โรบินสัน ผนึก Tesla เปิดตัว Supercharger นำร่องพื้นที่ภาคเหนือ
20 Jan 2024

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกความร่วมมือกับ Tesla ครั้งแรก เปิดตัว Supercharger ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร ขานรับกระแสยานยนต์ไฟฟ้าเติบโต

ปักหมุดเป็นศูนย์กลางทางภาคเหนือตอนล่างในการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานรถไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อชูแนวคิดของการเป็น “A Lifestyle Community for All Living” ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต พร้อมเดินหน้าความเป็น Green Hub คอมมูนิตี้สีเขียวที่ขับเคลื่อนชุมชน สังคมและธุรกิจสู่ความยั่งยืน Green & Sustainable Retail ตามเจตนารมย์ของเซ็นทรัล รีเทล

 


ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุ่งมั่นเดินหน้าขยายศักยภาพสร้างการเติบโต เพื่อรองรับการขยายตัวของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญเรื่องเทรนด์การใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคปัจจุบันที่หันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น

จากข้อมูลของกรมการขนส่งทางบกพบว่าตลาดรถยนต์ไฟฟ้าปี 2566 มีสัดส่วนการเติบโตขึ้นกว่า 399.05% ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงเดินหน้าเพิ่มพื้นที่บริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า โดยผนึกความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Tesla ติดตั้งเครือข่าย Supercharger

เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป โดยเริ่มนำร่องที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร เป็นที่แรก


 

สำหรับ Supercharger ติดตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร จำนวนทั้งสิ้น 8 หัวชาร์จ ประกอบไปด้วย ประเภท CCS2 DC รองรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าได้สูงสุด 250 กิโลวัตต์ จำนวน 6 หัวชาร์จ และประเภท AC รองรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าได้สูงสุด 11 กิโลวัตต์ จำนวน 2 หัวชาร์จ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้า รองรับการใช้งานได้อย่างทั่วถึง สะดวก และรวดเร็ว โดยผู้ใช้งานสามารถดูความพร้อมของสถานี Supercharger และตรวจสอบสถานะการชาร์จ ผ่านแอปพลิเคชัน Tesla ได้อีกด้วย

 

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์จะเดินหน้าผนึกกำลังกับ Tesla เพื่อผลักดัน Supercharger ในสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายสำคัญในการสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการอย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทั้ง EAT-SHOP-PLAY

อีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้าและพันธมิตร ในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ เดินหน้าตามโรดแมปภารกิจลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2593 ตามเจตนารมย์ของเซ็นทรัล รีเทล ในการเป็นองค์กรต้นแบบค้าปลีกสีเขียว Green & Sustainable Retail อันนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในทุกๆ มิติ

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมใหม่ๆ ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์

ผ่านทางFacebook Page: Robinson Lifestyle (https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall)

ติดตามอัปเดตข่าวสารจากทาง Tesla ประเทศไทยได้ที่ LINE @TeslaTH

หรือศึกษาข้อมูลเครือข่ายการชาร์จเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tesla.com/th_th/supercharger

[อ่าน 207]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved