกาแฟ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกแต่ละใบที่ทำสิ่งเล็กๆ แต่สามารถเป็นแรงขับเคลื่อนสู่สร้างการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นถึงคนรอบข้างและโลกของเรา ที่พิเศษไปกว่านั้น คือ เนสกาแฟยังได้นำเอาเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ” มาเรียบเรียงใหม่และร้องโดยเจฟและเจมีไนน์ เพื่อเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ และสื่อดิจิทัลตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

พร้อมทั้งต่อยอดสู่การจัดงานอีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยในงาน “NESCAFÉ Make Your World” ระหว่างวันที่ 13-21 มกราคม 2567 ณ EM Market Hall ชั้น G เอ็มสเฟียร์ โดยภายในงานประกอบด้วยโซนกิจกรรมมากมาย เช่น การสร้างสรรค์โลกของคุณด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ และสนุกกับ Immersive Painting ที่สร้างการเข้าถึงและสร้างแรงบันดาลให้กับผู้บริโภค ในการมีส่วนร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงในแบบของตัวเอง

นอกจากนี้ตามมาติดๆ กับแผนการเปิดตัวแคมเปญและกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคภายใต้คอนเซ็ปท์ “NESCAFÉ Make Your World” อย่างต่อเนื่องจากแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ เริ่มด้วย เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่จะประเดิมจัดงาน Perfect Mix ในวันที่ 26-28 มกราคม 2567 ที่สยามสแควร์วัน

 

  • กลยุทธ์ที่ 2 นำเสนอผลิตภัณฑ์กาแฟที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบที่แตกต่างของคอกาแฟชาวไทย

เนสกาแฟให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการพัฒนาสินค้าให้ทันยุคสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเดินหน้าต่อเพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วย 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

1) การผสมผสานที่ลงตัวสู่รสชาติที่กลมกล่อม กับ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กาแฟปรุงสำเร็จ ที่มีหลากหลายถึง 7 รสชาติ

2) รสชาติกาแฟแท้จากจิตวิญญาณของเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงใน เนสกาแฟ เรดคัพ

3) กาแฟที่คราฟต์ในทุกรายละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อยกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียม กับเนสกาแฟ โกลด์

4) ความเข้มเต็มรสชาติที่ส่งมอบพลังขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย จาก เนสกาแฟกระป๋อง โดยเนสกาแฟตั้งเป้าแจกผลิตภัณฑ์ส่งถึงมีผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศตลอดทั้งปีผ่านคาราวาน โรดโชว์ และกิจกรรมชงชิมรวมกว่า 5.5 ล้านแก้วทั่วประเทศ

 

  • กลยุทธ์ที่ 3 สานต่อโครงการด้านความยั่งยืนช่วยเหลือเกษตรกรไทย ด้วยการเกษตรเชิงฟื้นฟู 

เนสกาแฟมุ่งดำเนินงานความยั่งยืนภายใต้โครงการเนสกาแฟ แพลนใน 2 ด้านหลัก ได้แก่ การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ โดยกว่า 40 ปีแล้วที่เนสกาแฟได้ฝึกอบรมเกษตรกรกว่า 2,900 คน และมอบต้นกล้ากาแฟพันธุ์ดีให้เกษตรกว่า 4 ล้านต้น ช่วยให้เกษตรกรมีรายได้และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

โดยรายได้สุทธิจากฟาร์มปลูกกาแฟเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 88% ในปี 2565 เมื่อเทียบกับปี 2561 และด้านที่ 2 คือการส่งเสริม “การเกษตรเชิงฟื้นฟู” (Regenerative Agriculture) เพื่อดูแลและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟ ในประเทศไทย ได้ผ่านการจัดหาเมล็ดกาแฟด้วยความรับผิดชอบอย่างยั่งยืน 100%

นอกจากนี้ เนสกาแฟ ยังมุ่งมั่นในการ เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ โดยมีนวัตกรรมด้านบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ได้แก่ ซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่เปลี่ยนมาใช้พลาสติกตระกูลเดียวกัน หรือ Mono Structure เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม ที่ผลิตจากอะลูมิเนียม 100% และบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษในกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู น้ำตาลน้อย และ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ทั้งนี้ โครงการด้านความยั่งยืนของเนสกาแฟทั้งหมดจะมีส่วนช่วยให้เนสท์เล่บรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ภายในปี 2050

 

 

สำหรับงานอีเวนต์ NESCAFÉ Make Your World จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-21 มกราคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น.
ณ EM Market Hall ชั้น G เอ็มสเฟียร์ คอกาแฟที่สนใจปลุกแรงบันดาลใจผ่านกิจกรรมสุดล้ำจากเนสกาแฟ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย รับรองว่าจะได้รับความสนุกและแรงบันดาลใจเพื่อการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน

โดยสามารถติดตามรายละเอียดของงานได้ที่ FACEBOOK NESCAFÉ.TH 

[อ่าน 307]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved