ONESIAM SuperApp ยกระดับประสบการณ์ ทรานส์ฟอร์ม VIZ Member สู่ ONESIAM Member
18 Jan 2024

 

ONESIAM SuperApp (วันสยาม ซูเปอร์แอป) แอปพลิเคชั่นแพลตฟอร์มที่รวมประสบการณ์เหนือความคาดหมาย และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไว้ในที่เดียว เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา โดยผนึกความร่วมมือร้านค้าแบรนด์ดังทั้งใน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม สยามพรีเมียมเอาท์เล็ต ไอซีเอส และเหล่าพันธมิตรหลากหลายธุรกิจครบทุกอุตสาหกรรม

เดินหน้ามุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นแอปพลิเคชั่นที่มอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งสำคัญ ด้วยการทรานส์ฟอร์ม  Membership program จาก VIZ Member เป็น ONESIAM Member ยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความลักซ์ชูรี่เหนือกว่าที่เคย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์และสื่อสารภาพลักษณ์ที่เข้าถึงง่าย ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์สมาชิกได้อย่างเป็นหนึ่งเดียว

 

 

ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า

“ONESIAM SuperApp ได้พิสูจน์แล้วว่า สามารถผสานโลกช้อปปิ้งแบบ O2O ให้กับลูกค้าผ่านเดสติเนชั่นระดับโลก ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม สยามพรีเมียมเอาท์เล็ต และไอซีเอส ได้อย่างแท้จริง

ประสบความสำเร็จมีผู้ดาวน์โหลดกว่า 1.66 ล้านคน โดยมีสมาชิกที่แอคทีฟทั้งในด้านการจับจ่าย การสะสมCoin และการร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นตลอดระยะเวลากว่าสองปีนับจากการเปิดตัว

 

และวันนี้ นับเป็นโอกาสที่เหมาะสมในทุกๆด้าน ในการทรานส์ฟอร์ม Membership program เปลี่ยนชื่อเรียกจาก VIZ Member เป็น ONESIAM Member เพื่อมุ่งเน้นภาพของการมอบประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไว้เป็นหนึ่งเดียว

รวมถึงการนำเสนอคอนเท้นท์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ซึ่งรวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากกว่า 400 แบรนด์  สินค้าและบริการที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และยังเป็นแพลตฟอร์ม CRM บนโลกดิจิทัลให้สะสมONESIAM Coin สำหรับใช้จับจ่ายแทนเงินสด แลกสินค้า หรือแลกรับส่วนลดได้

และที่สุดแห่งประสบการณ์ลักชัวรีเหนือระดับ กับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมอีเว้นท์ระดับโลก และแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงการจองล่วงหน้าสำหรับสินค้าสุด exclusive พร้อมข้อเสนอพิเศษ และ สิทธิ์ในการ Fast Track เป็นสถานะระดับ VIP จากหลากหลายพันธมิตรระดับโลก รวมถึงเปิดรับประสบการณ์พิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยส่วนลดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ โรงแรม และการท่องเที่ยวชั้นนำ”

 

โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับในทุกมิติ ดังนี้

  • ONESIAM Black Member: ที่สุดแห่งประสบการณ์ลักชัวรีเหนือระดับ

สัมผัสประสบการณ์ Luxury Shopping อาทิ ฟรีจอดรถ 1 ปี, บริการจอดรถ Valet Parking, และ Reserved parking ที่ สยามคาร์ปาร์ค สยามพารากอน และไอคอนสยาม, เพลิดเพลินกับประสบการณ์ช้อปปิ้งสุด exclusive, ผู้ช่วยส่วนตัวในการช้อปปิ้ง พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้านหรือจะมารับเองที่ห้องรับรองพิเศษในศูนย์การค้า,

บริการส่วนตัวที่ร้าน LUXURY แบบสุด exclusive, ช้อปได้ทุกที่กับบริการสั่งซื้อสินค้าจากแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกในศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน และไอคอนสยาม, สิทธ์เข้า ONESIAM Member Lounge ไม่จำกัด,

See First Get First สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมอีเว้นท์ระดับโลก และแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงการจองล่วงหน้าสำหรับสินค้าสุด exclusive พร้อมข้อเสนอพิเศษ และ สิทธิ์ในการ Fast Track เป็นสถานะระดับ VIP จากหลากหลายพันธมิตรระดับโลก

 

  • ONESIAM Titanium Member: สัมผัสประสบการณ์ลักชัวรีที่มากกว่า

มอบประสบการณ์พิเศษ อาทิ จอดรถฟรี 3 เดือนที่ Siam Car Park, บริการจอดรถ Valet Parking นาน 6 เดือนที่ สยามคาร์ปาร์ค สยามพารากอน (ตั้งแต่ ม.ค. - มิ.ย. 67) และตลอดปีที่ไอคอนสยาม*, แลกสิทธิ์เข้า ONESIAM Member Lounge ด้วย 100 ONESIAM Coins,

รับส่วนลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ, เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษในเดือนเกิดจาก Blue by Alain Ducasse, เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษจากศูนย์การค้าชั้นนำ 7 แห่งและพันธมิตรอื่นทั่วโลก และ รับส่วนลดสูงสุด 70% จากพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ และส่วนลดสูงสุดถึง 60% จากพาร์ทเนอร์โรงแรม และการท่องเที่ยวชั้นนำ

 

  • ONESIAM White Member: เปิดรับประสบการณ์พิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ๆสุดพิเศษ อาทิ ฟรี Complimentary Gift ตลอดปีกับบริการ Facial Treatment และ Gift Wrapping Service, ฟรีบริการจอดรถ Valet Parking เมื่อมียอดช้อปครบตามเงื่อนไข, สิทธิ์จอดรถเพิ่ม 2 ชั่วโมง ที่ไอคอนสยาม, รับส่วนลดสูงสุด 40% จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ,

เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษหลากหลายในเดือนเกิด, เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ศูนย์การค้าชั้นนำ 7 แห่งระดับโลก และ รับสิทธิประโยชน์ จากพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ โรงแรม และการท่องเที่ยวชั้นนำ

ยิ่งไปกว่านั้น เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ ONESIAM Member day วันพิเศษ คอยน์พิเศษ เฉพาะ ONESIAM Member เท่านั้น แจกสูงสุด 2.5 ล้าน Coins*

 

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สามารถติดตามโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษๆ ได้ตลอดทั้งปี ผ่าน ONESIAM SuperApp และ facebook ONESIAM

[อ่าน 317]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เถ้าแก่น้อยดังไกลทั่วโลก อร่อยฟินกินตามซีรีส์หวานมันส์ Wedding Impossible

‘ไทวัสดุ’ ในเครือ CRC จุดพลุรายได้ปี 66 ทะลุ 4 หมื่นล้าน วางเป้า ใน 5 ปี พร้อมกวาดรายได้ 7 หมื่นล้าน
ครั้งแรกในไทย! แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store
GrabNEXT 2024 หนุนซอฟต์พาวเวอร์ ผลักดันเศรษฐกิจไทย
พันธุ์ไทย เปิดตัว “กาแฟแคปซูลพันธุ์ไทย” ที่ไม่ใช่แค่อร่อยกว่า แต่ยังย่อยสลายได้ทุกชิ้นส่วน 100%
ICONSIAM ART & CULTURE ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved